Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Bournemouth 1-4 Chelsea: Hazard thực hiện một mục tiêu. Hai lần!

Bournemouth 1-4 Chelsea: Hazard thực hiện một mục tiêu. Hai lần!

Eden Hazard Football365
Eden Hazard ghi được bàn thắng trực tiếp trận đấu giữa Ukraine vs Bắc Ailen  tại Premier League đầu tiên của mùa giải khi Chelsea đánh bại Bournemouth 4-1.



Tây Ban Nha tiền vệ Cesc Fabregas là hình mẫu tốt vào chiều thứ bảy, tạo ra tất cả bốn bàn thắng cho đội bóng của Guus Hiddink.

inch hoàn hảo thông qua các quả bóng của mình teed lên đình công của Pedro và Willian, trong khi bộ phim sắc sảo của mình vòng quanh góc để cho phù hợp, một lần nữa khoan nhà Hazard từ khoảng cách 20m.

Tại cái chết khác Fabregas phim xa hoa để cho Nemanja Matic vuông vào hộp cho Hazard để khai thác nhà mục  trực tiếp trận đấu giữa Rumani vs Thụy Sĩ tiêu thứ hai của mình và củng cố chiến thắng cho đội khách.

John Obi Mikel đã phải chịu đựng một buổi chiều khó chịu như một tạm trung vệ, như là miễn cưỡng HLV của Chelsea, Guus Hiddink để bắt đầu Matthew Miazga.

Gary Cahill của bệnh tật, cùng với vấn đề Achilles John Terry và vấn đề đầu gối dài hạn Kurt Zouma của, rời Chelsea ngắn ở trung tâm của quốc phòng.

Mikel đồng ý thay đổi trở lại từ hàng tiền vệ, nhưng hầu như không trả lời các cuộc gọi oang oang từ Hiddink với bất kỳ loại bảo mật.

Bournemouth lãng phí rất nhiều bàn cơ hội trong hiệp tuy nhiên, với chỉ tiêu đề Tommy Elphick để hiển thị cho thẹn đỏ mặt của họ.

Bournemouth thống trị đầu được năm phút nhưng Chelsea trừng phạt họ thiếu sự thâm nhập với công lý tóm tắt các mục tiêu phản công của Pedro.

Diego Costa thấy Fabregas và bóng qua của người Tây Ban Nha Pedro phép về nhà đột quỵ mở tỷ số trong một động thái ba-touch.

Anh đào lại sự thống trị của họ, thậm chí thêm ý tưởng về một cạnh cắt - nhưng kết thúc không may gặp lúng túng trước các chủ nhà.

Joshua King và Steve Cook trượt tuyết chụp từ khe hở tốt, trước khi Lewis Grabban đầu cao và rộng.

Vua sa thải một tiêu đề điểm trống thẳng vào Asmir Begovic và Grabban liếc một tiêu đề rộng.

Chỉ khi Bournemouth cảm nhận một bộ cân bằng, Chelsea lại xảy ra.

Fabregas 'phim thông minh vòng quanh góc khắc không gian cho Hazard và tiền vệ người Bỉ khoan nhà từ khoảng cách 20m.

Một lần nữa Bournemouth tăng, nhưng lần này họ đã làm cho nhãn hiệu của họ.

Begovic nghiêng treo chéo Marc Pugh lên các quán bar, và từ góc chủ nhà cuối cùng cũng gặp rắc rối các cầu thủ ghi bàn.

Elphick lái đầu mình xuống đất, nảy lên eluding Begovic, và nó đã đi ra khỏi bài và vào lưới.

Grabban sau đó thực hiện hỏng một ngày-một, trực tiếp  trận đấu giữa Hungary vs Bồ Đào Nha  với tiết kiệm Begovic tốt, trước khi Junior Stanislas bắn rộng từ mép của khu vực.

Và vào cuối nửa Grabban chỉ là không thể kết nối với Stanislas 'qua thấp trên slide.

ông chủ Bournemouth Eddie Howe giới thiệu Benik Afobe và Callum Wilson trên giờ để liven lên một trì trệ trong hiệp hai - nhưng đó chỉ phục vụ như là một chất xúc tác cho Chelsea.

The Blues nhún vai ra tình trạng bất ổn mới nhất của họ nhờ vào Fabregas xuất sắc, mà thông qua bóng để Willian kiệu rõ ràng và Dink bóng qua Artur Boruc cho bàn thắng thứ ba của Chelsea.

Khi thời gian đã giảm xuống đi Fabregas sản xuất một khoảnh khắc kỳ diệu, một chạm của anh lay-off mở đường cho Matic tee lên bàn thắng thứ hai của Hazard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét