Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Nước uống tốt cho mẹ



Cố gắng để dính vào các thói quen ăn uống và tập luyện cùng chính xác mà bạn đã làm ở nhà là đi đến thất bại. Bạn đang có khả năng nhất nước uống tinh khiết Lavie bỏ ra trên nhà hàng và kinh nghiệm tuyệt vời, và dành quá nhiều thời gian săn bắn cho một phòng tập thể dục để đào tạo tại. Không đề cập đến bạn bè lái xe du lịch của bạn khỏi các bức tường với bạn "quy tắc". Nói từ kinh nghiệm, nó tốt hơn để vừa thưởng thức chính mình. Bằng cách cố gắng để tái tạo những thói quen của bạn, bạn rất có thể sẽ kết thúc lên nhấn mạnh và ân hận khi bạn nhận ra rằng nó không thể làm được … và sau đó nghỉ của bạn là hơn.
nước khoáng lavie quận 3
Sau khi thử nghiệm cho nhiều năm với cả triết lý, tôi công khai có thể nói với bạn rằng có IS một cách tốt hơn để đi du lịch, ở trong hình dạng xấu xa, và thưởng thức trong thực phẩm bạn sẽ không bình thường ăn ở nhà. Tôi đã mài dũa ăn uống của mình và đào tạo thường xuyên khi tôi đi du lịch, nhưng nó không phải là dễ dàng để làm. Nó cho phép tôi để cảm nhận và nhìn tốt (đọc: awesome) trong khi vẫn cho phép tôi sự tự do để tận hưởng những điều tốt hơn. Nếu bạn cho nó, tôi muốn chia sẻ một số chiến thuật của tôi với bạn. Dưới đây là những gì bạn có thể làm trong ngày cuối tuần của bạn bên cạnh, kéo dài một tuần, tháng, hoặc đi du lịch mở rộng ra nước ngoài.
Vì vậy, thay vì chi tiêu lên tới $ 20 trên một chiếc bánh hamburger béo ngậy chiên tại sân bay, lấy một chai nước, cà phê, trà xanh, hoặc thậm chí là kẹo cao su để buộc bạn hơn cho đến khi bạn nhận được đến đích của bạn. THEN bạn có thể tìm thấy một nhà hàng với thực phẩm giá cả hợp lý, và một cái gì đó trên menu mà không nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 3 đi ra khỏi một nồi chiên sâu.
Khi bạn đi du lịch mất nước có thể trình bày chính nó như là "máy bay phản lực chân" hầu hết thời gian. Tôi không nói rằng Jetlag không tồn tại, nhưng các triệu chứng tiêu cực của nó được pha trộn bởi thiếu nước. Đi plunge và đầu tư vào một chai 3,50 $ của nước ở sân bay, hoặc mang theo một chai mà bạn có thể nạp tiền. Bằng cách đó bạn có thể nhâm nhi vào nó suốt vài giờ sau, chống mất nước, nếu như đó là bệnh dịch hạch. Có, có thể bạn sẽ phải thức dậy và đi vào phòng tắm thường xuyên trong suốt chuyến bay / đường, nhưng bạn sẽ cảm ơn tôi một ngày sau khi bạn cảm thấy giống như một pro.

nước khoáng lavie quận 4



Giống như tôi đã nói ở trên, nếu bạn nhốt mình vào một chế độ, bạn sẽ tự lái xe điên! Nó chỉ là không có giá trị nó. Hãy tin tôi, tôi đã cố gắng quá nhiều lần. Đi ra ngoài và tận hưởng những món ăn đặc sản của khu vực mà bạn thường không có. Tôi không nói rằng bạn không thể có toàn bộ một hộp của cupcakes tốt nhất và bia trong thành phố, tôi chỉ cần nói đến kế hoạch một chút trước khi tay.
Nếu bạn biết bạn đang đi đến một tất cả các bạn có thể ăn nhà hàng sushi với bạn bè của bạn trong khi đi nghỉ hoặc đi công tác, bạn có tin tốt hơn tất cả các bạn đang để lại ở đó ăn miếng 10-30 và 4-5 quả bom vì quá nhiều.
By hoạch tôi có nghĩa là ép trong một buổi tập luyện phòng khách sạn trước khi bạn đi ra ngoài ăn tối. Bạn thậm chí có thể ăn nhẹ (hoặc không gì cả, một ăn chay không liên tục la) trong ngày. Bằng cách đó khi nó đến thời gian để chow xuống với một số bạn bè của tác phẩm (hoặc bros gốc / babes) bạn sẽ có một thời gian tội lỗi miễn phí. nước khoáng lavie quận 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét