Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mourinho CỦA HOA PHẦN 427: THE CHEST WAR

Mourinho CỦA HOA PHẦN 427: THE CHEST WAR
Ai đó, chỉ công bố Jose Mourinho là HLV của Manchester United. Xin vui lòng. Không 'báo cáo', không có 'giao dịch thỏa thuận ", chỉ cần anh ký một hợp đồng hồng hào. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì. Chỉ cần thông báo anh ta và Ukraine vs Bắc Ailen  kết thúc tất cả những điều này.

Chúng tôi cầu xin cho điều này xảy ra bởi vì tờ Daily Star là ổ cắm mới nhất để cung cấp tin tức về kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho tại Old Trafford. Điều này mặc dù Bồ Đào Nha được ra khỏi công việc, Louis van Gaal là người quản lý hiện tại của United, và người Hà Lan trông như ông thực sự có thể lưu công việc của mình đến tháng.

Điều này đã không ngừng Jack Wilson. Ông đã mang đến cho chúng ta EXCLUSIVE rằng Mourinho sẽ có £ 300 triệu để chi tiêu. Nó là một khá nhiều cao độ độc quyền, vì nó có thể được khẳng định là đúng quy United không chi tiêu nhiều hơn £ 300 triệu trong mùa hè này, mà họ ràng sẽ không.

Những gì Mourinho sẽ chi này 'ngực chiến tranh khổng lồ' trên? Cái tên đầu tiên Wilson đề cập đến là Zlatan Ibrahimovic. Đó là Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo  Rumani vs Thụy Sĩ Paris Saint-Germain, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Có phải chúng ta bao gồm cả tiền lương trong đó ngực chiến '?

'Cũng như Ibrahimovic, Neymar, Edinson Cavani, Thomas Muller, Paul Pogba và Raphael Varane có thể được tất cả được nhắm mục tiêu,' Wilson viết. Họ có thể là tất cả được thực sự. Nhưng họ chắc chắn là sẽ không được.

Là một sang một bên, các tiêu đề có vẻ một chút quen thuộc: "EXCLUSIVE:. Jose Mourinho cho £ 300m để chi tiêu tại Man Utd sau khi ký thỏa thuận 'On February 11, Jeremy Cross của tờ Daily Star đưa chúng tôi câu chuyện này:" EXCLUSIVE: Jose Mourinho được £ 300m để chi tiêu tại Man United.

Lạ thật, rằng.



KIỂM TRA SCHMEIC
'Kasper Schmeichel là một mục tiêu sốc cho Barcelona, ​​"Mike McGrath của The Sun đưa tin. "Không, anh ấy thực sự, thực sự không phải là" tất cả mọi người khác trả lời.

Với back-up thủ môn Marc-Andre ter Stegen sẽ rời Nou Camp trong mùa hè này, Barcelona đang tìm kiếm một sự thay thế. McGrath nói với chúng ta rằng con Schmeichel đang là mục tiêu trong một động thái 15million £.

Schmeichel là tốt. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, mà có thể được đậy nắp lại bằng huy chương chiến thắng của Premier League. Nhưng ông là 29. Ông đã hai năm còn lại trên hợp đồng của mình tại sân vận động King Power. Có những thủ môn tốt hơn ở Tây Ban Nha, không bao giờ tâm phần còn lại của châu Âu. Barcelona sẽ tìm nơi khác.

McGrath cũng đề cập đến mối quan tâm của Barcelona ở Fraser Forster. Dừng lại đi.



BYE BYE balo
Một số tin tốt cho Liverpool bây giờ: Mario Balotelli có thể bám xung quanh ở Ý.

Tiền đạo tiết lộ hồi đầu tháng này rằng ông không muốn quay trở lại sau khi được cho mượn ở AC Milan hết hạn vào mùa hè. Nó hiện đang rất trông như một xác suất mà ông sẽ đạt được mong muốn của mình.

Những cách thú vị tên là Rory Brigstock-Barron đưa chúng ta tin tức của tương lai Balotelli cho tờ Daily Mail. Anh ta nói rằng Milan muốn giữ Balotelli ', và sẽ gặp gỡ với Liverpool sớm để thảo luận về một thỏa thuận. La Gazzetta dello Sport cho rằng tất cả các bên được mở cho độ phân giải của tiền đạo này ở lại Italia. Quỷ Đỏ quản lý Jurgen Klopp 'không nhìn thấy anh ấy như một phần của kế hoạch của mình' tại Anfield.

Một trong những lựa chọn cho Milan là để kéo dài hợp đồng cho mượn Balotelli vào mùa giải tới. tiền lương của 25 năm tuổi có thể chứng minh một trở ngại cho một vụ chuyển nhượng.



VÀ PHẦN CÒN LẠI
Everton đã vẽ lên một danh sách ngắn gồm thay thế cho người dưới lửa  Hungary vs Bồ Đào Nha ông chủ Roberto Martinez ... Tottenham sẽ thực hiện một nỗ lực để ký 22 tuổi tiền đạo West Brom Saido Berahino trong mùa hè. Spurs có bốn thầu từ chối cho Berahino năm ngoái ... tiền vệ Arsenal Jack Wilshere, 24 tuổi, sẽ có tên trong đội hình Euro 2016 của đội tuyển Anh, mặc dù sáu phút thay thế xuất hiện của mình vào ngày chủ nhật trước Sunderland là lần đầu tiên anh đã chơi mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét