Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mata sẽ có giảm lương để lương 'khiêu dâm'

Mata sẽ có giảm lương để lương 'khiêu dâm'

Juan Mata Football365
Manchester United tiền vệ Juan Mata trực tiếp Thụy Điển vs Bỉ  khẳng định rằng anh sẽ "vui vẻ chấp nhận giảm lương" trong bong bóng của bóng đá và tuyên bố một số cầu thủ trẻ cần phải dịu xuống hành vi "ngôi sao nhạc rock" của họ.

Mata ký cho United từ Chelsea dưới thời cựu HLV David Moyes vào năm 2014 và đã có 99 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi được 24 bàn thắng.

Ông có thể thêm vào Cup FA để CV của mình hạn này, sau khi phía Louis van Gaal đặt vị trí của mình trong trận chung kết, trong khi người Tây Ban Nha xuất hiện gần như xấu hổ bởi cuộc sống dễ dàng, ông và các đồng nghiệp của ông sống khi so sánh với công chúng nói chung.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình truyền hình tiếng Tây Ban Nha Salvados, báo cáo của AS, Mata cho biết: "Tôi hạnh phúc sẽ chấp nhận giảm lương nếu có sự tham gia của doanh nghiệp ít hơn trong các môn thể thao.

"Ở cấp độ này, chúng tôi đang rất tốt trả tiền và đôi khi bạn có thể nghĩ rằng có thực sự là không nhiều của một sự khác biệt giữa x và x + 3".

Mata, người đã United ra mắt vào tháng 1 năm 2014 sau trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha  khi anh chuyển trong cửa sổ mùa đông, nói thêm: "Bóng đá là rất tốt trả công ở cấp độ này. Nó giống như chúng ta đang sống trong một bong bóng.

"So với phần còn lại của xã hội, chúng tôi kiếm được một số tiền vô lý. Nó không thể dò. liên quan đến thế giới của bóng đá với, tôi kiếm được một mức lương bình thường nhưng so với 99,9 phần trăm của Tây Ban Nha và phần còn lại của thế giới, tôi kiếm được một khoản tiền khiêu dâm. "

Kỳ từ lâu đã được liên kết với một cuộc sống danh tiếng ngoài sân cỏ, từ cựu cầu thủ George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo để Memphis Depay trong đội hình hiện tại.

Nhưng với một số lượng ngày càng tăng của người hâm mộ khắp Premier League baulking tại lương tăng và giá vé, đặc biệt là cho các đội không thực sự mong đợi, Mata có thể thông cảm nếu ngày nay khán giả rơi ra khỏi tình yêu với trò chơi.

"Tôi có thể hiểu được những gì họ đang nói về," ông nói. "Các bên kinh doanh của bóng đá làm cho nó có vẻ như là mặc dù chủ sở hữu hiện nay là quan trọng hơn so với người hâm mộ.

"Nó không giống như bóng đá cũ; có không nhiều báo chí trước hoặc nhiều bên quan tâm tìm kiếm cắt của họ.

"Mỗi cầu thủ nghĩ rằng anh ấy (Diego) Maradona khi anh tham gia một câu lạc bộ lớn. Điều đó xảy ra với tất cả chúng ta, nhưng sau đó bạn bắt đầu nhận thấy nó trong những cầu thủ trẻ.

"Bạn nhìn thấy những đứa trẻ nghĩ rằng họ đang sao nhạc rock; mặc trực tiếp Bắc Ailen vs Đức  quần áo xa hoa và lái xe ô tô lạ mắt ... và đôi khi bạn phải đưa họ sang một bên và có một từ.

"Miễn là bạn có thể giữ một cái đầu lạnh và mặc dù tiếp tục làm việc chăm chỉ như trước, mà sau tất cả là những gì có bạn đến nơi mà bạn đang có, hơn là bạn sẽ có thể xử lý chính mình."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét