Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Ronaldo lại nhón chân 'ăn gian chiều cao'


Trong trận đấu cuối cùng với Man City trong ICC 2015, Cristiano Ronaldo đã kiểng chân lên khi xếp hàng chụp ảnh với đội bóng. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha có hành vi như vậy cuoc ty so bong da.
kèo bóng hôm nay
Ronaldo dường như không muốn để cho người khác nhìn thấy anh ta thấp hơn khi đứng cạnh các cầu thủ. Vì vậy, trong khi chụp ảnh trước trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha thường kiểng chân lên.





đá banh hôm nay Trong chiến thắng 4-1 trên quá khứ của Real Madrid trước Man City tại ICC năm 2015, Ronaldo (1m85) đã có hành vi như vậy khi đứng cạnh Karim Benzema (1m87) trong quá trình chụp ảnh trước trận đấu.

Các cầu thủ Bồ Đào Nha đã ghi bàn nâng 2-0 cho Real Madrid trong một trận đấu 25 phút qua. Người đã ghi bàn mở cho Real Madrid của Benzema (21 phút). Trước khi hiệp một kết thúc, nâng lên của Pepe 3-0 cho Real Madrid.

Đến phút 65, Ronaldo rời sân trong lợi của Lucas Silva. da banh tren mang Trong thời gian còn lại, Real Madrid đã có bàn thắng của Denis Cheryshev. Bàn thắng duy nhất của Man City được ghi do công của Yaya Toure ở phút 45 + 4.

kèo cá cược
đá banh trực tiếp Real Madrid đã dễ dàng vượt qua Man City 4-1 trong trận đấu giao hữu trong ICC. Sự khác biệt về mức độ và đẳng cấp được thể hiện rất rõ ràng.

Bước vào trận đấu trên sân vận động Melbourne Cricket (Australia), cả Man City và Real Madrid đang tung ra đội hình gần như mạnh nhất với những cái tên như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Yaya Toure, David Silva hay Raheem Sterling.

Real Madrid chơi rất chủ động và kiểm soát thế giới trong nửa.dang bai tien len Họ đã mở tỉ số ở phút 21 nhờ bàn thắng của tiền đạo Karim Benzema. Các ý kiến tạo cho Benzema ghi bàn như Gareth Bale, với các dòng chuỗi chính xác bằng chân phải.

Bốn phút sau, xuất phát từ chuỗi rất dài hoặc dòng của Toni Kroos, sao Cristiano Ronaldo đã trộn kiểm soát bóng cực kỳ gọn gàng trước khi đánh bại Man City thủ môn Joe Hart trong tình huống đối mặt, nâng lên 2-0 cho Real Madrid.

danh bai tien len mien nam Sau khi để thủng lưới hai bàn thắng khá kinh ngạc, Man City đã cố gắng đá lên nhưng cách quá đơn điệu của các ngôi sao người Anh khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Keylor Navas. Hầu hết các phương pháp tiếp cận tốt nhất với họ là những nỗ lực cá nhân của Yaya Toure và Raheem Sterling.

Tuy nhiên, khi mục tiêu đó nhưng vẫn không nhìn thấy, Man City có để có được thứ ba. Lần này, tên của người chơi về trung vệ Panel điện tử của Pepe sau khi tình hình can đảm và mạnh mẽ từ các góc của Isco.

Không phải một nửa các trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đại diện của Tây Ban Nha, danh bai truc tuyen sau đó kích phải vào thời gian chấn thương thứ hai, Man City đã được hưởng quả phạt đền sau khi tay bóng trò chơi bóng chuyền không ATHLETE của khác của Sergio Ramos. Điều đáng nói trước khi Sterling mà cũng chơi bóng đá với bàn tay của bạn nhưng trọng tài không thổi một Rookie tốt của Man City. Trên hình phạt, tiền vệ Yaya Toure nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Keylor Navas. Và trận đấu nửa kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Real Madrid.



dang ky ca cuoc bong da truc tuyen Bước vào thứ hai, "những con kền kền trắng" đã thực hiện một loạt các thay đổi khi các ngôi sao chủ chốt như Ronaldo, Benzema, Ramos và Modric đã được đưa ra, đúng hơn đó là một vài tên thanh niên mới. Trong khi đó, Man City cũng cất đi Toure, Silva và Nasri

Vì vậy, chất lượng với giảm theo. Chỉ có một bàn thắng được ghi trong lần thứ hai, do sự thành công của các cầu thủ thay Denis Cheryshev sau một pha đệm bóng đóng lên một cách dễ dàng ở phút 73. dang ky tai khoan ca cuoc Người chơi đã tạo ra cho Cheryshev tiếp tục như Isco. Một thời gian ngắn sau khi tỷ lệ cược trận 1-4 Real Madrid, Man City sẽ bay đến Hà Nội và dự kiến sẽ có mặt tại sân bay lúc 18:30 về 25/7. keo bong da viet nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét