Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Fernando Torres: Trang chủ là nơi trái tim là

Fernando Torres: Trang chủ là nơi trái tim là

Fernando Torres Football365
Có nhiều lý do cho một cầu thủ bóng đá tham gia lại câu lạc bộ cũ. Có 'huyền thoại trở lại', hay còn gọi là 'Thierry Henry' hoặc 'Robbie Fowler, theo đó một cầu thủ đứng đầu trở lại phía bên nơi ông làm nên tên tuổi cho một swansong sự nghiệp. Có 'cậu bé địa phương thực hiện tốt', hay 'Carlos Tevez, theo đó một cầu thủ, chưa  trực tiếp trận đấu giữa Thụy Điển vs Bỉ ở giai đoạn nghỉ hưu, trở về với tình yêu đầu tiên của mình sau khi phép thuật thành công ở nơi khác. Có là Cesc Fabregas lấy cảm hứng từ "sai lầm sửa chữa", được định nghĩa là sự trở lại chiến thắng của một cầu thủ đã rời trẻ, nhận ra tiềm năng của mình ở những nơi khác, và bây giờ đã trở lại nơi mà anh thuộc về. Và có một phần tử của cả ba kịch bản trong sự trở lại của Fernando Torres về Atletico Madrid.

Việc trở về huyền thoại, là người địa phương thực hiện tốt, lại lần thứ hai chiến thắng của một người đã rời trẻ. Đầu tuần này, và lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Torres ghi bàn trong trận đấu thứ năm liên tiếp của mình. Không phải ở Liverpool, không phải ở Chelsea, nhưng ở Atletico Madrid. Đó thánh Vicente Calderon sân anh đã học được nghề nghiệp của mình như một cậu bé đã hồi sinh sự nghiệp bị đình trệ của một người đàn ông hồi sinh. Không có nơi nào như nhà.

Vào bản năng đầu tiên, năm 2012 trực tiếp trận đấu giữa Croatia vs Tây Ban Nha  Champions League bán kết thứ hai chân tie giữa Chelsea và Barcelona, ​​trận chung kết giải vô địch châu Âu cùng năm, 2013 Europa League và một trận derby Madrid trong năm 2015 Copa del Rey trước 16 lượt có ít điểm chung. Bốn trò chơi ngẫu nhiên gảy từ lịch sử, không có một liên kết yếu tố. Tất cả đều là cường độ cao, cảm xúc và giải trí, với danh hiệu và sự ganh đua bị đe dọa, nhưng một số điều cụ thể hơn về bản chất kết hôn với những trận đấu cụ thể.

Từ giai đoạn 2011 cho đến ngày hiện tại, mỗi bàn thắng được ghi bởi Torres đã gợi ra những phản ứng tương tự từ công chúng xem. Ngay sau khi một nỗ lực của người Tây Ban Nha tìm lại của mạng trong bất kỳ trận đấu nào đó, thế giới bóng đá được hiệp nhất trong tuyên bố hân hoan: Ông đã trở lại.

Có nhiều hơn một chút nhạo báng trong bản tuyên bố. Rất ít cầu thủ đã phải chịu đựng một mùa thu đáng báo động như vậy từ ân sủng như Torres. Người Tây Ban Nha là một trong những tiền đạo tốt nhất trên thế giới ở đỉnh cao của mình, nhưng ngay sau đó bắt đầu một gốc mà, cho đến gần đây, đã dành anh như một trò cười. Khi bạn thường xuyên xem xét việc chuyển giao tồi tệ nhất liên quan đến một câu lạc bộ Anh của tất cả các thời gian trong một động thái mà trực tiếp ảnh hưởng Andy Carroll trở thành một cầu thủ bóng đá £ 35million, mọi thứ đã đi nặng sai.

Chấn thương đã đóng một phần lớn trong suy thoái Torres ', nhưng điều đó không làm cho sự suy giảm dễ dàng hơn để hiểu được. Sau khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Liverpool bao giờ vào khoảng £ 20 triệu, người Tây Ban Nha thiết lập về trên một con đường hủy diệt khắp Premier League. Trong mùa ba-và-một-nửa tại Anfield, Torres đã ghi 81 bàn thắng trong 142 trận, đã có tên trong hai đội PFA của năm, hai FIFPro Thế giới XIs của năm, và giành được 'Không Khá Messi Hoặc Ronaldo Award', được trao vương miện cầu thủ tốt nhất thứ ba trên thế giới trong năm 2008. Thêm nhiều thành tựu của mình như là một thành phần quan trọng của một đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha chiếm ưu thế, và Torres đã đúng là đúc một danh tiếng như một siêu sao.

Chelsea đồng ý. Vào tháng Giêng năm 2011, The Blues theo đuổi về phía trước, cuối cùng hiện hành với mức kỷ lục 50 triệu £ phục vụ. Sau đó chỉ cần 26, điều này được cho là để báo trước những năm đỉnh cao của Torres là một cầu thủ bóng đá. Thay vào đó, El Nino sẽ trở thành một giả nhạt về những gì ông đã từng là. Mục tiêu và thành công là tiền tệ của mình tại Anfield, nhưng bỏ lỡ và đau khổ tiêu biểu thời gian của mình tại Stamford Bridge.

Fernando Torres Chelsea Football365

Sau đó, một lần nữa, 'thành công' có thể được đo bằng nhiều cách khác nhau. Như tuyệt vời như Torres tại Liverpool, giải thưởng cá nhân của ông không phù hợp của một danh hiệu duy nhất. Như đáng thương khi còn là ở Chelsea, ông đã giành được một Champions League, một Europa League và một FA Cup trong ba năm. Bóng đá là một con thú tò mò.

Trong ba năm tại Chelsea, phân biệt trở nên chế nhạo. Nổi tiếng đã trở thành chế giễu. Bằng khen đã trở thành sự nhạo báng. Một kỷ lục 45 bàn thắng trong 172 trận - mỗi tín hiệu 'sự trở lại của Fernando Torres - chỉ vào một ngôi sao đã từng bị đốt cháy sáng nhưng bây giờ đã nhấp nháy hướng tới một kết luận. Các cầu thủ trẻ đáng sợ đã từng thống trị Châu Âu là bây giờ là một lão hóa, Punchline khổng lồ này.

Một chính tả ngắn với AC Milan không thể giải cứu Torres, một cầu thủ mờ dần đấu tranh tại một câu lạc bộ mờ dần. trở về Atletico theo dạng cho mượn trong tháng 1 năm 2015 cảm thấy như nhỏ nhất của lòng thương xót. Việc trở về huyền thoại, là người địa phương thực hiện tốt, lại lần thứ hai chiến thắng của một người đã rời trẻ. Các tài năng sớm phát triển những người còn lại tình yêu đầu tiên của mình đã là một biểu tượng ở tuổi 23, những người thích độ thành công khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình, trở lại nơi mà anh thuộc về sau khi nhận ra tiềm năng của mình ở những nơi khác. Hãy nghĩ Henry, nghĩ rằng Tevez, suy nghĩ Fabregas, sau đó nhân sự nhẹ nhõm và cảm xúc, và bạn có sự trở lại của Torres.

Mặc dù chỉ ghi được 46 bàn thắng trong 182 trận trên bốn năm trước, Torres đã được chào đón trở lại một anh hùng tại Atletico. Bốn mươi lăm ngàn người hâm mộ đã tham dự ra mắt của cựu đội trưởng câu lạc bộ. "Làm thế nào tốt đẹp đó là trở về nhà", là thông điệp đơn giản của mình. Sáu bàn thắng sẽ theo mùa nửa đầu tiên của mình, nhưng người Tây Ban Nha đã được thưởng thức bóng đá của ông một lần nữa. tốc độ một lần phi thường của ông đã phản bội anh từ lâu, nhưng phong trào của ông, hoàn thiện mình và ảnh hưởng của ông vẫn còn.

Chiến dịch này đã được một đáng nhớ đối với Torres trực tiếp trận đấu giữa Bắc Ailen vs Đức
   . Anh đã ghi bàn trong năm trận đấu cuối cùng của ông, trong đó có một mục tiêu Champions League quan trọng với Barcelona, ​​và các cuộc đình công đó đã giữ Atletico sống trong quest của mình cho một danh hiệu La Liga. Một chức vô địch Segunda Division vào năm 2002 đại diện cho danh hiệu duy nhất Torres đã giành chiến thắng với câu lạc bộ thời niên thiếu của mình. Anh sẽ nuôi dưỡng niềm hy vọng thực tế về chụp thêm ít nhất một danh hiệu trước khi khởi hành.

Chỉ Antoine Griezmann đã ghi bàn thường xuyên hơn cho đội bóng của Diego Simeone của chiến dịch này, và điều này thể hiện trở lại tốt nhất của Torres trong một mùa giải kể từ khi rời khỏi Liverpool. 32 tuổi là sinh viên đại học và nghiên cứu lá nhà trẻ xa lạ, nhưng những người có thể không bao giờ khá ổn định xa gia đình của mình. Các fan hâm mộ hạnh phúc sẽ làm giặt và nấu chè của mình, vì họ chỉ đơn giản là biết ơn con trai hoang đàng của họ đã trở lại.

hình thức của tiền đạo này thậm chí đã giành được đồn đoán liên quan đến thu hồi sản quốc tế. nắp cuối cùng Torres 'cho Tây Ban Nha đưa ra trong một nỗ lực bất thành để bảo vệ vương miện của mình tại World Cup 2014. Cuộc đấu tranh với hình thức và thể dục kể từ khi được chiêm ngưỡng những tiền đạo từ chức hy vọng hoàn toàn. Một Euro 2016 gọi lên sẽ có sự trở lại ấn tượng nhất của tất cả.

Mỗi năm bàn gần đây nhất của ông đã gặp cùng một phản ứng có thể dự đoán: "Torres đã trở lại '. Không sao cựu tự rực rỡ của mình, nhưng trở về nhà. Trở lại nơi anh thuộc về. Ông thấy nịnh hót tại Liverpool và danh hiệu ở Chelsea, nhưng không có gì khá giống như tình yêu đầu tiên của bạn là. Không có gì là khá giống như nhà là.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét