Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

người chiến thắng Ngoại Hạng Anh tuần qua

người chiến thắng

Leicester City
"Leicester City, chúng tôi đang đến với bạn," hô vang ủng hộ Tottenham trong chiến thắng 4-0 của họ trước Stoke. Đó là tốt, nhưng Leicester chỉ có thể bị bắt nếu họ chậm lại tốc độ của một con ốc. Khi người hâm mộ của họ nhắc nhở Tottenham vào ngày chủ nhật tại King Power: "Tottenham Hotspur, chúng tôi đang chờ đợi cho bạn. tường thuât trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha " Ngay cả đó là không đúng sự thật; Leicester là xa "chờ đợi".

Một ngày cuối tuần với câu hỏi tiếp trả lời với một đánh dấu màu đỏ lớn bên cạnh nhau. Những lo ngại về cách Leicester sẽ phản ứng để giảm điểm và sự vắng mặt của Jamie Vardy được pha loãng bởi hiệu suất của một đội Swansea xuống dốc, nhưng chắc chắn là không có dấu hiệu thần kinh tại sân vận động King Power. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày khai mạc mùa giải mà Leicester đã dẫn đầu bởi hai hoặc nhiều mục tiêu ở nửa thời gian của một trò chơi nhà.

Bằng tiếng còi cuối cùng, sự thoải mái của chiến thắng Leicester và gần như đã chiếm một trong những điểm của họ giảm xuống trong trận gặp West Ham. Đánh bại Manchester United vào Chủ Nhật tới, và bất cứ điều gì khác hơn  tường thuât trực tiếp Thụy Điển vs Bỉ là một chiến thắng Tottenham tại Stamford Bridge vào ngày hôm sau sẽ xác nhận các danh hiệu vô địch chưa thích hợp nhất trong lịch sử bóng đá Anh.



Riyad Mahrez
cột Weekend Big chúng tôi vào thứ sáu chỉ ra sự sụt giảm ở dạng Mahrez, nhưng ông vẫn còn là một chiến thắng xứng đáng của PFA Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm. Một năm trước, Eden Hazard đã vinh dự cho tình trạng của mình như sự ảnh hưởng sáng tạo và ghi bàn cao thứ hai cho Premier League đắc cử. Mười hai tháng sau đó, và Mahrez mất trên lớp áo đó. Tại Leicester và Algeria, ông là tuyệt vời ông (Sa mạc) Fox.

"Nếu không có các đồng đội tôi sẽ không nhận được giải thưởng này," Mahrez cho biết, với sự khiêm nhường điển hình. "Và đối với quản lý của tôi và các nhân viên - không có chúng tôi sẽ không nhận được giải thưởng này và tôi sẽ không ghi bàn. Đó là tinh thần đồng đội, và tôi muốn dành nó cho họ. "

Mahrez có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của các đội qua các cá nhân, nhưng ông đã đứng trên tất cả những người khác trong mùa giải này. Mười hai tháng trước, ông là một thay thế không sử dụng như Leicester vuốt theo cách của họ ra khỏi khu vực xuống hạng với một chiến thắng trước Burnley. chuyển đổi Mahrez của thành cầu thủ hay nhất của mùa giải sau đây là thực sự đáng kinh ngạc. Mục tiêu mở vào ngày chủ nhật cho thấy xu hướng của mình để phát triển mạnh khi nó thực sự quan trọng.



Tìm một món hời
30m £ - 2010; 10m £ - 2011; 3m £ - 2012; 10m £ - 2013; 2014 - £ 22.8m; 32m £ - 2015; 2016 - £ 350.000.

Danh sách trên cho thấy mức phí chuyển nhượng của PFA Player of the Year, và nêu bật những khía cạnh đáng chú ý nhất của sự tiến triển của Mahrez. Ngay cả Robin van Persie trong năm 2012, ngoại lệ rõ ràng, đã được ký kết trong hơn năm năm trước đây.

Đối với Mahrez đã được tuyển dụng cho một khoản phí nhỏ như vậy trong tháng Giêng năm 2014 và đã đạt đến địa vị cao cấp này trong những năm hai-và-một-nửa là một mảnh nhỏ của phép thuật bóng đá, vì anh không thể là người duy nhất ra khỏi đó. Với sự kết hợp của trinh sát và phân tích dữ liệu (và Leicester sử dụng rất nhiều của cả hai), kim cương có thể được tìm thấy trong thô.

Trong khi các câu lạc bộ lớn nhất tiếp tục giữ cho đôi mắt của họ về giải thưởng đắt tiền, những tiến bộ trong kỹ thuật trinh sát cung cấp cho các phần còn lại cơ hội để tìm thấy thành công sử dụng một chiến lược rất khác nhau. Nếu đó là di sản lâu dài của mùa Leicester hùng vĩ này, nó được chào đón nồng nhiệt.



Leonardo Ulloa
Không Vardy, nhưng vẫn còn một bên. Ulloa đã ít nhưng một diễn viên trở lên trong sản xuất của Leicester, nhưng khi bước vào vi phạm hoàn hảo khi cần thiết.

Thay vì đọc dòng riêng Vardy của, những người Argentina có khá nhiều của riêng mình. Ulloa ghi bàn thứ ba cú đúp Premier League. Một trong năm 2014, một vào năm 2015 và một vào năm 2016.



Kelechi Iheanacho
Có thể có ít lo lắng về sự phát triển của các cầu thủ trẻ tại Manchester City hơn Jose Mourinho tại United nhưng, như Matt Stead đã viết ở đây Pep Guardiola, thành phố có phiên bản riêng của họ về Marcus Rashford. Nó sẽ là một sự xấu hổ tuyệt vời nếu Kelechi Iheanacho đã không được trao cơ hội để phát triển mạnh dưới sự dìu dắt của Guardiola.

Tất cả các thành phần là có cho Iheanacho là ngôi sao break-out mùa giải tới. Trong chín Manchester City của ông bắt đầu, ông đã cung cấp sáu bàn và bốn hỗ trợ, với dân gian tốt đẹp ở Opta tính toán rằng mười bàn thắng trong tất cả các cuộc thi cho thành phố đã đến từ 14 cú sút trúng đích. Trong 518 phút Premier League, Nigeria đã có 12 bức ảnh. Ông đã ghi với năm của họ.

Guardiola có thể sẽ nâng cấp đội hình Thành phố này trong một số lĩnh vực khác nhau, nhưng trong sáu tháng Iheanacho đã tiến triển từ tài liệu đến một trong những tiện dân của câu lạc bộ. Nếu Guardiola chọn để chơi một 4-2-3-1 (hoặc một biến thể Pep-esque của hình đó), 19 tuổi, sẽ có mắt trên là Sergio Aguero của trực tiếp back-up. Chúng tôi đã thấy không có gì để cho rằng anh không xứng đáng với niềm tin đó.

Nhiệm vụ đầu tiên của Iheanacho có thể là một vai trò trong  tường thuât trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha   trận gặp Real Madrid tại Champions League tuần này. "Tôi nghĩ tôi nên mơ về điều đó, bởi vì nó là một đội bóng tuyệt vời để mơ ước," ông nói sau chiến thắng trước Stoke. "Nó sẽ là một giấc mơ trở thành sự thật đối đầu với họ." Bạn có thể nói với anh ấy trong mơ?



Cầu thủ Eden Hazard
Hai bàn thắng! Hai mục tiêu thực tế! Những thời điểm tốt hơn cho đương kim PFA Player of the Year để mở tài khoản của mình tại Premier League hơn những ngày trước lễ tiếp theo?

Thật không may, sự đóng góp của Hazard đến chiến thắng đi vào một Bournemouth xuống dốc trong tháng Tư đã quá muộn để xem anh ta chính thức được vinh danh.



Cesc Fabregas


Không khá ở mức Hazard của chuyển lên sau khi mùa giải kết thúc, nhưng quét hắc ín bởi cùng một bàn chải. Nó không khó để nhìn thấy cả hai mối nguy và Fabregas là đẫm máu rực rỡ mùa một lần nữa tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét