Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mediawatch: Ai tự xưng là Lingard mới Giggs?

Mediawatch: Ai tự xưng là Lingard mới Giggs?

Jesse Lingard
Harry v người rơm


Không, Harry. Không, chúng tôi không phải.  trực tiếp Ai xơ len vs Hungary Không ai là.



Biết những gì tôi có nghĩa là, Harry ...
cột Harry Redknapp trên tờ Daily Telegraph là chắc chắn xứng đáng được quan tâm hơn nữa. Nó bắt đầu như sau:

"Đã có rất nhiều thảo luận gần đây rằng Louis van Gaal sẽ tìm thấy chính mình ra khỏi một công việc nếu Manchester United không giành được FA Cup mùa này. '
Xin lỗi nhưng thực sự không có. Hiện đã có rất nhiều thảo luận gần đây rằng Louis van Gaal sẽ tìm thấy chính mình ra khỏi một công việc nếu Manchester United không kết thúc trong top bốn, nhưng FA Cup? Như Redknapp khá đúng nói: "Đó là một tải trọng tuyệt đối của rác. '

Redknapp tin rằng Van Gaal đã làm một "công việc ổn định, và các thuộc tính tính vững chắc của công việc để một nôn nao từ nhiệm kỳ của Sir Alex Ferguson.

Ông nói: "Đó là một phần không thể tránh khỏi khi những cầu thủ như Roy Keane, Paul Scholes, Rio Ferdinand và Ryan Giggs di chuyển trên, và chúng tôi biết ai đã thành công Ferguson sẽ phải xây dựng lại một công việc khổng lồ trên tay của họ. '
Vì vậy, Van Gaal đang phải vật lộn một phần vì Roy Keane chuyển? Chín năm trước đây. Thực tế pesky: Kể từ khi xuất cảnh Keane vào năm 2005, Manchester United đã giành được năm chức vô địch Premier League. Hãy thử một lần nữa, Harry.

Bất đắc dĩ, Mediawatch có xu hướng đồng ý với Redknapp rằng Jesse Lingard là xa xuất sắc, nhưng điều này là hoàn toàn vô nghĩa từ ông Media:

"Jesse Lingard? Một lần nữa, một cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi không nói về sau David Beckham hay Ryan Giggs ở đây là chúng tôi? Nào. Không có cách nào anh đã bước vào đội United một vài năm trở lại '.
Một vài năm trở lại giống như mười năm trước, khi Kieran Richardson đã chơi 36 lần trong một Manchester United đã giành League Cup và đứng thứ hai ở Premier League? Hoặc chín năm trước đây khi ông đã giành được huy chương chiến thắng của Premier League? Lingard không phải là David Beckham tiếp theo hay Ryan Giggs nhưng - và điều này có thể là một cú sốc để Redknapp - không phải tất cả người chơi có thể được. Một số cầu thủ phải Kieran Richardson hoặc Jesse Lingard.

"Tôi nhìn xung quanh khi đội Kỳ và tự hỏi ai sẽ có được vào bên lớn của Fergie," tiếp tục Redknapp trước khi trích dẫn Wayne Rooney (tất nhiên) và có thể là Michael Carrick (tất nhiên). Nhưng không phải David de Gea. "Bên cạnh đó, tôi không thấy bất cứ ai muốn đến gần."
Xin lỗi, nhưng điều đó là hoàn toàn thối. Lấy rằng 2006/07 đội như một ví dụ - họ vô địch Premier League, lọt vào chung kết FA Cup và bán kết của Champions League - chúng ta thấy các cầu thủ trong những người chơi trên 20 trận: Richardson, Gabriel Heinze, Wes Brown, Louis Saha, John O'Shea, Mikael Silvestre và Park-Ji Sung.

Bạn có nghiêm túc cho thấy rằng không có Chris Smalling, Daley Blind, Morgan Schneiderlin, Juan Mata hay Anthony Martial sẽ được ở bên đó? Trên thực tế, có vẻ như bạn đang nghiêm túc cho thấy rằng không ai trong số họ sẽ 'đến gần'.

Sir Alex Ferguson được quản lý một số cầu thủ tuyệt vời  trực tiếp Italia vs Thụy Điển - Ronaldo ghi được 23 bàn thắng trong mùa giải đó - nhưng ông cũng quản lý một số cầu thủ trung bình ông làm thành cầu thủ đội hình tuyệt vời. Đừng giả vờ rằng mọi cầu thủ duy nhất là Ryan Giggs hay David Beckham. Và chúng ta không giả vờ rằng Van Gaal không có một tập hợp các cầu thủ cần được hoàn thành trên Leicester và Tottenham.



Wat các juddering f ***?
Đừng bận tâm Jesse Lingard là không có Ryan Giggs, có vẻ như Marcus Rashford không phải là ngay cả một trận đấu cho Duncan Watmore.

Dưới đây là James Hunter của tờ báo về phía đông bắc của Sun Chủ nhật:

"Trong khi một trường hợp đang được xây dựng cẩn thận bởi một loạt các chuyên gia để đưa United thiếu niên Marcus Rashford trong đội tuyển Anh cho giải vô địch châu Âu mùa hè này, không có tiếng ồn ào như vậy cho Roy Hodgson để xem xét khẩu súng trẻ của Sunderland của Duncan Watmore. '
Vâng, đó là khẩu súng trẻ của Sunderland của Duncan Watmore - trên băng ghế dự bị cho Sunderland 17-đặt trước Arsenal vào ngày Chủ nhật. Đó là khẩu súng trẻ của Sunderland của Duncan Watmore - cầu thủ ghi bàn của bốn bàn thắng trong mùa giải này gặp Norwich City (2), Stoke City và Exeter City.

Nó thực sự là khó khăn để hiểu được sự thiếu kêu la cho anh chơi cho đội tuyển Anh trước một cầu thủ đã ghi được bảy bàn thắng trong đó có cuộc đối đầu với Arsenal, Manchester City và West Ham.

Sau khi tất cả, anh ấy là lớn tuổi hơn bốn năm, có nhiều lần xuất hiện trong đội hình, nhiều kinh nghiệm tại Premier League, và đã đại diện cho nước Anh ở cấp độ U21 '.

Và là bốn năm trở lên và đạt được ít làm cho đối với trường hợp khá hấp dẫn, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý.

Hunter tiếp tục: "Tôi không gọi vào khả năng câu hỏi Rashford của. Anh ấy trông một tài năng chính hãng, người cũng có thể nở hoa vào một thường xuyên nước Anh.

'Tôi chỉ đơn giản cho rằng, khi nói đến thu nhập phải đến một cơ hội với các đội cấp cao nước Anh, chắc chắn Watmore nên trước của anh ta trong hàng đợi.

"Trừ khi một huy hiệu Manchester United là một số loại VIP hàng đợi-nhảy vượt qua."
Không, nhưng là thực sự, thực sự tốt và ghi bàn với ai đó khác hơn Norwich chỉ có thể được.



Làm hỏng thời gian Crooks
Garth Crooks trên trang web BBC:

"Tôi đã xem FA Cup bán kết với người quản lý Brighton Chris Hughton, người quay sang tôi và nói:". Ông sẽ tiết kiệm này "

'Anh ấy, tất nhiên, đề cập đến David de Gea, người đã về để ngăn chặn Romelu Lukaku từ chấm phạt đền và phá vỡ Everton fan' trái tim. Hughton đã dự đoán những điều mà chỉ một người quản lý có thể có thể biết trong cốc cà vạt rất đồng đều cân và nó đã bắt đầu để kích thích tôi ".
Và nếu bạn là một trong những khó chịu trong một cuộc trò chuyện với Crooks ...



Trong phòng thay đồ ...
Trong đội ngũ tuần Crooks 'là Jeffrey Schlupp của Leicester.

Crooks viết:

'Mỗi đội có một điểm yếu, nhưng tôi vẫn đang cố gắng để làm việc chính xác ra gót chân Achilles Leicester City. Jamie Vardy đã bị đình chỉ trước Swansea và chúng đem Leonardo Ulloa - người ghi hai bàn. Sau đó, họ rời khỏi Marc Albrighton và mang lại Jeffrey Schlupp, người đã làm một công việc xuất sắc trước một đội Swansea những người rành ra chiều sâu của họ. '
Bạn biết nơi ông đã không làm một "công việc xuất sắc ', Garth? Ở mặt đẫm máu bên trái.



Đã ba ngày ...
Arsene Wenger vào thứ Sáu, thể hiện không có mối quan tâm về việc chơi một trận đấu rất sớm sau đêm cố Thứ Năm:

"Giữa ngày thứ năm và chủ nhật và thứ tư và sáng thứ bảy là giống hệt nhau ... đó là không có vấn đề. Trong thực tế ... điểm trên trung bình [sau ba ngày] là tốt hơn so với sau khi bốn hoặc năm ngày. "
Wenger, sau 0-0 tại Sunderland vào Chủ nhật:

"Tôi nghĩ rằng một nửa đầu tiên của chúng tôi là rất tốt ... nửa thứ hai luôn luôn là khó khăn hơn khi bạn chơi Chủ Nhật-Thứ năm-chủ nhật."


Sinh ra thất vọng
"Tôi không thể hiểu được sự thất vọng của người hâm mộ. Giroud có sự tự tin. Tôi đã nói rằng nhiều lần. Ông có tầm vóc tinh thần để chơi ở vị trí này. Chúng tôi đã có Giroud, nhưng chúng tôi cũng đã có Theo Walcott, người tôi tin là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, chúng tôi đã có Alexis Sanchez là người một tiền đạo đẳng cấp thế giới, và chúng tôi đã có Danny Welbeck là người một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Bạn phải tiêu tốn một số tiền rất lớn để cải thiện cho rằng bốn "- Arsene Wenger, 26 tháng 12 năm 2015.

"Nó rất đơn giản. Chúng ta đều cảm thấy tội lỗi và tất cả chúng ta nhìn như đó là một sự xấu hổ, chúng tôi không chiến thắng giải đấu vì Leicester là ở đầu trang. Chúng tôi không có bất cứ ai với 20 bàn thắng trong giải đấu, vì vậy đó là một người tàn tật "- Arsene Wenger, 24 Tháng tư 2016.

bạn có thể hiểu được nỗi thất vọng của người hâm mộ tại, Arsene?



Charlie nói
Charlie Adam làm trận đấu của mình trong những trực tiếp CH Séc vs Croatia  ngày 2 ra mắt vào đêm chủ nhật. Charlie Adam đẫm máu, vì sự nhân vì lợi ích. Ai nghĩ rằng đã bao giờ sẽ là một ý tưởng tốt? Không có ý tưởng những gì anh ta đã trả đại lý của mình để có được anh biểu diễn đó, nhưng nó không phải là gần đủ.

Gambit khai mạc của ông?

"Vâng, nó bắt đầu ngay từ đầu ..."

Đối với f *** 's sake.



Bây giờ bạn này có thể phàn nàn về, Arsene ...




Đề nghị đọc trong ngày
Jack Lang về Juventus

Sean Ingle về Atletico Madrid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét