Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Những loại đồ uống giúp giảm cân trong ngày hè


Những loại đồ uống giúp giảm cân trong ngày hè



Không chỉ những đồ ăn mà ngay cả những loại nước uống cũng giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình nhất là vào những ngày hè. Dưới đây là những loại đồ uống có lợi cho việc giảm béo của bạn.
nước suối lavie quận 1
Nước lọc lạnh

Nước lọc không chưa calo và chất béo, bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày giúp cơ thể thêm khỏe mạnh. Nước giúp cơ thể được thanh lọc nhanh chóng, giúp đào thải cặn bã và độc tố hạn chế được nguy cơ thích tụ các hóa chất gây hại. nước suối Sapuwa Nước lọc lạnh có mức nhiệt độ trung bình thấp hơn thân nhiệt, vì thế để cân bằng, cơ thể cần tiêu hao calo và chất béo để tạo nhiệt.

Nước bưởi

nước suối lavie quận 10
Uống một ngày 3 ly nước bưởi tốt cho cơ thể vừa bổ sung lượng nước cho cơ thể mà đây còn là phương pháp giảm béo vô cùng hiệu quả.



Trà xanh

Uống 3-5 tách trà xanh mỗi ngày bạn có thể tiêu hao 35-43% chất béo dư thừa trong cơ thể.

Nước ép rau

Không chỉ chứa nhiều vitamin và khoáng chất, nước rau còn là công cụ hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân. Một nghiên cứu của Đại học Penne (Mỹ) cho thấy, việc uống một cốc nước rau trước bữa ăn sẽ giúp bạn cắt giảm 135 calo trong bữa ăn. Và nếu uống 2 ly thì hiệu quả tăng gấp đôi.



Nước dừa

Trong nước dừa có chứa một lượng lớn chất điện giải nhiều hơn so với các loại trái cây khác. Chính vì thế uống nước dừa giúp cho quá trình trao đổi nước Wami 19L chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nước dừa cũng là loại thức uống thích hợp cho những nàng đang “đau đầu” về cân nặng. nước suối lavie 20L

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét