Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Alli tính: Kết thúc mùa giải cho anh chưa?

Alli tính: Kết thúc mùa giải cho anh chưa?

Dele Alli Claudio Yacob Football365
Tiền vệ Tottenham Dele Alli đã  trực tiếp Ukraine vs Bắc Ailen bị buộc tội hành vi bạo lực sau khi sự cố khác về hành vi "ác quỷ 'từ 20 tuổi.

phí thuốc Alli liên quan đến một sự cố với Claudio Yacob của West Brom, trong đó xuất hiện Alli đấm đối thủ của mình trong dạ dày trong trận hòa 1-1 hôm thứ hai tại sân White Hart Lane.

Nếu bị kết tội, Alli có thể phải đối mặt với một hệ thống treo ba trận đấu. Ông có cho đến 18:00 vào thứ tư để đáp ứng các trách.

Một tuyên bố FA đọc: "Dele Alli đã được tính phí cho một hành động bị cáo buộc về hành vi bạo lực đó đã không được nhìn thấy bởi các quan chức trận đấu nhưng lại trên video.

"Tiền vệ Tottenham Hotspur đã tham gia vào một sự trực tiếp Rumani vs Thụy Sĩ  cố với Claudio Yacob West Bromwich Albion ở phút thứ 26 của trận đấu đêm qua (thứ Hai ngày 25 tháng tư năm 2016)."

Một lệnh cấm ba trận đấu sẽ thấy Alli lỡ phần còn lại của mùa giải như Tottenham cố gắng để đóng một khoảng cách bảy điểm các nhà lãnh đạo liên minh Leicester.

trận hòa Tottenham chống lại Baggies có nghĩa là Foxes cần tối đa ba điểm nhiều hơn để giành danh hiệu.

Alli được upended hai lần bởi Yacob sớm trong trò chơi và sự thất vọng của mình luộc như ông đã quay lại và vung một cánh tay vào bụng tiền vệ của West Brom.

Trọng tài Mike Jones đã không nhìn thấy vụ việc, cho phép nó được giới thiệu đến một Hội đồng gồm ba trọng tài ưu tú cựu, những người có thể quyết định nếu nó là xứng đáng với hành động hồi cứu.

Tottenham huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino đề xuất sau khi trận đấu đó Alli đã trở thành mục tiêu cho sự khiêu khích.

"Tôi nghe một số ý kiến, nhưng tôi không có thời gian để xem hành động," Pochettino nói.

"Đôi khi các đối thủ tìm thấy anh ta và cố gắng kích động, trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha  họ biết anh ấy có một tính cách mạnh mẽ và có thể phản ứng.

"Tôi không biết những gì đã xảy ra, chúng ta sẽ thấy. Tôi không có gì để bình luận, nhưng bây giờ Dele có một nhân vật mạnh mẽ nếu bạn gió anh ta lên. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét