Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Những loại đồ uống tốt cho giấc ngủ



Tuy nhiên, đối với cơ thể của bạn để chức năng tốt nhất của mình, bạn phải liên tục thay thế bất kỳ chất lỏng bị mất bằng cách tham gia vào nhiều hơn thông qua đồ uống và thực phẩm. Trong vài tuần đầu tiên sau nước khoáng Lavie Quận 4 khi phẫu thuật này có thể là một trật tự khá cao và có vẻ như bị tra tấn vì vậy bạn cũng có thể thấy rằng bạn đang liên tục nhấm nháp để được những đề nghị 2,5-3,5 lít / 10-15 ly bên trong.

Giữ một chai nước bên cạnh bạn hoặc với bạn tất cả các thời gian là một ý tưởng tốt để bạn có thể tự động nhâm nhi trên đó giữa các bữa ăn. Cũng nên nhớ để uống trước và sau khi tập luyện tập thể dục, và nhấm nháp thường xuyên như bạn đang đổ mồ hôi.

Nhưng những gì bạn có thể làm gì nếu bạn đang chán với nước trực tiếp và cần phải tăng lượng mà không cần đến món ngọt như chè ngọt hay mochas đá? Dưới đây là một số ý tưởng thử và thử nghiệm:
nước lavie quận bình thạnh



Mất nước là một trong những vấn đề phổ biến nhất để giải quyết sau khi WLS và trong những tháng mùa hè nóng hoặc trong một câu thần chú nhẹ và ấm áp nó có thể đặc biệt có vấn đề. Nó đủ cứng ở tốt nhất của lần để có được các nước đề nghị trên tàu nhưng khi thủy ngân tăng vọt, hay tập thể dục được thêm vào phương trình, nó có thể được nhiều hơn một thách thức. Tôi thường tìm thấy nó đặc biệt gây nhiều tranh cãi khi tôi có một ngày đi lại - cố gắng để cân bằng độ ẩm của tôi cần chống lại 'tắm dừng' có một số kế hoạch!

nước proh2o
Mỗi chai Stur làm cho 30 phần ăn khi thêm vào 200 ml / ít nước 1 chén. Nước khoáng Lavie 19L Nó đi kèm trong sáu mùi vị thơm ngon bằng cách sử dụng các loại nước ép trái cây tự nhiên và các chiết xuất. Panel nếm của chúng tôi đã cho họ những ngón tay cái lên và bây giờ chúng tôi có một chai cất giấu trong xe, bên cạnh quả nước của chúng tôi và tôi thậm chí đã một nhét vào túi xách của tôi / ví cho trong các cuộc họp. Chúng tôi thấy rằng nước lạnh hoặc đá đã cho kết quả tốt nhất và có thể báo cáo rằng đông lạnh vào một cây gậy làm một lolly tuyệt vời / popsicle.

Đó là khi tập thể dục, nước uống không làm tăng lượng insulin (vì nó không mang lại bất kỳ loại đường), mà do đó khuyến khích quá trình oxy hóa chất béo. Nếu đường được tiêu thụ (như trong một thức uống có đường chẳng hạn), sự phân hủy của chất béo không tiếp tục ở mức tương tự vì chúng làm tăng mức insulin. nước lavie quận 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét