Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Các loại đồ uống giúp bạn tăng cân


Các loại đồ uống giúp bạn tăng cân



Đối với những người có thân hình gầy việc xây dựng một chế độ ăn uống thích hợp cũng là điều cần thiết. Bên cạnh đó việc chọn những đồ uống để bổ sung vào cơ thể là điều vô cùng quan trọng. Các loại nước uống được làm từ những loại quả tươi ngon không những tốt cho sức khỏe, giúp phòng chống lại bệnh tật mà còn giúp bạn lên cân trong chớp mắt.
nước suối lavie quận 3
Các loại nước trái cây

Nước trái cây chứa nhiều calo tương tự như nước soda nhưng trong nước trái cây có chứa nhiều chất bổ dưỡng hơn so với các đồ uống nhẹ. Bên cạnh đó trong nước trái cây còn chứa nhiều đường giàu năng lượng tốt cho người gầy muốn tăng cân.

Sinh tố thập cẩm

Bổ sung một cốc sinh tố bao gồm chuối, dâu tây và cam vào trong chế độ ăn uống tăng cân là một cách thông minh cho người gầy. Thức uống bổ dưỡng giàu vitamin và khoáng chất này vừa tốt cho cân nặng lại có lợi cho sức khỏe. Nhưng bạn có thể uống sinh tố được làm ở nhà vì bạn có thể kiểm soát được các thành phần giàu calo như kem hay mật ong.



Café sữa

nước suối lavie quận 4
Trong khi café đen hỗ trợ giảm cân thì café sữa đá rất có lợi cho những người gầy muốn tăng cân. Café sữa chứa nhiều calo và chất béo, có những loại café sữa chứa tới 570 calo/ cốc chính vì vậy café sữa là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tăng cân.

Sữa socola giúp người gầy tăng cân

Một số bạn thường ăn sáng với chiếc bánh mì và ly sữa sô-cô-la. Nếu bạn đang muốn tăng cân hãy bổ sung thức uống này vào thực đơn tăng cân trong 1 tuần của mình ngay nhé. Một ly sữa sô-cô-la 2040ml cung cấp 220 calorie, 11% năng lượng cả ngày. Thức uống này cũng giàu chất béo (8g) và carbohydrate (27g), gấp đôi so với sữa nguyên kem. n Giải pháp: Thay thế sữa sô-cô-la bằng sữa tách béo hoặc ít béo.

Nước ép xoài

Trong xoài có chứa hàm lượng vitamin A, C phong phú với một hàm lượng calo đáng kể, 1 quả xoài cung cấp khoảng 100 calo cho cơ thể do đó nếu muốn tăng cân nhanh thì xoài chín vàng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cơ thể bạn. nước suối lavie quận 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét