Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Những loại nước uống tốt cho tim mạch



Vấn đề tim mạch là điều được nhiều người quan tâm, chọn những loại đồ uống nào là tốt cho tim mạch? Dưới đây là những loại đồ uống tốt cho tim mạch.

Trà xanh giúp bảo vệ hệ tim mạch

Trà xanh giúp tăng cường tuần hoàn máu cũng như làm dãn nở các thành mạch giúp máu lưu thông dễ dàng, theo nghiên cứu uống 3 ly trà xanh mỗi ngày giúp giảm mắc bệnh tim mạch đến 11% nước Lavie Quận Bình Thạnh
nước suối bidrico
Nước tinh khiết

Trong nước tinh khiết không chứa calo đây là loại nước uống phố biến hằng ngày, có thể thêm vào ly nước tinh khiết một lát chanh nếu muốn nhưng không nên cho vào cốc nước của mình đường hoặc các chất ngọt nhân tạo khác.

Nước hoa quả

Nước hoa quả nguyên chất giúp bạn ngăn chặn hấp thụ đường quá mức. Nước cam giàu axit folic có thể làm giảm nguy cơ đau tim liên quan đến nồng độ acid amin homocysteine. Nước nho có chứa một chất chống oxy hóa flavonoids và resveratrol, ức chế sự kết tập tiểu cầu, phòng ngừa huyết khối.



Sữa

nước suối lavie 19L
Sữa ít chất béo hoặc sữa đậu nành là những thức uống tốt cho sức khỏe. Việc bổ sung một ly sữa mỗi ngày là điều cần thiết việc ngày giúp cho cơ thể hấp thụ thêm canxi.

Rượu vang

Uống một ít rượu vang giúp giảm được tỷ lệ mắc bệnh động mạch vành, tuy nhiên cần lưu ý rằng không được uống quá nhiều nước Proh2o điều này sẽ dẫn đến huyết áp cao, bệnh cơ tim do rượu và loạn nhịp tim.

Café

Cà phê rất tốt cho tim mạch, nhưng nếu bạn thường xuyên uống cà phê với sữa hoặc đường thì sẽ phản tác dụng. Cà phê sữa giàu năng lượng hơn cà phê bình thường 300 -500 calo. Nếu muốn bảo vệ tim, hãy sử dụng cà phê đen mà thôi.

Nước nho rất tốt cho tim

Việc uống nước ép nho có lợi cho tim, là điều hoàn toàn có cơ sở. Nhiều bằng chứng đã chứng minh rằng, uống rượu vang có thể giúp giảm nguy cơ mắc phải các bệnh tim mạch.

Sở dĩ nước ép từ trái nho rất tốt cho tim mạch là do nhờ vào, ích lợi từ vỏ và hạt của trái nho, đặc biệt là loại nho đen và nho tía. nước suối aquafina 20L

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét