Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Mourinho sẵn sàng chi 30 triệu USD để có được Stones

bang ca cuoc bong da Chelsea từ lâu đã có ý định tuyển mộ John Stones, sau khi Everton bị từ chối vì giá thấp sau đó Mourinho đã sẵn sàng để đưa ra một đề xuất mới với 30 triệu bảng, The Blues quyết định mua hậu vệ người Anh với tài năng này.
ca do vn

Mourinho muốn có được sự phục vụ của hậu vệ John Stones cho đội của mình, ông đã sớm tìm ra các tài năng và được chứng minh là rất thú vị, cầu thủ trẻ người ấp ủ bạn. bao bóng dá Chelsea ra đến 20.000.000 £ với hy vọng rằng Bắc sẽ là cầu nối để John Stones lên đến đó với đội ngũ của mình. Nhưng Everton từ chối để The Blues đã không ngần ngại tăng giá 30 triệu bảng Anh, John Stones trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất trong lịch sử Anh.
Jose Mourinho đã rất thích thú với John Stones và luôn thích phô trương đã đưa anh vào đội của mình



John Stones được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất. bao bóng đá trực tuyến Cho đến nay, John Stones đã chơi bóng đá cho Everton là 82 trận, bốn trận đấu được chơi cho đội tuyển Anh. Qua những lần xuất hiện, ông lớn nhìn ra năng lực của các cầu thủ trẻ, với những phẩm chất và khả năng trong tương lai John Stones cũng sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn trên sân cỏ. Jose Mourinho cho biết, mặc dù phải trả giá cao hơn cho Everton, ông cũng đưa ra bởi một cầu thủ người Anh với Chelsea. Mourinho cũng tiết lộ thêm rằng nhiều khả năng Chelsea sẽ phải vượt qua mức 30 triệu để hoàn thành thỏa thuận cho Stones, nó cũng là những thị trường phổ biến bởi đó là tình yêu. bóng đá cá cược Đã thị trường không có quy định hoặc hạn chế từ mùa này sang mùa khác và các bên liên quan chỉ cần cung cấp cho các thỏa thuận phù hợp là có thể đạt được những gì bạn muốn.

bong da ca cuoc truc tuyen Chưa biết Everton đã đồng ý để Hậu vệ John Stones tắc cho Chelsea hay không, nhưng với mức giá cực kỳ hấp dẫn mà The Blues đưa ra thì chắc chắn họ cũng sẽ phải suy nghĩ lại và quyết định cuối cùng chỉ phụ thuộc vào các yếu tố thời gian.


cac cuoc bong da
bong da ca do Tiền đạo Luis Suarez của Barcelona vừa khuyên người đồng đội Pedro nên ở lại Nou Camp thay vì chạy theo các lời mời gọi được gửi đến từ sương mù.

Suarez không muốn Pedro rời Barca bong da keo ca cuoc



Mùa vừa qua, Pedro là bình thường ở Barca, nhưng tại thời điểm này bạn vẫn còn phần lớn các đội bóng hàng đầu ở Premier League như

bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến Pedro có thể sẽ rời Barcelona mùa hè này ngay, Suarez đã chia sẻ trong Marca như sau:. "Câu chuyện của Pedro hoặc phụ thuộc vào quyết định của các cá nhân Pedro chơi cho Barca trong nhiều năm và gặt hái vô số danh hiệu với CLB Vì thấy. , tất cả các quyết định của mình phải được tôn trọng ".

"Tất nhiên, như một đồng đội, tôi luôn luôn như để Pedro sẽ ở lại đây và tiếp tục cống hiến cho Barca. Các Pedro ở phía sau là rất quan trọng, bởi vì ông là một phần của một Barca tập thể cực kỳ gắn kết," Suarez kết luận bong da online truc tuyen.

Được biết, Pedro đã gia nhập đội trẻ của Barca từ năm 2004 và được thăng chức đội 1 vào năm 2008. Trong Barca, cú đá chân 27 năm người Tây Ban Nha đã giành được nhiều vinh quang, bong da so ty le truc tuyen đáng chú ý là 5 La Liga vô địch và ba lần tại Champions cá độ bóng đá trực tuyến uy tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét