Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tại sao phải uống đủ nước mỗi ngày



Chúng ta đều biết rằng nước uống tốt cho chúng ta, nhưng bạn có biết nó là thực sự cần thiết cho sức khỏe của bạn? (Tôi đoán bạn đã làm J) bảng giá nước Aquafina Cơ thể chúng ta cần phải uống như nước nhiều khi họ đưa ra mỗi ngày. Nếu họ không làm chúng ta có thể bị mất nước, đặc biệt là những người chúng ta sống trong một khu vực có khí hậu cao hơn hoặc độ cao. Bất cứ khi nào chúng tôi tính ra chúng ta nên uống nước. Khi chúng ta già, chúng ta nên uống nước nhiều hơn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó là an toàn để nói rằng gần như tất cả chúng ta nên uống nhiều nước hơn. Trong bài này tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lý do tuyệt vời để uống nhiều nước hơn và sau đó một số lời khuyên để giúp bạn có được để thực sự bắt đầu làm việc đó!
nước khoáng lavie 500ml



Đa số các cơ quan của chúng tôi được cấu thành từ nước. Chúng tôi cần những dịch cho tất cả mọi thứ (tức là tuần hoàn, tiêu hóa, hấp thụ các chất dinh dưỡng, làm cho nước bọt, và duy trì nhiệt độ cơ thể của chúng tôi!) Uống nước có thể thực sự làm cho chúng ta trông trẻ hơn. Thay vì sử dụng cấp độ ẩm mà chỉ đến mua nước Evian ở đâu được với các bề mặt của da, nước thực sự hydrat da từ trong ra ngoài và làm giảm diện của đường nhăn và nếp nhăn.
Để cho não của chúng ta hoạt động ở mức độ cao hơn, nó cần nhiều ôxy. Khi bạn uống nước, nó mang oxy đến các tế bào khác nhau của cơ thể của bạn. Vì vậy, bằng cách uống 8-10 ly một ngày não của bạn có tất cả các oxy cần thiết, có thể làm tăng chức năng nhận thức của chúng tôi bằng 30%. Nước cũng giúp cơ bắp của chúng tôi ngậm nước đúng cách. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thực hiện trong một thời gian dài hơn thời gian trước khi cơ bắp mệt mỏi (do thiếu oxy trong cơ bắp của bạn) được ấn định, cho phép chúng ta xây dựng cơ bắp nhiều hơn với các chuyến đi ít hơn để tập thể dục.

nước khoáng lavie quận 1
Nước uống cũng có thể giúp chúng ta giảm cân, không phải vì nó có giảm cân siêu hay điện đốt chất béo, nhưng bởi vì bằng cách giữ cho cơ thể chúng ta đúng ngậm nó làm giảm xu hướng của cơ thể để giữ cho nước dư thừa. Vì vậy, uống nước thực sự có thể giúp bạn thoát khỏi cái khối nước. Đó là lạ, tôi biết, nhưng đó là sự thật. Ngoài ra chúng tôi có thể cắt giảm rất nhiều calo ra khỏi chế độ ăn uống của bạn bằng cách uống nước thay vì nước calorie cao khác như soda, nước tăng lực, hay cà phê. Oh, và tôi đã đề cập ở lại ngậm nước đúng cách cũng giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn?
Làm cho nó một đặt cược! Bet vợ, chồng, bạn bè, hoặc người lao động đồng để xem ai có thể uống nhiều nước hơn trong suốt cả ngày.
Uống trong một chiếc cốc hoặc chai mà cũng đo lường bao nhiêu chất lỏng ở trong đó để bạn có thể theo dõi các bạn uống bao nhiêu.
Uống một cốc nước khi bạn rời khỏi phòng tắm.
Uống một ly nước mỗi giờ. Đặt một lời nhắc nhở hoặc báo động nếu bạn cần.
Mang theo một chai nước bơm lại với bạn ở khắp mọi nơi bạn đi, và lấy từng ngụm khi bạn cảm thấy buồn chán hay đang chờ đợi vào một cái gì đó.
Làm cho nó ưa thích! Uống nước ra khỏi một ly rượu vang, hoặc tách siêu ưa thích, hoặc chai. Hãy vui vẻ với nó.
Uống nước mỗi khi bạn ăn, cho dù đó là món ăn nhẹ hoặc bữa ăn uống nước.
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói, trước khi bạn bắt đầu ăn vặt uống một ly nước và tìm ra nếu bạn đang thực sự đói, hoặc khát, hoặc chỉ chán. nước khoáng lavie 350ml

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét