Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Liverpool hoàn tất xong thương vụ mua Benteke


Liverpool hoàn tất xong thương vụ mua Benteke

ca cuoc bong da truc tuyen m88 Liverpool hoàn tất các hợp đồng mua Christian Benteke khi chấp nhận giảm 50.700.000 chúng tôi đồng đô la hợp đồng lệ phí nghỉ của cầu thủ này với Aston Villa. Đây là tân binh thứ bảy của Liverpool mùa hè này và là cầu thủ tấn công thứ ba đã được mua về, sau khi Danny Hollands và Roberto Firmino. Liverpool cũng kịp thu về 76 triệu USD bằng cách bán tiền vệ trẻ Raheem Sterling cho Man City.
keo da bong
Benteke ra mắt một cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Liverpool. Đội nhà Anfield vào mua với giá đắt nhất là ai là Andy Carroll-54,5 triệu đô la, từ Newcastle, Hồi giáo 1/2011. Ảnh: L.F.C viết tắt.
Benteke, 24 tuổi, ghi tổng cộng 42 bàn thắng trong 101 trận thi đấu cho Aston Villa ca cuoc bong da truc tuyen qua vwin.



Cổ phiếu Benteke sau khi hoàn thành các thủ tục cho Liverpool: "Tôi hạnh phúc khi được ở đây và không quên gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch và huấn luyện viên của các nỗ lực đưa tôi đến Liverpool".

ca cuoc bong da viet nam Các cửa hàng dịch vụ của Liverpool trong mùa hè này

Christi một Benteke (đến từ Aston Villa-50.700.000 $)
Roberto Firmino (Hoffenheim-45,6)
Nathan Clyne (Southampton-19,5)
Joe Gomez (Charlton-5.4)
Danny Hollands (chuyển Burnley-free)
James Milner (Man City-miễn phí chuyển nhượng)
Adam Bodgan (chuyển Bolton-free)
Tổng chi phí mua: 120.600.000 USD.
"Liverpool là một đội bóng tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên về các kế hoạch của đội bóng và tôi biết tôi là một phần trong đó. Đây là câu lạc bộ dành cho tôi."

Firmino, những cầu thủ đắt thứ ba lịch sử của Liverpool, ca dô bong da cũng có mặt tại các huấn luyện Melwood sau khi nghỉ hè của họ. Toàn bộ đội ngũ của Liverpool hiện có mặt tại Malaysia để thân thiện với đội tuyển quốc gia của đất nước. Trước đó, "Lữ đoàn đỏ" có hai chiến thắng trước Australia trong loạt giải đấu mùa hè.

Liverpool mùa giải trước gặp khó khăn khâu ghi bàn khi Luis Suarez Barca và Daniel Sturridge nghỉ ngơi hơn một nửa mùa giải vì chấn thương. cá đọ bóng đá Tiền đạo dự trữ hiện nay có thể không được nhiều là lý do tại sao COACH Brendan Rodgers mạnh tay các cửa hàng trong mùa hè này.

Trước khi Benteke, Liverpool và Firmino mua tiền đạo Danny Hollands và James Milner, đã được lên kế hoạch để chơi quarterback. Đó là chưa kể đến tiền đạo trẻ Divock origi được triệu hồi từ Lille.

cá độ bóng đá 88 Liverpool Football trận đấu đầu tiên của mùa giải mới vào 9/8, với Stoke City.

keo da bong truc tuyen
Alex Ferguson vẫn kiếm nhiều tiền dù không còn làm HLV

ca do bong da m88 Man Utd chia tay từ năm 2013 nhưng Alex Ferguson vẫn kiếm được số tiền lên tới 6,2 triệu đô la trong năm đầu tiên của mình như COACH.
Ferguson xem trực thăng Man Utd chơi / Ferguson: "Real bất công khi Mourinho có đẹp trai của thành viên

Những con số trên được công bố bởi các công ty quản lý được thành lập bởi Ferguson đặt tên là Khuyến mãi ACF Sports.



Theo đó, thu nhập của COACH Scotland cựu chủ yếu đến từ số tiền mà Man Utd trả cho vai trò của mình như là một đại sứ cho CLB này (3,12 triệu đô la mỗi năm). cá độ bóng đá m88 Điều đặc biệt là Ferguson chỉ 20 ngày mỗi năm để làm các công việc có mức lương cao.

Đại sứ cho Man Utd, thu nhập loa và cuốn tự truyện bán hàng cho Ferguson.
Ngoài ra, Ferguson cũng kiếm được khá nhiều tiền từ việc bán cuốn tự truyện của mình. Ước tính, cuốn sách này đã bán được hơn một triệu bản trên toàn thế giới. cá độ bóng đá miễn phí Ferguson cũng là một trong những cái tên được liệt kê trên danh sách diễn giả uy tín cùng với những người nổi tiếng khác như Bill Clinton, Henry Kissinger, Kofi Annan, Buzz Aldrin hoặc Bono. Để mời cựu HLV Man Utd để các báo cáo, các đối tác sẽ phải chi cho ông về 156.000 đô la mỗi.

Khuyến mãi ACF thể thao, cá độ bóng đá ở việt nam công ty trách nhiệm quản lý thu nhập của Ferguson, tiết lộ từ thời điểm nghỉ hưu tháng năm / tháng 2013/2014, 73 tuổi, người đàn ông này đã thu về 6,2 triệu USD. Đó là mức độ cao hơn gấp đôi con số mà công ty ghi nhận cách đây một năm về doanh thu bên ngoài của cựu huấn luyện viên bóng đá của Man Utd.

ca do bong da online Ferguson và vợ Cathy là Giám đốc của ACF từ năm 1988. Tuy nhiên, kể từ năm 2012, ba đứa con mà ông đã có vị trí trong Ban chấp hành để chuẩn bị cho giai đoạn sau khi nghỉ hưu của cha mình. Đồng thời vào tháng Sáu năm 2014, tổng giá trị ước tính của ACF là 17,8 triệu đô la.keo da banh truc tuyen


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét