Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Sergio Ramos đang rất muốn chuyển tới Man United



choi bai tren mang Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hiện nay của Man United-Sergio Ramos đã không có mặt trong buổi lễ nâng cao Cup vô địch quốc tế thân thiện Champions Cup ngày hôm nay với Real Madrid.

Real Madrid đã bị chôn vùi dập Man phố 4-1 trong ngày hôm nay ở League phù hợp với Câu lạc bộ quốc tế Champions Cup được tổ chức tại Úc.

Đây là trận đấu cuối cùng của Champions Cup tại Real quốc tế tại Úc trong năm nay, choi bai truc tuyen và cũng là trò chơi thứ hai trong các tour du lịch hè 2015.



Ghi điểm trong cách International Champions Cup, đội bóng của Real đã có số điểm cao nhất với 4 điểm và đã lên ngôi vô địch ở League. Roma, thứ hai trong Man City đánh cuối cùng với số điểm lần lượt 3 và 2.
keo bong da truc tuyen c1
choi bai truc tuyen tren mang Trong lễ đón nhận danh hiệu này, người ta không thấy đội trưởng CLB Real Madrid-Sergio Ramos.

Ramos đã sớm được ra sân chính, Arbeloa là người nhận được tấm của đội trưởng trên tay. Người ta cho rằng Ramos đang bận rộn với một "khác".

Những giả thuyết đã được đưa ra, hầu hết đều được thuyết phục rằng Ramos bị ốm của Real Madrid và đã không từ bỏ hy vọng được chuyển đến thi đấu cho Man United.

Ramos không muốn giữ hình ảnh của gạo, choi ca cuoc bong da tren mang không thoải mái của ông đã được đưa trở lại bên cạnh chiếc cúp vô địch của Real Madrid đầu tiên anh nên quyết định không thể có mặt trong buổi lễ trao giải.

Man United là đội bóng duy nhất muốn có được chữ ký của Royal Club của Tây Ban Nha. Họ sẵn sàng chi 45.000.000 £ cho Real Madrid chấp nhận người ejecting.

Sergio Ramos, 29 tuổi, được xem là một trong những hậu vệ trung tâm hàng đầu thế giới hiện nay. Ông đã thực hiện 314 lần ra sân cho Real Madrid trận đấu trên mọi mặt trận và 128 trận cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Mặc dù các hậu vệ nhưng Ramos cũng đã có 54 bàn thắng của riêng mình tính đến thời điểm hiện tại chơi cá độ bóng đá online.

Các giả định và dự đoán được ngày một nhiều lên, ngay cả đối với HLV Rafael Benitez gần đây tuyên bố 100% tương lai của Ramos là ở Bernabeu.

chơi cá độ bóng đá qua mạng Nửa đỏ của Manchester có lẽ rất vui mừng.

choi danh bai tren mang Tương lai của Angel di Maria là chủ đề nóng trong mùa hè này. Với các biến chứng, và không loại trừ khả năng trong tương lai của tiền vệ người Argentina chỉ có thể được xác định vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Di Maria đang trên đường đến Hoa Kỳ để đồng đội quân đội tại Man United, nhưng theo tờ Daily Mirror, bạn đã đến đó để hoàn thành các thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Paris Saint-Germain, câu lạc bộ sẽ phải đối mặt với Man United trên Sáng ngày 30 đến (giờ Việt Nam).

cược bóng đá Sẽ là một kịch bản thú vị nếu trong trận đấu đó, Di Maria mũ ... PSG, cho chống lại đội bóng cũ. Nhưng với những diễn biến đang diễn ra, đây là một vụ mùa hè dài, không thể giải quyết một đáng kinh ngạc.



PSG đã thích Di Maria từ mùa giải trước nhưng đã phải nhìn bất lực Man United cho các vấn đề pháp luật tài chính công bằng đối mặt. Mùa giải này, khi nó đã được nới lỏng, đội Pháp trở lại với thương vụ này và đã chính thức yêu cầu đập với 45.000.000 £ (65 triệu euro) vào ngày hôm qua. cuoc bong da online Các tạp chí France Football uy tín khẳng định rằng Man United đã đồng ý để Di Maria tới Paris với mức giá này. The Daily Mirror thậm chí quả quyết Di Maria sẽ không đá một trận cho Man United.

kèo bóng đá trực tuyến hôm nay
Nhưng vào tối cùng ngày, các kênh truyền hình của Pháp Sport khẳng định một lần nữa Bein ngược: Man United và PSG đã chấm dứt cuộc thảo luận vì không phổ biến. cuoc bong da tren mang Lý do vẫn nằm trong giá thành. Các PSG nói rằng sau một mùa giải thất vọng, Di Maria chỉ là trị giá 45.000.000 £. Tuy nhiên, Man United đã xác nhận rằng Di Maria vẫn là những đóng góp nhất định (4 bàn thắng, 11 đường chuyền) và ống xuống giá. Rõ ràng là sau khi đã trải qua một mức giá kỷ lục £ 59.700.000 (85 triệu euro), Man United đã không muốn cất cánh 14,7 triệu trong vòng một năm.

Can Woodward muốn ký hợp đồng thời thêm khoảng 5-7 triệu người nữa, nhưng vì luật pháp của PSG tài chính công bằng sẽ phải cân nhắc rất cẩn thận. Man United thà mất trắng De Gea trong mùa hè năm sau thay vì bán rẻ cho Real Madrid sau đó thì lý do gì họ không kiên quyết trong các hợp đồng dịch vụ, Di Maria đến năm 2019. Ngoài ra còn có thông tin rằng, Man United là chờ đợi để xem sự việc tiến khi Pedro đã quyết định bán Di Maria.

Hoặc là ... ở phía sau

cuoc bong da truc tiep PSG ép đánh Man United, vì biết rằng ngoài Real và Barca, đội bóng chắc chắn không mua Di Maria, chỉ có họ là có thể đáp ứng được mức giá mà Man United đòi hỏi. Nhưng CHRISTOPHER Desriac, Man United cũng đủ bình tĩnh để không vội vàng để bán ngôi sao người Argentina.

Từ đó sau khi dịch vụ đã đột nhập vào nhà, tinh thần của Di Maria (và gia đình của mình, tất nhiên) đã trở nên không ổn định. Trong nửa sau của mùa giải 2014-15, anh đã không cố gắng để lấy lại vị trí chính thức của mình. Nhưng nếu Di Maria nghĩ rằng sẽ sớm phục hồi, nếu rời Man United, sau đó có thể bạn đã sai. Để Paris, ông vẫn tiếp tục phải đối mặt với những vấn đề mới của ngôn ngữ, môi trường, và đội gameplay mới. cuoc bong da truc tuyen Trong khi đó, ở Old Trafford không thực sự có một lựa chọn. Sau một mùa hè mua sắm hoành tráng, Man United sẽ có một đội hình chất lượng và Di Maria sẽ không quá bị ngắt kết nối vì thiếu các đối tác chất lượng. Các "vệ tinh" có thể là một bệ phóng cho một tên tuổi lớn như.

Nếu Di Maria cần một tấm gương về những áp lực khủng khiếp để hồi sinh, bạn có thể nhìn vào các đồng đội cũ ở Real, Mesut Oezil. Cũng giống như Di Maria, năm đầu tiên của Oezil trong uk cũng là một thảm họa khi bạn gặp khó khăn với tự duy trì ở Anh cũng phải đối mặt với sự phức tạp của cuộc sống trong một môi trường mới. Nhưng Oezil không vỡ như nhiều người nghĩ. cuoc the thao truc tuyen Ông đã từ chối lời đề nghị từ Barcelona và Bayern Munich để ở lại và khẳng định năng lực của họ.

Là một cầu thủ lớn, họ phải sẵn sàng để đối mặt với những thách thức thay vì bỏ chạy khỏi nó, Angel! kèo bóng đá trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét