Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Lợi ích của Magnesium-Rich khoáng Waters:

Lợi ích của Magnesium-Rich khoáng Waters:
Magnesium nước Retention
và hấp thụ trong bữa ăn


Vai trò của magiê

Magiê là một khoáng chất nước khoáng vĩnh hảo bình chánh  cần thiết cho con người, đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình sinh học thông qua chức năng của nó trong hoạt động enzyme. Ví dụ, những người tham gia trong sản xuất năng lượng, dễ bị kích thích thần kinh cơ, co cơ, đông máu, protein và chuyển hóa axit nucleic. Nó đã được gợi ý rằng lão hóa, stress và các bệnh khác nhau có thể làm tăng nhu cầu magiê. ăn không đủ và hấp thụ suy giảm của magiê được cho là góp phần vào các rối loạn ở người như bệnh loãng xương, tăng huyết áp và bệnh mạch máu xơ vữa động mạch.

yêu cầu magiê

Phải thừa nhận rằng những thay đổi trong lối sống kể từ giữa thế kỷ 20 đã dẫn đến sự sụt giảm lượng magiê trong khẩu phần. Tại Hoa Kỳ, nó được báo cáo rằng chế độ ăn uống của magiê giảm 450-480 mg / ngày vào đầu thế kỷ 20 đến 185-260 mg / ngày vào cuối những năm 1980. Đề xuất trợ cấp chế độ ăn uống ở Mỹ cho thấy 400- 420 mg cho nam giới và 310-320 mg cho phụ nữ tuổi từ 19-30 tuổi và trên 31 năm tương ứng. Ở các nước công nghiệp phát triển nhất, nó đã được chứng minh rằng lượng magiê là dưới chế độ dinh dưỡng, do tiêu thụ tăng của các loại thực phẩm tinh chế, chất béo giàu và xử lý.

bổ sung magiê được đánh giá trong một khoảng thời gian một năm 5448 tình nguyện viên Pháp tham gia vào một nghiên cứu dịch tễ học được gọi là SU.VI.MAX. Trong nhóm này, 77% phụ nữ và 72% nam giới có chế độ ăn uống magiê thấp hơn so với người Pháp đề nghị trợ cấp chế độ ăn uống (RDAs), nghĩa là 380 mg cho nam giới và 350 mg cho phụ nữ. Hơn nữa, 23% phụ nữ và 18% nam giới tiêu thụ ít hơn hai phần ba RDAs. Ở Thụy Sĩ, lượng magiê chế độ ăn uống hàng ngày trung bình là 290 mg, với một loạt các 110 475 mg / ngày, trong khi RDAs là 300 và 350 mg / ngày đối với nam và nữ tương ứng.

Magiê từ nước: đóng góp vào tổng số lượng và duy trì nó (khả dụng sinh học)

nước khoáng giàu magiê cung cấp một nước khoáng vĩnh hảo bình dương  lượng đáng kể của magiê calorie-free. Nó được thể hiện bởi các nghiên cứu SU.VI.MAX, trong đó Viện Nước đã tham gia, đó là nước khoáng thiên nhiên như Contrex và Vittel Grande Nguồn cung cấp tương ứng 17% và 7% tổng lượng magiê trong các môn học thường xuyên uống hai thương hiệu. Nó cũng đã được chứng minh trước đó từ thí nghiệm trên động vật magiê từ Hépar được hấp thu tốt từ ruột và sau đó giữ lại bởi cơ thể, trong con người đặc biệt kết hợp vào xương. Tuy nhiên, không có dữ liệu về con người cho thấy sự hấp thụ và lưu giữ (khả dụng sinh học) của magiê từ Hépar hay rộng hơn từ nước. Đó là một trong những mục tiêu của chương trình nghiên cứu của Viện Nước.

Magnesium bioavailabiity từ nước khoáng giàu magiê và hiệu quả của các bữa ăn

Với một nội dung của 110 mg / I của magiê, Hépar, nước khoáng được lựa chọn cho nghiên cứu này, có nội dung magiê cao nhất trong số tất cả các vùng nước khoáng được bán ở Pháp. Mục tiêu của nghiên cứu này, được thực hiện tại Trung tâm nghiên cứu Nestlé (NRC), là đầu tiên, để đánh giá sự hấp thụ magiê và duy trì từ uống Hépar và thứ hai, để cho thấy liệu tiêu thụ đồng thời của một bữa ăn với nước khoáng có tác dụng trên magiê sinh khả dụng. hấp thụ magiê và duy trì bởi cơ thể được tính toán trong 10 phụ nữ khỏe mạnh tuổi từ 25-45 năm với kỹ thuật đồng vị ổn định. Những nguyên tố tự nhiên được sử dụng như là đánh dấu để theo quá cảnh của magiê qua cơ thể.

Kết quả nghiên cứu sinh khả dụng của magie từ nước khoáng trong con người. Ngoài ra, sự tăng cường của sự hấp thụ magiê đã được quan sát thấy khi nước được tiêu thụ với một bữa ăn [từ một mình nước: 45,7 ± 4,6% và với một bữa ăn 52,3 ± 3,9%; tức là có nghĩa là tăng tuyệt đối của sự hấp thụ 6,6%, tương ứng với mức tăng tương đối là 14,4%]. duy trì cơ thể magiê cũng cao hơn đáng kể khi nước đã được uống trong bữa ăn [± 4,2% và 37,4 ± 4,0% giữ lại và không có một bữa ăn, tương ứng; tức là có nghĩa là tăng tuyệt đối trong việc giữ 4,1%, tương ứng với mức tăng tương đối của 11,0%].

Điều này làm tăng sự hấp thụ và duy trì có thể là do một thời gian vận chuyển tiêu hóa chậm hơn, cho phép một liên lạc tốt hơn các thực phẩm tiêu hóa với các tế bào ruột và / hoặc sự hiện diện của các sản phẩm của quá trình tiêu hóa từ thức ăn như carbohydrate, có thể kích thích các cơ chế cụ thể của sự hấp thụ đường ruột. Trong kết luận, việc tiêu thụ thường xuyên của một nước khoáng giàu magiê (> 50mg / l) sẽ cung cấp một sự đóng góp có giá trị cho các yêu cầu magiê. Vì vậy, uống nước giàu magiê có bữa ăn sáng hoặc bữa ăn khác giúp tăng cường việc sử dụng của magiê.

Các kết quả mới được trình bày tại các hội nghị, ví dụ của Liên đoàn American hội Sinh học thực nghiệm (EB99), Washington, DC, ngày 17-ngày 21 Tháng 4, 1999 (xem poster). Họ đã được chấp nhận cho công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition (2001).

Những kỹ thuật mới cho việc xác định magiê

Tại Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng con người phương Tây của Bộ Nông nghiệp Mỹ - một trong những đội nổi tiếng nhất đối với khoáng sản và nghiên cứu vi chất dinh dưỡng vào dinh dưỡng, phương pháp mới đã được phát triển để xác định sự hấp thụ magiê, duy trì và trao đổi chất ở người. Một mô hình toán học của sự trao đổi chất magiê sẽ được thành lập. Nó có thể hữu ích trong việc phát hiện thiếu hụt magiê mãn tính.

Phần đầu tiên của nghiên cứu này ( nước khoáng vĩnh hảo hoc mon Chuẩn bị và ICP-MS Đo Magnesium Đồng vị ổn định trong các mẫu của con người, bởi M. Sabatier, WR Keyes, MJ Arnaud và JR Turnlund) đã được trình bày tại hai kỳ đại hội (Tema 10, tháng 2-7, 1999 và Hội nghị Quốc tế về đồng vị ổn định và đồng vị Effects, Tiến le Rouet, Pháp, ngày 20-ngày 25 Tháng Sáu, 1999).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét