Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Nói Good-Bye đến chân Chuột rút trong thai kỳ - Perrier tưới nước anh hùng của tôi!

Nói Good-Bye đến chân Chuột rút trong thai kỳ - Perrier tưới nước anh hùng của tôi!
Nếu bạn đã từng có bạn có thể liên 03:00 mình vào buổi sáng khi bạn đột nhiên được đánh thức với gây rắc rối và đau đớn của chuột rút cơ bắp chân thấp hơn. Bạn cố gắng tuyệt vọng để thẳng thực phẩm của bạn, để không di chuyển, để không hét lên, để không khóc và đánh thức -nhưng yêu của bạn như những phút đánh dấu bởi những khuynh hướng siêu anh hùng của bạn mang đi. Lần đầu tiên đến những giọt nước mắt, sau đó chân thứ hai bắt đầu bị chuột rút và bây giờ bạn đang yelping ra trong đau đớn để được giúp đỡ. Khi  nước khoáng vĩnh hảo quận bình tân những thức đi bạn đôi khi vẫn còn trái với những gì tôi đã gọi là "cứng chân" hội chứng ngày hôm sau - một lời nhắc nhở đau đớn của đêm trước -yet Tôi biết tôi đã không chạy marathon - vậy tại sao độ cứng? Và nỗi sợ hãi dai dẳng rằng nó có thể xảy ra trên một lần nữa tối nay! Vì vậy, sau nhiều mất ngủ và đau đớn đau - tôi quyết định tôi cần phải chịu trách nhiệm và tìm một phương thuốc. Đó là cách tôi phát hiện ra những điều kỳ diệu của nước Perrier trong việc làm giảm chuột rút ở chân. Tôi thấy rằng bằng cách uống khoảng 500ml nước Perrier một ngày chuột rút ở chân của tôi đã giảm đáng kể trong cả hai thời kỳ mang thai đầu tiên và thứ hai của tôi và bây giờ trong thứ ba của tôi, tôi đã trung thành hơn trong uống hàng ngày và đã tìm thấy rằng chúng hầu như không tồn tại . Một điều tôi thấy hữu ích là đảm bảo nồng độ canxi và magiê của tôi đang ở một mức độ tốt - nếu tôi tìm được nước Perrier không được làm các trick tôi sẽ phải bổ sung canxi magiê cho một vài ngày và điều này dường như làm các trick . Cũng như tăng lượng canxi chế độ ăn uống của tôi (tức là một ly sữa, pho mát và bánh quy giòn, một quả trứng thêm).
Một BabyCenter Mẹo hữu ích tôi tìm thấy trực tuyến:
Ăn một quả chuối hoặc uống một ly sữa trước nước khoáng vĩnh hảo quận bình thạnh  khi đi ngủ cho kali và canxi tăng nhanh chóng.
Làm thế nào để giảm bớt chuột rút chân nhanh chóng:
Mặc dù nó là đau khổ thử kéo căng cơ bắp ngay lập tức. Duỗi chân của bạn, sau đó thẳng gót chân của bạn và nhẹ nhàng uốn cong mắt cá chân và ngón chân cố gắng để giữ cho nó vẫn của bạn. Cơn đau sẽ dần biến mất. Xoa bóp cơ, đi bộ trên đó hoặc làm ấm nó lên sau đó có thể giúp một số phụ nữ quá.
Sau khi thực hiện một số nghiên cứu trên Magnesium và Calcium tôi phát hiện ra:
Magiê và Canxi giúp đỡ trong việc giảm chuột rút ở chân và co thắt, đây là một số thông tin hữu ích và sâu sắc tôi tìm thấy trên ACU-Cell:
• đau Một mặt chân hoặc co thắt có thể giúp xác định những gì bổ sung để đứng về phía bên trái thường chỉ ra sự cần thiết của Canxi thêm, trong khi phía bên phải thường cho thấy một dấu hiệu cho thấy Magnesium là bắt buộc. Nhưng việc kết hợp của canxi và magiê là hữu ích để giúp có được nhẹ nhõm khi cả hai đều thấp. Nhưng nếu bạn thấy rằng chuột rút ngay mặt đáp ứng với canxi bạn có thể bị mất nước (một số natri thêm hoặc kali có thể được yêu cầu thay -here là nơi mà các nước Perrier trở nên rất hữu ích).
Nghiên cứu hỗ trợ những lợi ích của Perrier nước (nước sủi tăm):
Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng; nó được thiết kế để phát hiện các tác dụng của nước khoáng và vẫn còn trong một nhóm phụ nữ. Những phụ nữ được yêu cầu uống một lít hoặc mỗi ngày trong hai tháng, sau hai tháng một lần nữa trên mặt nước đối diện. Trong nghiên cứu này, họ đã đo huyết áp của người tham gia, mức cholesterol trong máu và các thành phần khác của máu. Các nhóm uống nước lấp lánh cho thấy giảm đáng kể mức độ  nước khoáng vĩnh hảo quận gò vấp   cholesterol LDL (một yếu tố nguy cơ cho bệnh tim) và tăng cholesterol HDL của họ (mà thường giúp giảm nguy cơ tim bị bệnh tim).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét