Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Chọn nước uống tốt cho bé trong những ngày nắng nóng


Chọn nước uống tốt cho bé trong những ngày nắng nóng



Thời tiết mùa hè nắng nóng cở thể mất khá nhiều mồ hôi nên trẻ dễ khát nước. Do sức để kháng và chức năng của trẻ chưa hoàn thiện nếu để trẻ thiếu nước dễ mắc các rối loạn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.
nước khoáng vĩnh hảo quận 10
Ở mỗi lứa tuổi nhu cầu về nước uống của trẻ là khác nước suối Đảnh Thạnh nhau chính vì thể các bậc cha mẹ cần cung cấp đúng và đủ lượng nước cho cơ thể của bé mõi ngày. Trẻ từ 0-6 tháng tuổi được bú sữa mẹ hoàn toàn nên không cần cho trẻ uống nước tuy nhiên với nhiều trường hợp đặc biệt trẻ đổ mồ hôi nhiều trong những ngày hè nắng nóng, trẻ bị còi xương, táo bón thì nên cho trẻ uống thêm 100-200ml/ ngày.



Với những trẻ từ 6-12 tháng tuổi việc bổ sung nước cho bé tùy theo cân nặng của từng trẻ. Trẻ nặng 8kg thì cần 800ml nước mỗi ngày bao gồm 600ml sữa và 200ml nước sôi để nguội, nước canh, nước rau luộc, nước ép trái cây… để tăng cường vitamin và đề kháng cho trẻ.

nước khoáng vĩnh hảo quận 3
Với những trẻ trên 1 tuổi và nặng 10kg thì nên cho trẻ uống 1 lít nước mỗi ngày bao gồm cả sữa, nước lọc, nước canh và nước ép trái cây. Trẻ nặng trên 10kg thì thêm 50ml nước mỗi ngày. Trẻ nặng trên 15kg thì cho theo công thức là 1000ml+(5kgx50ml)=1250ml riêng trẻ từ 30kg trở lên thì cần bổ sung lượng nước cho bé bằng với người trưởng thành để thực hiện hiệ quả các hoạt động học tập và vui chơi.

Các loại nước ép trái cây và rau củ rất giàu vitamin và khoáng chất tuy nhiên không nên lạm dụng và cho trẻ uống quá nhiều. Các loại nước ép từ cam, bưởi, dưa chuột, cà chua… là những loại thức uống rất tốt cho trẻ. Các loại trái cây đều chứa một lượng đường nhất định vì thế khi chế biến các loại nước ép hoa quả các mẹ không nên cho thêm đường. Các bà mẹ nên bổ sung các loại nước rau muống luộc, rau dền,nước luộc ngô cho bé vì đây là những loại nước uống rất tốt cho trẻ. Nên cho trẻ sử dụng nước đã đun sôi để nguội, khi sử dụng nên dùng nước đóng chai và nên chọn những loại nước có nhãn hiệu và uy tín nước khoáng vĩnh hảo quận 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét