Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Nước khoáng Lavie Quận 5, 6


Nước khoáng Lavie Quận 5, 6

Một nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Goethe Frankfurt và Viện Liên Bang Đức Thủy văn tìm thấy hơn 24.000 hóa chất trong nước uống đóng chai (bây giờ nó là đáng nói đến là ở Hoa Kỳ, nước máy là tốt hơn so với quy định nước đóng chai).
nước lavie quận bình thạnh
Trong nghiên cứu này, thậm chí còn đáng lo ngại hơn là nhiều loại hóa chất được tìm thấy trong nước uống đóng chai cũng đã được chứng minh là có chất nội tiết làm gián đoạn (EDC) như di (2-ethylhexyl) fumarate, hoặc DEHF. nước khoáng Lavie Quận 4

Không giống như bisphenoal-A (BPA) là một hóa chất estrogen bắt chước sử dụng trong việc sản xuất nhiều sản phẩm nhựa (mà đã bị cấm ở nhiều nước), các DEHF hóa học được tìm thấy trong nước uống là hoàn toàn không được kiểm soát.



Các nhà nghiên cứu trong nghiên cứu này tìm thấy 13 trong số 18 sản phẩm nước uống đóng chai được kiểm tra trưng bày hoạt động chống estrogen "quan trọng", trong khi 16 trong số 18 mẫu được tìm thấy ức chế thụ thể androgen trong cơ thể lên tới 90%.

Chai nước và các nước trong đó là chỉ là một ví dụ về một danh sách dài các sản phẩm chúng tôi được tiếp xúc mỗi ngày ảnh hưởng tiêu cực virility nam và cân bằng nội tiết của chúng tôi.

Danh sách những vật dụng hàng ngày đã được chứng minh để thực hiện hệ thống nội tiết của chúng tôi và cân bằng nội tiết tố ở khắp mọi nơi. Từ của màn vinyl tắm để làm mát của không khí, cà chua đóng hộp và nhiều người trong số các thành phần có trong sản phẩm chải chuốt và tóc. Nhiều người trong số các sản phẩm này có chứa hóa chất mà bắt chước estrogen hoặc triển lãm hoạt động chống estrogen minh là gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố ở nam giới. nước khoáng Lavie Bình Thạnh

Sự mất cân bằng nội tiết tố ở nam giới gây ra nhiều vấn đề như vậy một mức testosterone thấp, gynecomastia (man-ngực) và ham muốn tình dục thấp. Chưa kể đến những tác động tiêu cực khác về sức khỏe liên quan với rất nhiều các hóa chất. Nhận thức được những rủi ro sức khỏe là bước đầu tiên trong việc làm giảm tác động của chúng.



Đơn giản và nhỏ thay đổi xung quanh nhà và xe hơi có thể làm cho một sự cải thiện đáng kể trong tổng thể chất lượng sống và virility nam đơn giản bằng cách đọc nhãn sản phẩm và chuyển đổi các thương hiệu sản phẩm thay thế không độc hại an toàn hơn.



Nước Lavie Quận 10, 11

Bạn chỉ có thể làm cho nó thông qua một ngày mà không nghe hoặc đọc một số mảnh cảnh báo hoặc lời khuyên về sức khỏe của bạn. Xã hội chúng ta đang bị ám ảnh với tất cả các mốt mới nhất và kỹ thuật để làm càng ít càng tốt và ăn nhiều như bạn muốn, trong khi duy trì cơ thể của một siêu mẫu. nước khoáng Lavie 500ml Hiện có rất nhiều chế độ ăn và các kế hoạch y tế có thể được tìm thấy trên mạng Internet hoặc trong bất kỳ tạp chí mà nó trở nên dễ dàng sau khi một trong khi chỉ đơn giản là bỏ qua tất cả mọi thứ bạn đọc. Đối với hầu hết các phần, rất nhiều các cảnh báo và các mẩu tư vấn mà bạn thấy có thể được bỏ qua một cách an toàn mà không có bất kỳ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn. Một lời khuyên, tuy nhiên, bạn không thể đủ khả năng để bỏ qua là về nước uống.

Uống nước là một trong những phần đơn giản nhất, dễ làm theo, và cần thiết nhất của lời khuyên về sức khỏe mà bạn từng nghe. Đi theo lời khuyên nghiêm túc. Uống nước là hoàn toàn cần thiết để cuộc sống của bạn vì nhiều lý do. Bởi vì cơ thể chúng ta được tạo thành từ một tỷ lệ cao như vậy của nước ở nơi đầu tiên, nó chỉ có ý nghĩa rằng uống nước sẽ có lợi cho cơ thể chúng ta trong những cách tuyệt vời.

nước proh2o



Uống nước là một cách tuyệt vời để làm sạch cơ thể chúng ta từ rất nhiều các độc tố và các tạp chất mà thực hiện theo cách của họ vào hệ thống của chúng tôi với mỗi bữa ăn chúng ta ăn và trong không khí chúng ta hít thở từng giây phút. nước khoáng Lavie 19L Không có cách nào tốt hơn để luôn làm sạch cơ thể của bạn và giữ cho hệ thống tiêu hóa của bạn di chuyển hơn bằng cách uống nước mỗi ngày.

Có một loạt các đề xuất ra có bao nhiêu nước bạn nên uống mỗi ngày. Các dễ nhất và tốt nhất phương pháp tôi đã phát hiện ra là để có trọng lượng hiện tại của bạn và chia đôi nó ra. Đây là con số tuyệt vời của ounces cho nước uống mỗi ngày. Vì vậy, ví dụ, một người phụ nữ có trọng lượng £ 150 nên uống các số đó là một nửa trọng lượng của cô, hay 75, trong ounce nước mỗi ngày.

Âm thanh không thể? Uống nước có thể được khó khăn lúc đầu nếu bạn không sử dụng đến nó. Bắt đầu bằng việc tìm kiếm cho mình một chai nước lớn chứa một lượng đáng kể các ounce trong đó. nước khoáng Lavie 350ml Điền nó dậy mỗi sáng và mang nó với bạn trong ngày. Khi bạn khát, lựa chọn không cho nước uống thay vì chọn soda hoặc cà phê yêu thích của bạn như là một nước giải khát. Bạn càng bắt đầu uống nước, càng có nhiều cơ thể bạn sẽ thèm muốn nó. Quá trình nhận đủ onces vào cơ thể của bạn sẽ trở thành một thói quen trong thời gian không.



Có rất nhiều lý do tuyệt vời khác để bắt đầu uống nước. Nhưng, nếu bạn đang như tôi, bạn đã nghe tất cả chúng ít nhất mười lần. Tất cả những gì còn lại để bạn có thể làm là làm theo những lời khuyên nghe chỉ một lần này. Bắt đầu nước uống cho sức khỏe của bạn. Bạn thân sẽ cảm ơn bạn. nước lavie quận 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét