Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tại sao chúng ta nên lo lắng về Dele 'phép ma'

Tại sao chúng ta nên lo lắng về Dele 'phép ma'

Dele Alli Claudio Yacob
Tim Sherwood gọi nó là 'phép ma' ( 'nghịch ngợm liều lĩnh; tinh thần hoang dã', theo từ điển) trong khi người bạn tốt của ông Jamie Redknapp đã được phun trong lời khen ngợi của ông về một cầu thủ mà ông đã đặt tên cho các 'Steven Gerrard mới', tường thuât trực tiếp Ai xơ len vs Hungary  một cầu thủ có ' phép ma 'aplenty; chỉ cần hỏi Ander Herrera. Hoặc Kevin Campbell. Hoặc George Boateng. Hoặc Gary Naysmith.

Ngay cả sau khi Dele Alli đấm tiền vệ West Brom Claudio Yacob trong dạ dày vào đêm thứ hai, Jamie Carragher nói: "Bạn thích thực tế rằng anh ấy có một cái gì đó về anh ta." Đồng nghiệp Sky Sports của ông Graeme Souness lặp lại cảm giác đó, nói Alli "đã nhận rằng cạnh trong anh và khiến anh các cầu thủ ông sẽ là ".

Chúng tôi đã được ở đây trước. Alli đá ra tại Nenad Tomovic Fiorentina trong một hành động của tánh nóng nảy trong tháng hai, một tháng sau khi HLV Crystal Palace Alan Pardew cáo buộc ông dập vào Yohan Cabaye. Nó có vẻ như 'phép ma' có thể là một uyển ngữ cho 'là một chút của một tw * t'.

cựu cầu thủ, với thái độ khinh thị của họ về sự sạch sẽ kiểm duyệt của trò chơi hiện đại, yêu tố này của trò chơi Alli, cũng giống như họ yêu Wayne Rooney  tường thuât trực tiếp Italia vs Thụy Điển trước khi anh ta. Tuyệt vời cầu thủ bóng đá? Một whirl tất cả các hành động của tay và chân? Gây mối hiềm thù? Đó là một sự kết hợp mà được một con dấu gần rõ ràng của chính từ bất kỳ cầu thủ bóng đá người chưa bao giờ 'để lại một chân trong ", kéo dreadlocks của đối thủ hoặc ép bollock của một người đàn ông ở giữa một cận chiến.

Mọi nơi anh ta trông, có chính ngầm cho các hành động của Alli. "Anh ấy là một chút nghịch ngợm. Nhưng nó là tốt. Tôi thích nó, "người quản lý câu lạc bộ của ông Mauricio Pochettino nói, trong khi Roy Hodgson cho biết ông đã" không nhìn thấy bất cứ điều gì đáng lo ngại "trong tính khí Alli, mặc dù đó là trước khi ẩu đả với Yacob. Các HLV tuyển Anh so sánh ngài với Bryan Robson, chưa một cầu thủ xuất sắc đẩy pháp luật của trò chơi, và cho rằng vệt bình của ông là một phần của mình make-up như một tiền vệ trung tâm chiến. N'Golo Kante - với ba thẻ vàng của mình trong 34 trận ở Premier League - chậm có thể nâng cao tay của mình (mà không cảm thấy sự cần thiết phải đấm ai) tại thời điểm này.

Chuyên gia, các nhà báo và các nhà quản lý được tất cả gửi tin nhắn tới Alli rằng 'phép ma "của mình là một đặc điểm nhân vật tích cực, trong khi ông sẽ thu hút ít sỉ nhục từ người hâm mộ Tottenham. Ai viết vào hộp thư vào đêm thứ hai nói: "Do số lượng các hành động khiêu khích, bạn có thể hiểu được bất cứ ai với bất kỳ quả bóng, cuối cùng, mắng mỏ. Tôi nghĩ rằng hầu hết chúng ta muốn nghĩ chúng tôi muốn làm một cái gì đó về nó cuối cùng, chỉ từ một điểm của niềm tự hào cơ bản: Mọi người đều có thể hiện có một giới hạn về số crap họ sẽ mất '.

Hoàn toàn đặt. Fans muốn xem các cầu thủ phản ứng chính xác như họ sẽ trên một sân bóng đá, đó là lý do tại sao họ - nói chung - ghét lặn và yêu bất kỳ hiển thị cảm xúc thực sự, cho dù đó là niềm vui không kiềm chế sự tức giận hoặc chính hãng. Các cầu thủ đi xuống cái bàn chải của một cánh tay giụa không phải là một người trong chúng ta, nhưng chúng ta không muốn đấm gã đã được quanh co chúng tôi lên tất cả các trò chơi? Tất nhiên, nhưng sau đó chúng tôi không phải là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Với chính rất nhiều, không có gì lạ mà Alli mình nói: "Tính cách của tôi là tôi muốn thể hiện bản thân mình và đó không phải là một cái gì đó tôi sẽ xem xét để thay đổi. Bạn có cần một vệt tích cực để phát triển mạnh? Bạn có thể nói rằng. Rất nhiều cầu thủ tuyệt vời có tâm lý đó. Tôi muốn là người tốt nhất mà tôi có thể và nếu đó là những gì tôi cần phải làm điều đó, đó là những gì tôi làm ".

Nhân cách? Nếu tính cách của bạn làm cho bạn có nguy cơ thẻ đỏ với hành vi của tánh nóng nảy, sau đó ai đó cần phải nói với Alli rằng những gì ông đang nuôi dưỡng là một lỗ hổng nhân cách. Gọi đó là "phép ma 'hoặc' nghịch ngợm 'thực sự là không giúp đỡ.

Tại sao chúng ta nên quan tâm nếu Alli có một thiên hướng cho một flick ranh mãnh của khởi động hoặc một khuỷu tay vào sườn? Bởi vì đây là một trong năm giải đấu lớn và tiền vệ Tottenham là một khởi đầu gần như nhất định cho một đội tuyển Anh không may mắn có đủ tài năng để chơi với mười người vì một người chơi đã "thể hiện bản thân. Hoặc nên '10 sư tử anh hùng "và" một cậu bé ngốc nghếch, "như tiêu đề Daily Mirror đọc trên 01 Tháng 7 1998?

Bốn thẻ đỏ cho thấy cầu thủ Anh trong các giải đấu lớn đã được tất cả đối với hành vi của tánh nóng nảy - Alan Mullery đá một Nam Tư trong goolies vào năm 1968, thông qua Ray Wilkins hiểu sao ném bóng vào trọng tài năm 1986, David Beckham đá ra trong 1998 và Wayne Rooney hành xử như một đứa trẻ gặp Bồ Đào Nha vào năm 2006.

Nhưng Rooney đã được tha thứ vì đèn chớp nước ngoài (theo trang đầu của The Sun ngày hôm sau) Ronaldo đã lên vết thương gây mối hiềm thù đáng yêu của chúng tôi. Và sau đó nháy mắt. Các táo bạo b *** ard.

"Tôi hạnh phúc Tôi đã không nhận được thanh Becks tường thuât trực tiếp CH Séc vs Croatia    đã nhận và thậm chí Phil Neville đã làm tại Euro 2000", Rooney nói. "Tôi không thực sự nhận được bất kỳ thanh. Ronaldo mất rất nhiều của nó và tôi hài lòng với điều đó ".

Nó không khó để nhìn thấy cùng một kịch bản diễn ra một lần nữa trong mùa hè này như Nga, xứ Wales và tiền vệ người Slovakia nhắm Alli và khuynh hướng tinh nghịch của mình cho bạo lực. Và không khó để tưởng tượng phản ứng rất giống nhau từ một phương tiện truyền thông Anh đã chấp nhận và khuyến khích các vệt trung bình của một thiếu niên. Nghịch ngợm, nghịch ngợm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét