Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Patrick Bamford khoác áo Crystal Palace mùa giải tới


Patrick Bamford khoác áo Crystal Palace mùa giải tới


danh bai online an tien that Patrick Bamford-tốt nhất cầu thủ của giải vô địch tiếp tục gõ Chelsea để đi tới Crystal Palace mượn.
m88.com ca cuoc the thao truc tuyen

Ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2012, tiền đạo trẻ Patrick Bamford ngay lập tức The Blues gửi đến Milton Keynes Dons và sau đó Derby County mượn để thêm kinh nghiệm.





Vào mùa hè năm 2014, Bamford là The Blues gửi đến áo CLUB Middlesbrough và chơi ở League. danh bai online mien phi Ở đây, trong độ tuổi này của 21 tiền đạo chơi ghi bàn rất ấn tượng 18 bàn thắng cho đội bóng sau trận 39 trong tất cả các cuộc thi.


Với những đóng góp trên, Patrick Bamford vừa vinh dự được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của năm trong League.


danh bai online truc tuyen mien phi Mặc dù có sự cạnh tranh đầy ấn tượng, nhưng Bamford vẫn chiếm được một suất đá chính trong hình ảnh của Chelsea. Gần đây tài năng trẻ này vẫn được gửi đến của Crystal Palace cho mượn.


Vì vậy, từ mùa giải 2015-16 Bamford sẽ được chơi ở Premier League. Nếu vẫn được tốt, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ này tại Stamford Bridge.


Hiện nay trên giờ công của Chelsea đã có 3 cú đá chân là Diego Costa, danh bai tien len mien nam Falcao và Loic Remy. COACH Jose Mourinho rất hài lòng khi có điều này

Man United sẽ khó vô địch nếu mất De Gea


m88.com the thao truc tuyen
dat cuoc bong da Những mất mát của David de Gea sẽ làm cho Man United mất bao nhiêu điểm xem xét trong bối cảnh mùa giải vừa qua?


Khi Chelsea Captain John Terry tuyên bố tháng trước rằng qua Petr Cech giá trị 12-15 điểm với Arsenal, CĐV Bắc London CLUB của chắc chắn tha thứ cho những điểm màu đỏ mùa giải cuối cùng của đội bóng áo sơ mi trắng. Bây giờ là thời gian để những người yêu Man United cộng trừ. Bao nhiêu họ sẽ mất điểm nếu De Gea rời CLUB mùa hè này?





Không dễ dàng để trả lời câu hỏi đó. dat cuoc bong da online Thủ môn hiếm khi ghi bàn hay có nhiều hỗ trợ, trong khi những trận đấu giữ sạch lưới là không đủ để nói lên tất cả. Tất nhiên, tất cả các chủ đề và sự đóng góp của người sẽ thay thế De Gea, nhưng chúng ta vẫn có thể tìm ra các phương pháp định lượng tương đối.


Cũng như nhiều số liệu thống kê phòng thủ cơ bản, các chỉ số chính để đánh giá chất lượng công việc một cầu thủ không phải là những gì anh đang làm gì, mà là làm cho đối thủ đang ở phía trước của anh ta. "Một vài năm trước đây, chúng tôi bắt đầu để phân biệt các giai đoạn cutover từ những cơ hội rõ ràng và giai đoạn cuối cùng bình thường", John Coulson, dat cuoc bong da truc tuyen Giám đốc các số liệu thống kê OptaPro bóng đá, giải thích. "Từ đó, chúng ta có thể tính toán tỷ lệ cứu hộ cứu sinh và tỷ lệ cầm bóng là bóng trong giai đoạn cuối cùng của thủ môn".


Các thông số của De Gea là rất đáng xem xét. Hàng của COACH Louis van Gaal thừa nhận ít nhất là thứ tư trong mùa giải cuối cùng Premier League, nhưng các hậu vệ Man United có có rất nhiều để thủ môn của họ để đạt được kỳ công đó. Theo Opta, không phải CLUB sẽ vi phạm nhiều sai lầm mà không bị trừng phạt như Man United, tình hình "mà một cầu thủ phải tấn công các ghi bàn trong một ngày một tình huống hoặc từ rất gần".


độ bóng đá hôm nay Đã có tất cả 1.200 cơ hội tạo ra rõ ràng trong mùa giải cuối cùng Premier League. Trong số này, 58% đã trở thành mục tiêu. Trong khi với tư nhân trong những thời Gea, De đối mặt với những cú đá chân, tỉ lệ thắng của ông là 68%. Nếu bạn không phải là ấn tượng với sự khác biệt mà, nên biết rằng Man United cần phải có kẻ thù 53 cơ hội rõ ràng trong mùa giải 2014-15, thủng lưới chỉ 17 bàn thắng, nhưng trong những tình huống này. Nếu tỷ lệ trung bình của các thủ môn tại Premier League, sau đó chúng được để thủng lưới đến 22 bàn.


Bảng 5 sự khác biệt nghe không quá nhiều? Nó cũng phụ thuộc vào các mục tiêu cụ thể của De Gea đã lên đến. Tầm quan trọng của sự đóng góp thực hiện thông qua 10 trận trong mùa giải cuối cùng khi đối thủ Man United để bỏ lỡ nhiều hơn một cơ hội ngon ăn trước khi thủ môn De Gea.


Có tất cả bốn trận sân khi đội Van Gaal cho đối phương tạo ra từ 2 hoặc nhiều cơ hội hơn bảng. Man United không chỉ giành được 3 trong số họ, Arsenal, Southampton và Newcastle, mà cũng thắng trận với hiệu số bàn thắng duy nhất. độ bóng đá online Các Hoa hậu quyết định, hay đúng hơn, cứu hộ bị mất pha quyết định, là những gì tạo ra sự khác biệt.


còn lại sáu là ở Old Trafford. Các trận đấu với Southampton trên cũng sẽ bị mất. Một trận chiến là chiến thắng 3-0 trước Liverpool, sau chiến thắng (mặc dù De Gea đã được trao giải thưởng dành cho cầu thủ hay nhất của trận đấu nhờ đến mất pha cứu hộ xảy ra).do da bong Nhưng phần còn lại là rất nhẹ: chiến thắng 2-1 trước Everton và Stoke, 1-1 với Chelsea và Arsenal. Chỉ cần thêm một trong những giai đoạn cutover từ kẻ thù dễ dàng cơ hội thành bàn thắng, số phận của Man United mùa giải vừa qua là hoàn toàn khác nhau. Định lượng đơn giản, họ đã có thêm 10 điểm nhờ sự mất pha cứu của De Gea.


Mất 10 điểm ở đó, Man United chỉ có thể hoàn thành 7, sau khi Tottenham, Liverpool và Southampton, vắng mặt tại Champions League, mùa giải thứ hai liên tiếp. De Gea có giá trị như thế.
m88.com ca cuoc the thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét