Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Nên uống sữa tươi khi nào là tốt


Nên uống sữa tươi khi nào là tốt



Sữa tươi là nguồn thức uống dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe người dùng. Trong sữa tươi giàu protein, chất béo và các loại vitamin, hàm lượng canxi trong sữa tươi cũng rất cao tốt cho sự phát triển của xương.
nước khoáng vĩnh hảo quận bình tân
Nhiều người cho rằng uống sữa tươi vào mỗi buổi sáng là tốt nhát tuy nhiên theo các chuyên gia cho răng thời gian uống sữa tươi vào mỗi buổi sáng không phải là tốt nhất Các hoóc môn tăng trưởng trong máu người tương đối thấp và sau khi căn cơm khoảng 3-4 giờ đồng hồ thì cao hơn một chút. Nhưng nồng độ hoóc môn tăng trường lại tăng cao đột ngột sau khi chìm vào giấc ngủ sâu khoảng hơn một giờ. Hiện tượng này có cả ở người lớn lẫn trẻ em, nhưng đặc biệt rõ nét ở trẻ em thanh thiếu niên. Bởi vì ở độ tuổi các em, khả năng thanh lọc chất cặn bã trong cơ thể rất tốt cho xương và cơ bắp, ngũ tạng đều phát triển mạnh. Vì vậy, các em thanh thiếu niên nên uống sữa vào thời điểm khoàng 2 giờ trước khi đi ngủ. Như vậy mới tận dụng được hết chất dinh dưỡng của sữa và tác động tốt đến sự phát triển chiều cao cơ thể.



Uống sữa tươi trước khi đi ngủ có nhiều lợi ích:

nước khoáng vĩnh hảo quận tân bình
Giúp ngủ ngon hơn: uống một ly sữa tươi ấm khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn. Những dưỡng chất có trong sữa giúp bạn thư giã và cải thiện giấc ngủ của mình.

Tăng cường canxi: Trong sữa tươi có chứa nhiều canxi giúp tăng cường hệ xương khỏe mạnh và đáp ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể để phục hồi năng lượng cho ngày mới.

Tăng cơ hội phát triển chiều cao: Để cải thiện chiều cao cho trẻ bạn cho con uống một ly sữa trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng. Việc uống một ly sữa vào thời điểm này tương đương với việc trẻ sẽ nhận được khoảng 300g canxi. Trong khi đó canxi lại là dưỡng chất có giá trị nhất cho quá trình tăng trưởng của xương phát triển, chúng giúp trẻ ngày một cao lớn và thông minh hơn.

Bên cạnh đó uống sữa tươi trước khi đi ngủ còn có tác dụng giúp làm đẹp cho những người trung niên và người cao tuổi. Uống sữa trước khi đi ngủ sẽ cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho làn da, có ích cho việc bài tiết chất cặn bã của da, tăng cường sản sinh ra càng nhiều tế bào da mới, khiến cho làn da mịn màng, tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa. nước khoáng vĩnh hảo quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét