Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Nước khoáng Lavie Gò Vấp, Tân Phú


Nước khoáng Lavie Gò Vấp, Tân Phú

Có một số điều bạn có thể muốn suy nghĩ về khi giải quyết các vấn đề có hay không nó là xấu để uống nước từ chai nhựa. Nước đóng chai chắc chắn có một tác động tiêu cực về môi trường, và nó cũng đặt ra một số nguy cơ sức khỏe tiềm năng. Sau khi cân nhắc những vấn đề này, bạn có thể muốn chuyển sang lọ thủy tinh hoặc nước bằng kim loại, nước tinh khiết Aquafina hoặc bắt đầu sử dụng các chai nước bằng nhựa hạng nặng được thiết kế để được sử dụng một cách an toàn một lần nữa và một lần nữa.

Đứng từ góc độ môi trường, nó là rất xấu để uống nước từ chai nhựa. Nhựa đòi hỏi rất nhiều năng lượng để sản xuất, và họ không phá vỡ xuống rất dễ dàng. Những người uống nước ra khỏi chai nhựa được thiết kế để dùng một lần được góp công lớn vào các nội dung của các bãi chôn lấp, và ô nhiễm nói chung gây ra bằng cách sản xuất các chai, chai nước, và vận chuyển nước.



Từ vài tiêu chuẩn chi phối các nội dung của nước đóng chai, nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng nước đóng chai ưa thích của họ thực sự là đồng bằng nước máy cũ, lấy ra từ một hồ chứa. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách uống nước máy của bạn, đó cũng là tốt hơn cho bạn, vì nước máy thường xuyên được kiểm tra về ô nhiễm. Điều này cũng nhiều hơn là thân thiện môi trường, như bạn có thể tái sử dụng chai nước bằng cách điền chúng vào máy.

Tuy nhiên, khi bạn sử dụng lại chai nhựa, bạn chạy các nguy cơ của việc khuyến khích vi khuẩn phát triển trong chai nước của bạn. Nhiều vi khuẩn thích môi trường ẩm ướt, và cũng được sử dụng chai nước tinh khiết Bidrico bằng nhựa của bạn có thể lưu trữ một màng sinh học phức tạp của các sinh vật, một số trong đó có thể làm cho bạn bị bệnh. Đây là một trong những lý kim loại và thủy tinh là một lợi thế, bởi vì họ có thể dễ dàng khử trùng, làm giảm nguy cơ vi khuẩn ăn phải.

nước proh2o

Ngoài ra còn có một số cuộc tranh luận về các câu trả lời cho câu hỏi có hay không uống nước từ chai nhựa được an toàn, tái sử dụng hay không. Một số người tin rằng các hóa chất nhựa ngấm đó là có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, và rằng bằng cách uống nước từ chai nhựa, nước tinh khiết Lavie 20L mọi người sẽ ăn những chất này, đặt sức khỏe của họ có nguy cơ. Những người khác tin rằng trong khi nhựa chắc chắn không chứa các chất độc hại, khả năng thẩm thấu của các chất này là gây tranh cãi. Mặc dù một số nghiên cứu, không có ai đã đi xuống vững chắc về mặt này hay mặt khác.



Nước khoáng Lavie Quận 6, 9

Những người uống ít hơn một vài ly nước mỗi ngày có thể có nhiều khả năng để phát triển đường trong máu cao bất thường, một nghiên cứu mới cho biết. Khi lượng đường trong máu của một ai đó là cao, nhưng không đủ cao để phù hợp với các định nghĩa của bệnh tiểu đường, các bác sĩ thường xem xét nước suối Proh2o người đó có "tiền tiểu đường" - đó đặt chúng vào nguy cơ phát triển các bệnh tự. Trong nghiên cứu mới, những người lớn chỉ uống nửa lít nước - khoảng hai ly - hoặc ít hơn mỗi ngày có nhiều khả năng để phát triển mức độ đường trong máu trong phạm vi tiền đái tháo đường, so với những người uống nhiều nước hơn.

Nhưng cho dù nước đơn giản uống sẽ làm giảm nguy cơ của các vấn đề đường huyết vẫn tăng trong không khí. Các kết quả cho thấy một mối tương quan giữa lượng nước và lượng đường trong máu, nhưng không chứng minh được nguyên nhân và kết quả, nhà nghiên cứu cao cấp của Lise Bankir, của các viện nghiên cứu quốc gia Pháp INSERM.



nước suối aquafina 350ml
Tuy nhiên, đó là chính đáng dựa trên sinh học, Bankir nói với Reuters Health trong một email. Một hormone gọi là vasopressin là liên kết còn thiếu tiềm năng, theo các nhà nghiên cứu. Vasopressin - còn được gọi là nước suối Aquafina 500ml hormone chống bài niệu - giúp điều hòa giữ nước của cơ thể. Khi chúng ta bị mất nước, nồng độ vasopressin tăng lên, gây thận để bảo tồn nước. Nhưng nghiên cứu cho thấy rằng nồng độ vasopressin cao hơn cũng có thể nâng cao lượng đường trong máu.

Có các thụ thể vasopressin trong gan, cơ quan chịu trách nhiệm sản xuất glucose (đường) trong cơ thể, Bankir giải thích. Và một nghiên cứu cho thấy rằng việc tiêm người khỏe mạnh với vasopressin gây ra một cành tạm thời trong đường trong máu. "Có lẽ tốt cho thấy rằng có thể có một mối quan hệ thực sự nguyên nhân và kết quả trong hiệp hội, chúng tôi đã tìm thấy," Bankir nói, "nhưng điều này không phải là một bằng chứng."

Phát hiện dựa trên 3,615 người Pháp là người trong độ tuổi từ 30 và 65, và có nồng độ đường trong máu bình thường ở giai đoạn đầu. Khoảng 19 phần trăm nói rằng họ uống ít hơn nửa lít (17 ounces) nước mỗi ngày, trong khi phần còn lại uống lên đến một lít hoặc hơn. Trong chín năm tiếp theo, 565 người tham gia nghiên cứu phát triển đường trong máu cao bất thường và 202 bệnh tiểu đường type 2 được phát triển.

Khi các nhà nghiên cứu đã xem xét nguy cơ của người tham gia theo lượng nước, họ phát hiện ra rằng những người uống ít nhất là 17 ounces nước mỗi ngày là 28 phần trăm ít có khả năng để phát triển đường trong máu cao hơn so với những người uống ít hơn số tiền đó. Không có sự liên kết mạnh mẽ giữa thống kê lượng nước và nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường, tuy nhiên. nước suối Aquafina 500ml Một lời giải thích rõ ràng cho các kết nối với đường trong máu cao sẽ là những người uống ít nước có thể thay thế được đạt cho đồ uống có đường - mà có thể dẫn đến tăng cân và kiểm soát lượng đường trong máu bị suy yếu. Nhưng Bankir và các đồng nghiệp của cô chiếm đồ uống có đường và rượu, cũng như trọng lượng cơ thể của người dân khi bắt đầu nghiên cứu, mức độ tập thể dục được báo cáo của họ và một số yếu tố sức khỏe khác. Và mối liên hệ giữa lượng nước thấp và lượng đường trong máu cao vẫn kiên trì.



Tuy nhiên, họ không thể giải thích tất cả mọi thứ, bao gồm cả thói quen ăn uống lành mạnh thường hoặc ít hơn cho sức khỏe. "Hành vi lành mạnh tương ứng với uống nước cao hơn có thể tài khoản cho các hiệp hội quan sát", các nhà nghiên cứu viết. Còn về lý do không có mối liên hệ giữa lượng nước và bệnh tiểu đường riêng của mình, Bankir nói rằng số lượng các trường hợp tiểu đường trong nghiên cứu là "quá nhỏ để có được một kết quả đáng kể." Một nghiên cứu lớn hơn có thể đã có thể phát hiện một liên kết có ý nghĩa về mặt thống kê, bà nhấn mạnh. Nghiên cứu sâu hơn để xác nhận những phát hiện trên đường trong máu, theo Bankir. Nhưng hiện nay, cô cho biết, thay thế, đồ uống nhiều calo có đường bằng nước sẽ là một ý tưởng tốt cho bất cứ ai. nước lavie quận bình thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét