Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Năm cầu thủ đã chuyển từ tiền đạo đến tiền vệ

Năm cầu thủ đã chuyển từ tiền đạo đến tiền vệ

Alan Smith
Không bao giờ là tiền đạo nhiều nhất trong thời gian trực tiếp Ukraine vs Bắc Ailen  ở Leeds, Alan Smith được biết đến là bản chất hiếu chiến của ông và đạo đức làm việc. Nhất bàn thắng anh ghi được trong bất cứ mùa Premier League tại sân Elland Road là 11 trong 2000/01, đó là một trong hai chiến dịch trong đó ông ghi lại con số gấp đôi đối với các mục tiêu ở mọi giải đấu. Tuy nhiên, Smith là một Anh quốc tế và là một tiền đạo thường xuyên cho một Champions League bán kết với tham vọng giành chức vô địch.
Sau đó, Sir Alex Ferguson đã xảy ra. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi mười bàn thắng trong mùa giải đầu tiên của mình sau khi gia nhập Manchester United cho 7 triệu £, nhưng phải cố thủ vững chắc phía sau Wayne Rooney và Ruud van Nistelrooy trong trật tự tiền đạo mổ. chiến dịch thứ hai của mình tại Old Trafford sẽ đảm nhận một làn da khác nhau.
"Roy [Keane] thấy đặc điểm trong Alan rằng ông nhìn thấy trong mình là một cầu thủ trẻ, có thể giúp Alan phát triển thành một cầu thủ rất tốt ở vị trí đó," Ferguson của Smith cho biết trong mùa hè năm 2005. Những "đặc điểm" đun sôi xuống một nghệ thuật thiết yếu: là một chút của ab * stard. kiên trì và chăm chỉ làm việc của Smith đã làm ông phù hợp cho vai diễn, và ông đã thực hiện trên 50 lần ra sân ở vị trí tiền vệ trung tâm cho United, chiến thắng một danh hiệu Premier League trước khi chuyển đến Newcastle. Ông đã chơi như cả một tiền vệ và một tiền đạo trong các giải đấu thấp hơn vì, mặc dù người đàn ông Notts County đã ghi tám bàn thắng trong 270 trận đấu gần đây của mình. Anh ấy có lẽ vẫn còn tốt hơn so với Olivier Giroud.
Moussa Dembélé
'Birmingham City đều có viền bao giờ gần gũi hơn với ký Moussa Dembele,' đọc đoạn đầu tiên đến một câu chuyện trên trang web Birmingham Mail, ngày tháng Tám năm 2010. Báo cáo này tiếp tục tham khảo Dembele là một "tiền đạo Bỉ quốc tế '. Sáu năm và hai chuyển sau, ông là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất ở Premier League.
Ngay cả khi Tottenham đã ký Dembele từ Fulham với giá £ 15 triệu vào năm 2012, có vẫn không chắc chắn về vị trí của Bỉ. Có phải anh là một tiền đạo? Một tiền đạo thứ hai? Một số 10? Một tiền vệ? Ông khoe vóc dáng, lớp học và kỹ năng của một tiền đạo cao cấp, nhưng sản lượng của ông phải đối mặt với sự giám sát nghiêm trọng. Tại thời điểm gia nhập Tottenham, Dembele, anh đã ghi 56 bàn thắng trong 197 trận. trực tiếp Rumani vs Thụy Sĩ
Không cho đến khi mùa giải này dưới Mauricio Pochettino có 28 tuổi nhận ra tiềm năng to lớn của mình trong một vai trò dè dặt hơn. của Dembele tư thế đĩnh đạc, quyền lực và trình độ kỹ thuật làm cho anh ta một trong những tiền vệ trung tâm nhất rất tròn trong các chuyến bay hàng đầu. Chỉ có ba cầu thủ đã thực hiện nhiều bóng, và chỉ có bốn người chơi đã hoàn thành hơn rê dắt bóng. Nhưng Wilfried Zaha (117), Riyad Mahrez (91), Ross Barkley (62) và Alexis Sanchez (59) đều đã bắt tay dắt bóng trên xa không thành công hơn Dembele; Bỉ chỉ cần bảy để tên của mình có. Chúng tôi tất cả các giấc mơ của một đội bóng của Mousa Dembeles - họ chỉ có thể cần một tiền đạo khác nhau.
Paul Scholes
"Tôi đã chơi và xem Paul Scholes đóng vai trò đó trong nhiều năm và tôi luôn biết rằng một ngày nào đó là nơi tôi sẽ chơi, vì vậy tôi đã cố gắng tìm hiểu và xem những gì anh đã làm."
Wayne Rooney không bí mật của mong muốn của mình để cạnh tranh với Paul Scholes trong vai trò tiền vệ tổ chức sâu hơn tại Manchester United trong giai đoạn cuối của sự nghiệp của mình. Xét Scholes tự thực hiện quá trình chuyển đổi trong những năm đầu sự nghiệp, có vài người cố vấn tốt hơn để học hỏi từ đối với 30 tuổi.
Với danh tiếng của mình như là một tiền vệ ông đã có được sự bất lực hoàn toàn của mình để thành công làm cho một giải quyết mà không cần dựng đối thủ của mình một mớ hỗn độn nhàu nát với một loạt đi qua tất cả những người khác chỉ có thể mơ ước, rất khó để tưởng tượng Scholes là tiền đạo. Tuy nhiên, huyền thoại United được hưởng một số mùa tốt trong vai trò cao cấp hơn tại Old Trafford, chơi cùng với Ruud van Nistelrooy khi anh ghi 20 bàn thắng trong mùa 2002/03, cũng như với Andy Cole trong mùa giải 1995-1996. Ông thậm chí còn ghi được một hat-trick cho đội tuyển Anh một lần như là một tiền đạo. Scholes đã di chuyển đến trung tâm hàng tiền vệ trong khi vẫn còn trong độ tuổi 20 của mình, nhưng ông đặt một ví dụ hoàn hảo cho Rooney có kinh nghiệm nhiều hơn để làm theo.
Dwight Yorke
Có lẽ Rooney có thể nhìn về phía Dwight Yorke để được hướng dẫn. Trong khi Scholes còn nhỏ khi ông thực hiện việc chuyển đổi sang tiền vệ trung tâm, các 'Mỉm cười Assassin' hưởng một sự nghiệp như một tay săn bàn nổi tiếng trước khi giảm trở lại ở độ tuổi 30 của mình. Yorke ghi được 183 bàn thắng trong 521 trận đấu tại Aston Villa, Manchester United, Blackburn và Birmingham - trong đó có 65 trong 147 trận đấu tại Old Trafford - trước khi rời nước Anh để tham gia Sydney vào năm 2005. Đó là tại Úc, nơi sau đó, 33 tuổi là sử dụng trong các tiền vệ phòng ngự trung tâm. Anh là đội trưởng của Trinidad và Tobago và phát triển mạnh mẽ trong vai trò tại World Cup 2006, sau đó quay trở lại các bờ biển thuộc Roy Keane ở Sunderland cùng năm. Các lâu năm Aston Villa ứng cử viên vị trí tuyển dụng quản lý hoành tráng besuited reprized vị trí của mình tại sân Ánh sáng, giúp đội bóng trở lại Premier League trong mùa giải đầu tiên của mình.
John Barnes
"Hai scousers luôn yapping. Tôi sẽ chỉ cho bạn một số rap nghiêm trọng. Tôi đến từ Jamaica, tôi tên là John Barnes. Khi tôi làm điều tôi đám đông đi chuối "- Chiết xuất từ ​​Othello William Shakespeare.
Đám đông khán giả đã thực sự "đi chuối" khi John Barnes "đã làm điều mình" tại Anfield, nhưng "điều mình" thường có liên quan là một cầu thủ chạy cánh xuất sắc với một mắt cho mục tiêu. Các Anh quốc tế ghi được 103 bàn thắng trong mười năm tại Liverpool, nhưng chỉ 22 trong bốn năm cuối cùng của ông là ông hoán đổi vai trò phù thủy cánh của mình cho một trong phình tiền vệ trung tâm Graeme Souness "cùng với Jan Molby. Một sự pha trộn của các mã vốn hóa lớn như Premier League đã không thấy trước và cũng chẳng bao giờ chứng kiến ​​kể từ.
Đó là chấn thương suy nhược, chịu trách nhiệm về Anh  trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha vào năm 1992, thay đổi Barnes, như trích sau đây từ bài viết Gregg Bakowski dành The Guardian trong tháng 8 năm 2013 cho thấy:
'Cạo của tốc độ, Barnes bị thiếu kiên nhẫn và lạm dụng từ khán đài. Những tiếng la ó kinh khủng chào đón mình mọi liên lạc cho đội tuyển Anh với San Marino tại Wembley vào tháng hai năm 1993 có thể bị hủy hoại những cầu thủ ít dày da. Tuy nhiên, ông đã sống sót lạm dụng phân biệt chủng tộc trên và ngoài sân cỏ trong những năm 1980 với nhân phẩm đáng kinh ngạc và thay vì lấy cổ phiếu của các thuộc tính còn lại của mình và tái tạo lại chính mình như một tiền vệ trung tâm vùng sâu. '
Barnes đã không đạt được những đỉnh cao cùng mà đẩy anh ta để trở thành ngôi sao ở hàng tiền vệ trung tâm, nhưng trong một đội Liverpool đang gặp khó khăn, lớp học của mình vẫn còn hiển nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét