Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Nasri bênh vực cho Sterling


Nasri bênh vực cho Sterling

ca cuoc bong da ngoai hang anh Ngay trận đầu tiên trong màu áo mới của Manchester City, Raheem Sterling ghi bàn chỉ ba phút sau khi xuất hiện trên sân.
keo cuoc bong da
Nhưng trước đó, ông đã cho khán giả la ó khi họ rơi hôi chạm bóng đầu tiên. Tiền vệ Samir Nasri đã nói, tôi hiểu được thái độ của các CĐV Liverpool cho Sterling, ca cuoc bong da o viet nam không khác gì so với khi ông rời áo của Arsenal để chuyển tới Man City vào năm 2011.



Nasri tiết lộ:.. "Luôn luôn có 1 bộ phận CĐV ngu ngốc xuất hiện trên sân Điều tương tự cũng xảy ra khi tôi rời Arsenal vào năm 2011. Bạn phải chấp nhận thực tế rằng ông đã quyết định đến Manchester City, và sự cần thiết phải tôn trọng CĐV lựa chọn của mình. Chúng ta phải để cho anh ta được chơi bóng 1 là thoải mái, và chứng tỏ tài năng của mình. Ông có khả năng cùng một tốc độ săn bắn, và là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. ca cuoc bong da online Nếu anh ấy không có quá nhiều áp lực đến từ việc chuyển nhượng , mà ở đó anh sẽ chứng minh được những điều rất, rất đặc biệt.

Tôi cũng đã không có cơ hội để trò chuyện với ông về những áp lực cũng như những phản hồi từ khán giả, bởi vì chúng tôi không mong đợi điều này sẽ xảy ra ở đây. Tôi lặp lại một lần nữa, đây là trận đấu giữa Roma và Manchester City tại Melbourne. cá cược bóng đá online Chúng tôi không mong đợi bất cứ điều gì tương tự như từ các CĐV, vì vậy chúng tôi cảm thấy có một chút ngạc nhiên. Nếu ông cần lời khuyên nào, ông có thể gặp gỡ và nói chuyện với tôi. "

kèo da banh
Ngay cả tiền đạo Mario Balotelli cũng cảm thấy buồn, vì hành vi CĐV Liverpool. Và ông đã chia sẻ trên Twitter, đã bày tỏ sự ủng hộ cho đội bóng cũ của mình: "quá hay @ sterling31 Những lời của phản ứng tuyệt vời, duy trì hình thức như The Liverpool vĩ đại đã CĐV nhưng tôi hy vọngsterling 31 sẽ chơi với cao nhất, bởi vì!. ông xứng đáng với nó. Anh ấy là một người tốt, một thanh niên và rất tài năng. cá cược bóng đá online m88 Xin hãy ủng hộ anh ấy như bạn vẫn thường làm. Ông đã cống hiến tất cả mọi thứ và cũng tôn trọng CLUB, vì vậy tôi rất buồn khi nhìn thấy hình ảnh như vậy. Bạn Never Walk Alone, Liverpool luôn luôn là một gia đình. "

Messi trang phục giản dị khi đến Gabon

ca cuoc bong da sbobet Messi đến thăm Gabon hôm nay 19/7 trong trang phục đơn giản bao gồm quần short và áo thun. Bên cạnh sự thoải mái của trang phục, các cầu thủ Argentina cũng ngạc nhiên với chèn cả hai tay vào túi quần khi đi đến tổng thống tiếp theo Ondimba, Gabon.

Theo Liên minh của các dân tộc Gabon (UPG), Messi đã vi phạm các nguyên tắc và tiêu chuẩn tối thiểu khi đến thăm một đất nước khác nhau. cá cược bóng đá tại việt nam Đặc biệt, phong cách của M10 là bị chỉ trích là đi bên cạnh người đứng đầu Nhà nước.



"Đấng Cứu Độ của bóng đá đã đến Gabon như đi bộ trong vườn thú: trang phục bẩn thỉu, không cạo râu và chĩa về phía tay trong túi Thậm chí nếu bạn là Messi và một triệu phú đô la, bạn cũng không có quyền để thể hiện bản thân trước. một người đứng đầu Nhà nước, cá cược bóng đá trên m88 thậm chí với một quả chuối, hai tay đưa vào trong túi thái độ ", ý kiến ​​của các UPG có phút 22/7. "Gabon không phải là Sở thú. Chúng tôi không biết những gì Gabon Messi, nhưng ít nhất là với thái độ và ăn mặc của anh ta, chúng ta cần phải thể hiện sự lên án".

cá cược bóng đá trên mạng Đây không phải là lần đầu tiên rất rằng Messi sẽ nhận được sau chuyến thăm Gabon. Trước đó, chỉ một ngày sau chuyến đi, có rất nhiều ý kiến ​​chỉ trích các thông tin nhận được bốn M10 triệu USD bồi thường từ đất nước. Gabon, thông qua Đại sứ quán ở Pháp, đã bác bỏ các điều khoản bồi thường đó.

Trong một chuyến thăm Gabon, ca cuoc bong da truc tuyen Messi đã tham dự lễ khởi công sân vận động để chuẩn bị cho CAN 2017. Sau đó, Tổng thống Ondimba cá nhân lái xe siêu sao của Barca thăm một bệnh viện ở thủ đô Libreville. kèo cá độ bóng đá hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét