Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Những loại thức uống tốt cho tim mạch vào những ngày lạnh


Những loại thức uống tốt cho tim mạch vào những ngày lạnh



Thời tiết lạnh của mùa đông ngồi nhâm nhi hương vị ngọt ngào, thưởng thức mùi thơm của những cốc socola sữa, những tách trà nóng sẽ giúp bạn có thể xua tan đi những cái lạnh ấy.

Bạn lo lắng rằng việc sử dụng nhiều socola, trà… sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch. Dưới đây là những thức uống giúp bạn làm ấm cơ thể mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Cacao nóng không sữa béo
nước suối
Cacao nóng là món khoái khẩu được nhiều người yêu thích đặc biệt là trong những ngày lạnh thì thứ đồ uống này càng được nhiều người lựa chọn. báng giá nước Evian Tuy nhiên, do lo sợ khi thêm sữa sẽ gây ra những ảnh hưởng như béo phí, tăng đưòng huyết, nhiều người chỉ uống cacao không. Nếu vậy bạn hãy thay thế bằng sữa thực vật như sữa đậu nành, đặc biệt sữa hạnh nhân tốt cho sức khoẻ. Những loại sữa thực vật hoàn toàn tốt cho sức khoẻ tim mạch. Sữa hạnh nhân chứa nhiều chất như vitamin E, calcium, phosphor, sắt. Hơn thế nữa, một hàm lượng lớn protein, chất xơ hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn. Hạnh nhân làm tăng sản xuất insulin, giúp đốt cháy chất béo, đẩy lùi bệnh tiểu đường.

Cockatail nam việt quất nóng hổi

Nam việt quất là một loại cây nhỏ mọc và sống tại các vùng khí hậy lạnh. Đây là loại quả chứa các chất chống oxy hóa cao chữa được nhiều bệnh tật nguy hiểm. Trong trái nam việt quất chứa hàm lượng khá cao flavonoids , một chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp chống lại các tế bào gốc tự do trong cơ thể. Trong rất nhiều công bố, nam việt quất có flavonoids cao hơn nhiều so với loại trái cây như nho, táo, dâu tây,….



Cocktail trứng sữa ít chất béo

nước suối aquafina
Nhiều người mê mẩn thứ đồ uống này bởi độ béo từ sữa và kem hòa quyện cùng trứng tươi được đánh đều. Chút ngọt pha thêm chút béo ngậy cùng hương vị rượu nhẹ nhàng mang lại cảm giác vô cùng thích thú khi thưởng thức. mua nước Bidrico ở đâu Nhưng cũng chính vị béo ngậy từ kem và sữa sẽ gây cho một số người cảm giác không an toàn về sức khoẻ. Thay cho những loại sữa thường dùng, bạn hãy đổi chúng bằng sữa ít chất béo có hàm lượng chất béo từ 1% đến 1,8%, hoặc sữa gầy với hàm lương chất béo không quá 1%.

Nước gừng cay nóng

Việc pha một ly nước gừng là thức uống có nhiều lợi ích và tiết kiệm được nhiều thời gian. Gừng có tác dụng giảm cholesterol máu, ngăn ngừa đường máu, giúp giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu và giảm tỷ lệ đột quỵ cho tim. Ngoài ra, gừng còn là một dược liệu hữu ích trong điều trị ung thư qua hoá trị liệu. Nước sapuwa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét