Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

16 Kết luận: FA Cup bán kết

16 Kết luận: FA Cup bán kết

Manchester United
* Đó là một sự lãng phí tiền 'tiêu đề vẫn tiếp tục trông hoàn toàn  Thụy Điển vs Bỉ ngu ngốc. Ít ai có thể lường trước như thế nào tuyệt vời Anthony Martial sẽ là trong mùa giải đầu tiên của mình tại Anh, nhưng cũng không quá nên ai đã viết ra một cầu thủ trên cơ sở mức phí chuyển nhượng của mình. Đối với các cửa hàng tương tự để làm chính xác cùng với Kevin de Bruyne chỉ làm cho chúng trông ngu ngốc hơn. Nhu cầu nổi bật trở lại trang để bán báo là hiển nhiên, nhưng để bôi nhọ một bản hợp đồng mới rất rõ ràng với rất ít bằng chứng đã được yêu cầu cho các rắc rối. Vì vậy, nó đã được chứng minh.

Võ đã là một sự mặc khải và một cảm giác. Hiện đã có một chủ đề chạy suốt mùa giải này mà ông đã đóng oan ở bên cánh trái, một vật sở hữu quý giá đối xử như một suy nghĩ. bán kết hôm thứ Bảy là bằng chứng mạnh mẽ cho rằng ông đang phát triển vào vai diễn.

Chơi như một tiền đạo rộng sẽ bóp nghẹt và bóp cổ một số, nhưng những người khác có thể vui chơi trong đó. Võ có thể nhận bóng và chạy ở toàn trở lại của mình, nhưng cũng có những sở trường của cắt bên trong với bóng hoặc trôi nội đồng mà không có nó ở ngay đúng thời điểm để gây ra sự nhầm lẫn trong việc bảo vệ đối lập. Lẫn lộn bằng thời gian, thời gian  Croatia vs Tây Ban Nha tương đương với không gian, và với võ, không gian thường có nghĩa là một mục tiêu.

Thay vì liên tục dưới mũi của hậu vệ trung tâm, tính lưu động này thực sự giúp Võ có yếu tố bất ngờ mà làm cho anh ấy rất có hiệu quả. Đó là điều không thể không rút ra so sánh với biến đổi Thierry Henry từ cầu thủ chạy cánh trái tới đẳng cấp thế giới về phía trước. Ở tuổi Võ của, Henry đã ghi được 20 bàn cao cấp và có một nắp Pháp. Anh ấy đã đi trước của đường cong đó.



* Nếu một mong trẻ được hưởng một ngày tuyệt vời tại Wembley, khác phải chịu đựng một chuyến đi chơi ít thành công. Sau khi bị bỏ Đáng lo ngại bị cô lập trong vòng hai tháng qua bởi một bên không thể cung cấp đủ dịch vụ cho tiền đạo của họ, Romelu Lukaku fluffed cơ hội của mình khi Everton cuối cùng đã s của họ ** t với nhau.

Lukaku đã ghi được 45 bàn thắng kể từ đầu mùa giải trước, nhưng kết thúc của ông vẫn rời khỏi phòng để cải thiện. Điều đó có thể được chống lại bởi hold-up chơi, sức mạnh và khả năng sản xuất cơ hội của riêng mình, nhưng vì tiền Everton sẽ yêu cầu vào mùa hè này, các câu lạc bộ ưu tú có thể muốn một cái gì đó đánh bóng nhiều hơn một chút.

Có lẽ tôi là một chút khắc nghiệt. Thứ bảy là trận đấu thứ 101 của Lukaku kể từ đầu mùa giải năm ngoái, một số lượng phi thường của bóng đá cho một người nào đó quá trẻ và với áp lực như vậy là nguồn bên mình những mục tiêu. Nó cũng có giá trị chỉ ra rằng Lukaku của chuyển đổi cơ hội trong mùa giải này là tốt hơn so với Harry Kane. Đó là tất cả về vai diễn.



* Tại sao oh lý do tại sao không được Leighton Baines lấy tất cả hình phạt của Everton? Nó có vẻ như một trong những vấn đề chỉ đề cập trong nhận thức muộn màng sau khi Lukaku đã phạt ông được cứu bởi David de Gea, nhưng câu lạc bộ chia sẻ trách nhiệm gần như không bao giờ kết thúc tốt đẹp.

hình thức Baines 'đã giảm xuống đáng kể sau chấn thương, nhưng anh vẫn là người lấy hình phạt tốt nhất tại Goodison Park, đã ghi 25 của 26 trong sự nghiệp của mình. Đó là một vết đen được một cản De Gea, nhưng chắc chắn Baines không thể được như vậy tinh thần yếu rằng ông chỉ có thể bỏ lỡ đối với mỗi thủ môn một lần?

Vào tháng Giêng năm 2015, khi Kevin Mirallas mất bóng từ Baines và kịp thời bỏ hình phạt, Roberto Martinez đã hứa rằng tình hình sẽ không được lặp lại, nhưng thiếu sự lãnh đạo về vấn đề này.

"Các khía cạnh khó khăn nhất là để thể hiện bản thân để có những hình phạt", Martinez nói. "Leighton Baines là chép phạt của chúng tôi. Ông đã có một kỷ lục đáng kinh ngạc. Đối với tôi, Leighton Baines là người lấy hình phạt số 1 và tại thời điểm đó tôi đã được hạnh phúc cho Leighton Baines và Kevin để thảo luận về nó. "

Tôi xin lỗi, nhưng điều đó là không đủ tốt. Nếu Baines là "số 1 hình phạt chép ", không có người quản lý nên được hạnh phúc với người chơi thảo luận vấn đề và thay đổi thứ tự mổ. nhầm lẫn mà chi phí Everton - và có thể chi phí Martinez - thân yêu.



* Và điều này chắc chắn là kết thúc cho Martinez. Người chiến thắng và người thua tuần trước tự hỏi liệu quản lý của Everton thậm chí sẽ làm cho trận bán kết, nhưng kết luận là người Tây Ban Nha thất bại trong cả hai bài kiểm tra cuối cùng sẽ quyết định số phận của mình. Everton là một câu lạc bộ với các nhà đầu tư mới và tiền bạc mới, và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ muốn có một người quản lý mới để phù hợp.

Martinez không thể nói ông đã không có cơ hội để chứng minh quyền đầu tư tham vọng đã được chuyển tải đến Bill Kenwright khi bổ nhiệm ông. Sau một mùa giải đầu tiên mạnh mẽ, Martinez đã đưa Everton ngược. Người quản lý đã được phép đầu tư vào đội hình của mình mà không bán cầu thủ. Tất cả các ông đã tạo ra là một nhóm hoạt động không tốt người chơi cấp cao và một bộ ba của ngôi sao trẻ mỗi người có thể muốn di chuyển vào mùa hè này.

Khía cạnh phẩn nộ nhất của quản lý của Martinez là head-in-the-mây của mình lạc quan, gợi nhớ của Brendan Rodgers trong những ngày cuối cùng của ông tại Liverpool. Sau thất bại bán kết, đó là không có khác nhau.

"Chúng tôi đã xử lý tài sản của chúng tôi thực sự tốt, các đội có một định giá tuyệt vời", Martinez nói, một đánh giá hào phóng mà chúng tôi sẽ cho trượt cho bây giờ. "Chúng tôi phát triển cầu thủ trẻ rất tốt và tôi chia sẻ ổ đĩa các câu lạc bộ bóng đá có, mà là để có được vào Champions League và để mang lại bạc trở lại Everton."

Martinez cũng có thể chia sẻ các "ổ", nhưng Everton sẽ là đúng đắn quan ngại về khả năng của mình và chủ nghĩa thực dụng chiến thuật, và tinh thần của nhân viên chơi thuộc quyền quản lý của mình. Tất cả ba là quan trọng hơn so với ổ đĩa riêng của mình. Martinez đang có nguy cơ bị mất đi trong một biển speak quản lý.

"Tôi chỉ cảm thấy rằng mỗi mùa chúng tôi đang phát triển và có dấu hiệu chắc chắn rằng chúng ta có thể hài lòng người hâm mộ của chúng tôi và mang lại cho họ sự bạc họ xứng đáng nhưng tất nhiên đây là một ngày khó khăn", Martinez đã kết luận. Đó là sự thật nếu bạn bỏ qua trong mùa giải này. Và mùa giải trước.

Những người ủng hộ (và chủ sở hữu) có thể chấp nhận những ngày khó khăn. Đó là khi những ngày đi trong những tuần khó khăn, trong những tháng khó khăn, trong những mùa giải khó khăn mà công việc của bạn trở nên không an toàn.



* Tuy nhiên, nếu Martinez được hoàn thành sau đó Louis van Gaal có thể chỉ có một con đường sống. FA Cup chiến thắng chắc chắn sẽ không đủ cho anh ta để giữ cho công việc của mình, nhưng kết hợp điều đó với Champions League cũng có thể được. Phần đầu tiên của công việc gần đơm hoa kết trái.

Quan trọng hơn cho Van Gaal, đây là một thú vị, sôi động hiệu Kỳ, là hiếm như rocking phân ngựa trong suốt hai năm của thẩm mỹ đau khổ. Một số vững chắc phòng thủ của họ đã bị bỏ rơi như vậy, nhưng những người ủng hộ lại Wembley cảm thấy hài lòng hơn với người quản lý của họ hơn tại bất kỳ thời điểm trong năm tháng cuối cùng.

United đã giành được bốn trong số năm trận đấu cuối cùng của họ, nhưng chỉ một trong năm chiến thắng giải đấu cuối cùng của họ kể từ tháng đã đạt được bởi một tỉ số khác hơn là 1-0. Van Gaal là xa an toàn ở vị trí của mình - như chính ông thừa nhận sau trận đấu - nhưng sự kiên nhẫn là rất dễ dàng hơn để đủ khả năng khi đôi mắt của bạn không bị tan chảy bởi sự chán ngắt của buổi biểu diễn. Nếu Van Gaal có thể giữ United chơi bóng đá thú vị giữa bây giờ và tháng Năm, nghỉ chưa thích hợp nhất thực hiện vẫn có thể thực hiện được. Poor Neil Custis sẽ lãng phí đi.



* Trước khi World Cup 2014, Wayne Rooney đã được ra khỏi hình thức câu lạc bộ. Với Daniel Sturridge bắn và muốn chơi trực thuộc Trung ương, nơi đội tuyển Anh của Rooney đã bị đe dọa. Roy Hodgson đã phải đối mặt một cách hiệu quả với bốn lựa chọn: 1) Để lại Rooney ra (không bao giờ sẽ xảy ra), 2) Để lại Sturridge ra (không bao giờ sẽ xảy ra), 3) hình Thay đổi nước Anh phải chơi với hai tiền đạo trung tâm (không bao giờ sẽ xảy ra), hoặc 4 ) Tìm một vai trò khác nhau cho Rooney. Và do đó, Rooney chơi như một trái về phía trước.

Trước khi Euro 2016, Wayne Rooney là ra khỏi hình thức câu lạc bộ. Với Harry Kane bắn và muốn chơi trực thuộc Trung ương, nơi đội tuyển Anh của Rooney đã bị đe dọa. Roy Hodgson đã phải đối mặt một cách hiệu quả với bốn lựa chọn: 1) Để lại Rooney ra (không để xảy ra), 2) Để lại Kane ra (không bao giờ gonna xảy ra), 3) hình Thay đổi nước Anh phải chơi với hai tiền đạo trung tâm (không để xảy ra), hoặc 4 ) Tìm một vai trò khác nhau cho Rooney. Van Gaal chỉ có thể đã được đưa ra tùy chọn 4) một xô đi đúng hướng.

Đón Rooney như một phần của một tiền vệ ba dường như Van Gaal shoehorning anh ta vào XI khởi đầu của mình trên không có gì nhưng danh tiếng, nhưng điều đó chứng tỏ là một lời buộc tội không lành mạnh như trận đấu tiến triển. Rooney là, không có nghi ngờ gì về điều đó, tuyệt vời. Anh đã chơi một Gerrard loại vai trò Steven, liên quan đến mình trong khi nhiều hành động càng tốt và dẫn đầu bằng ví dụ. giải phóng mặt bằng đầu của anh ra khỏi dây chuyền đã đứng ra mình thời điểm phòng thủ, nhưng tích cực hơn vẫn là kỷ luật của Rooney trong việc ngăn chặn chính mình chụp từ xa hoặc chơi Hollywood đèo Crossfield. Cả hai đều là những lời chỉ trích của Gerrard trong mùa thu trong sự nghiệp của Liverpool và tuyển Anh.

Điều này cung cấp cho Hodgson thêm một tùy chọn, đặc biệt là nếu tuyển Anh mà không cần Jordan Henderson và Jack Wilshere? Kane lên phía trước, hai của Danny Welbeck, Raheem Sterling và Jamie Vardy trong vai trò rộng về phía trước và sau đó Rooney ở hàng tiền vệ ba với Dele Alli và Eric Dier? Ý nghĩ phải ít nhất là được đi qua tâm trí của người quản lý của Anh.



* Nói nó quá nhiều lần gần đây (tốt, ở đây và ở đây) để đi về nó một lần nữa, vì vậy tôi sẽ giữ cho nó ngắn gọn: David de Gea là thủ môn hay nhất thế giới về hình thức hiện tại, và không có gì bạn có thể làm là nó. Manchester United ủng hộ nên hy sinh thích hợp với các vị thần của máy fax không đáng tin cậy.



* Rooney không phải là tiền vệ Manchester United chỉ để ủng hộ với hiệu suất của mình ngạc nhiên. Marouane Fellaini sản xuất có lẽ hiển thị tốt nhất của mình trong màu áo United. Chưa có nhiều cạnh tranh.

Đó là việc thực hiện đầy đủ. Fellaini có bảy bức ảnh (không có cầu thủ đã có nhiều hơn), hai cú sút trúng đích (không có cầu thủ United có nhiều hơn), thực hiện ba thanh thải, chặn bóng, tạo ra hai cơ hội và chuyền bóng với độ chính xác 92,9%. Mục tiêu của ông là một kết thúc yên tâm vào chân trái của mình, một cái gì đó chúng tôi thậm chí không biết là có thể.









* Bạn không thể đổ lỗi cho Étienne Capoue của Watford về việc muốn ở lại trên sân và cố gắng chạy khỏi chấn thương của anh, nhưng hóa ra lại là một quyết định ngu ngốc. Một phút sau, người Pháp đã trở lại trên mặt đất.

Lần đầu tiên Capoue đi ra ông khập khiễng từ lĩnh vực này, nhưng khởi hành cuối cùng của ông là trên cáng, nhăn nhó và rõ ràng trong một số cơn đau. mùa của tiền vệ này rõ ràng là hơn, nhưng bạn chỉ hy vọng rằng Capoue đã không nghiêm túc làm trầm trọng thêm chấn thương.





* Chỉ có người chơi Watford sẽ biết liệu những tin đồn về tương lai của Quique Sanchez Flores bị ảnh hưởng màn trình diễn của họ, nhưng nó khó có thể đã tạo cảm hứng cho họ. Capoue nói hồi giữa tuần khoảng bao nhiêu các cầu thủ muốn quản lý của họ ở lại, và sự không chắc chắn trước một trận đấu lớn như trên không thể giúp hiệu suất của chúng.

Trong nửa đầu, nó cho thấy. Watford trông mất vào dịp lớn, chơi giống như 11 cá nhân hơn là một đội. Họ ép mình hơn là theo cặp hoặc theo nhóm, dễ dàng vượt qua vòng bởi tiền vệ Palace và trái bóng theo đuổi. Khi bị tấn công, quá thường xuyên họ phải viện đến qua vào hộp từ sâu. Thỉnh thoảng họ chuyền bóng với một số cảm hứng ở hàng tiền vệ, nhưng nó là một ngoại lệ cho quy tắc, những lời nhắc nhở thường xuyên của một mùa thu thú vị trước khi thối thiết trong mùa xuân.

Nếu đây là để được vào cuối nhiệm kỳ của Flores 'tại Watford, ông sẽ để lại với một đồng cảm rất lớn. Sau khi tiếp quản từ một giám đốc bị sa thải sau khi tăng khuyến mãi để Premier League, Flores phải nghi ngờ rằng gia đình Pozzo có những ngón tay kích hoạt ngứa, nhưng nó không xuất cảnh của mình bất kỳ công bằng hơn.

Flores được phép để dành mùa hè năm ngoái, nhưng quản lý để đan lại với nhau những bản hợp đồng mới với đội hình hiện tại gần như ngay lập tức. Watford là thứ bảy tại Giáng sinh, sự sống còn bảo đảm hiệu quả tại thời điểm đó với 28 điểm lấy từ 17 trận đấu.

chạy Watford kể từ Giáng sinh đã được người nghèo, trong đó không có nghi ngờ. Nhưng Crystal Palace đã bị chính xác số phận tương tự, với rất ít dấu hiệu cho thấy Alan Pardew được thiết lập để mất công việc của mình. Họ là một câu lạc bộ Premier League nhiều hơn thành lập Watford. Ai tốt hơn để các Pozzos thực sự nghĩ rằng họ sẽ nhận được?



* Một trong những lời chỉ trích của Yannick Bolasie - và lý do anh vẫn chưa chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn - đó là anh không ghi bàn được. "Các thợ cả đã được về với tôi về nhận được nhiều hơn mục tiêu, và hôm nay tôi đã thực hiện một bước đi đúng hướng, hy vọng," Bolasie cho biết năm ngoái sau khi ghi một hat-trick vào lưới Sunderland. Anh ấy chỉ năm ghi bàn trong tất cả các cuộc thi kể từ đó.

do đó Bolasie là một ứng cử viên không thể về nhà vào bài đăng lại từ một góc nhưng, trái unforgivably đánh dấu, nhiệm vụ của ông là đơn giản. Đó chỉ là mục tiêu đánh đầu thứ hai trong sự nghiệp của Congo, nhưng quan trọng nhất.

"Những cầu thủ như anh ấy là những cái tôi đã có để xem xét và nếu tôi có thể thêm nhiều bàn thắng để trò chơi của tôi sau đó nó sẽ chỉ cải thiện tôi và đội bóng," Bolasie nói về Emmanuel Adebayor sau khi tiền đạo đến sân Selhurst Park. Adebayor sẽ không có vị trí chính mình bất kỳ tốt hơn.



* Connor Wickham là một tiền đạo dễ quên, như khắc nghiệt như đó là âm thanh. Là một tiền đạo Anh 23 tuổi, người đã hai lần chuyển cho hơn £ 5m, tên của ông nên đi đầu trong tâm trí của mọi người với một giải đấu lớn gần. Thay vào đó, nó cảm thấy như sự nghiệp của mình đã được trong số hai trong ít nhất hai năm.

vấn đề rõ ràng Wickham là một tiền đạo là một thiếu mục tiêu thường xuyên, Bắc Ailen vs Đức  ghi bàn trong các vụ nổ nhỏ hơn là một mối đe dọa nhất quán. Giữa một câu thần chú của năm trong ba trò chơi cho Sunderland trong tháng 4 năm 2014 và bốn trong hai trận vào tháng trước, Wickham đã ghi bàn chỉ bảy lần trong 57 trận đấu. Đó là một kỷ lục kinh khủng.

Sau khi bắt đầu trên băng ghế dự bị cho ba trong bốn lần ra Palace cuối cùng của ông, đó là một bất ngờ để xem Wickham bắt đầu chống lại Watford, nhưng anh ta đã trả quản lý của mình trở lại năm lần. chéo Papa Soare của treo trong không khí và do đó cần bổ sung năng lượng; Wickham đã làm phần còn lại, được hỗ trợ bởi một nỗ lực què từ Ake để đưa anh ta ra. Tiền đạo người sẽ được làm gợi ý phù hợp với quản lý của mình về một vị trí trong đội chống lại Manchester United vào tháng Năm.



* Tại sao tất cả mọi người trên BT Sport dị ứng với thẻ đỏ? Thứ nhất Miguel Britos là xứng đáng một thẻ đỏ, bởi bình luận viên Darren Fletcher bác bỏ. Tiếp đến là Scott Dann, người phạm một tội đáng rõ ràng của vàng thứ hai, chỉ dành cho Howard Webb nói rằng nó không xứng đáng được đặt phòng bởi vì nó là một "trò chơi lớn". Điều đó đột nhiên làm cho một sự khác biệt?

Các kháng mảnh de đến, dự đoán, từ Steve McManaman. Mặc dù Mario Suarez vấp rõ Wilfried Zaha để ngăn chặn một cuộc phản công, McManaman ca ngợi Craig Pawson cho không gửi ra khỏi Tây Ban Nha vì ... chờ cho nó ", chỉ có một vài phút còn lại". Vâng đó là tốt, sau đó.

"Không ai thích xem thẻ đỏ," Fletcher cho biết trong phản ứng. Tôi yêu đẫm máu để xem thẻ đỏ, đặc biệt là khi họ đang đưa ra cho tội thẻ đỏ.



* Wilfried Zaha có thể đã bị thất vọng khi trở lại Old Trafford vào thứ Tư, nhưng các cầu thủ chạy cánh là cầu thủ tốt nhất vào ngày chủ nhật. Hai mũ Anh vẫn có thể kết thúc như là một câu trả lời đố trong vòng một thập niên, nhưng cầu thủ 23 tuổi này cuối cùng cũng nhận được sự nghiệp của mình trở lại theo dõi.

Ấn tượng nhất không phải là qua hoặc rê bóng Zaha, nhưng workrate. theo dõi của mình trở lại với Nathan Ake ngừng Joel Ward bị ngập, và Zaha sau đó có thể mang lại bóng về phía trước từ sâu. Ông là một vũ khí nguy hiểm trên phản công.

Đó chỉ Mile Jedinak có nhiều chạm của quả bóng trong trận đấu mặc dù Zaha chơi như một cầu thủ chạy cánh bên phải cho thấy tầm quan trọng của mình như là lối thoát tấn công Palace. Điều đó không có cầu thủ bị phạm lỗi nhiều lần chứng minh rằng ông đã có số Ake của.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét