Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Những loại đồ uống các bà mẹ bầu cần tránh xa


Những loại đồ uống các bà mẹ bầu cần tránh xa



Những bà mẹ đang mang thai cần cẩn thận khi lựa chọn các loại đồ uống để thưởng thức. Dưới đây là những loại đồ uống mà các bà mẹ nên lưu ý.
nước khoáng vĩnh hảo 20L
Trà xanh

Theo nghiên cứu trà xanh là loại thảo dược tốt cho sức khỏe với nhiều chất chất oxy hóa và dinh dưỡng tuy nhiên đây là loại đồ uống không tốt cho phụ mua nước Evian ở đâu nữ mang thai. Nếu uống trà xanh quá nhiều sẽ làm tăng thêm mức độ của quả trình trao đổi chất điều này làm ảnh hưởng tiêu cực đến sinh lý của các bà mẹ và có thể gây những biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó việc tiêu thụ quá nhiều trà xanh sẽ làm cản trở quá trình hấp thụ axit folic trong thai kì điều này làm tăng nguy cơ dị tật cho bé.

Đồ uống có ga

Caffeine và quinine trong các loại đồ uống có ga có thể làm sẩy thai, gây dị tật bẩm sinh. Chúng có thể khiến bà bầu mệt mỏi, táo bón, chán ăn, thậm chí mắc các bệnh về tim mạch, thần kinh.



Rượu

Trong quá trình mang thai việc uống rượu sẽ làm chậm sự tăng trưởng của mẹ bầu ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ của thai nhi. Em bé sinh ra cũng gặp nhiều vấn đề trong học tập, nói chuyện, khả năng tập trung, thậm chí hiếu động thái quá.

nước khoáng vĩnh hảo 500ml
Nước ngọt

Trong các loại nước ngọt chứa nhiều chất ngọt nhân tạo, đường hóa học các chất này có thể xâm nhập bào thai gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi nếu nạp quá nhiều vào cơ thể.

Nước ép trái cây đóng chai.

Nước trái cây đóng chai có thể không được tiệt trùng để loại nước khoáng đảnh thạnh bỏ tất các các loại vi khuẩn có hại, bao gồm cả salmonella và E.coli. Vì vậy, bạn cần kiểm tra nhãn mác để đảm bảo nước đã được tiệt trùng. Tuy nhiên, phụ nữ có thai nên tự ép nước hoa quả ở nhà để đảm bảo an toàn.



Cà phê

Uống quá nhiều café khi mang thai nhất là trong ba tháng đầu dễ gây sẩy thai và các vấn đề khác như giảm cân nặng khi sinh, thai chết lưu. Nên uống café ở mức hạn chế tốt nhất là nên dừng uống café để đảm bảo an toàn cho thai nhi. nước khoáng vihawa 20L

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét