Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Trung Rooney thiếu nous / sức chịu đựng

Trung Rooney thiếu nous / sức chịu đựng


Thuyền trưởng David?
Hãy đội trưởng De Gea mùa giải tới sau khi CH Séc vs Croatia  Rooney rời. Anh ấy là một Thiên Chúa giữa con người. Ngoài ra, ông không thể rời khỏi đó.
Monty (Thật thú vị đủ, ông là đội trưởng Tây Ban Nha U21 đến hai danh hiệu Euro Champ), MUFC



Rooney thiếu nous cho vai trò tiền vệ
Ngay khi tôi nhìn thấy Wayne Rooney xếp ở hàng tiền vệ vào thứ bảy, tôi biết rằng một hiệu suất tốt sẽ dẫn đến các phương tiện truyền thông đẩy để đưa ông như một tiền vệ cho Euro. Nó bắt đầu ở nửa thời gian với Shearer và Lineker và tối chủ nhật, thậm chí F365 đã tham gia vào cuộc vui.

Trước tiên. Rooney có lẽ là trận đấu tốt nhất của mình như là một tiền vệ cho câu lạc bộ, không phải lúc nào cũng phải dùng đến quả bóng Hollywood bên phải lại và thấy đủ sự tinh tế trong vai trò tiền vệ của mình. Các vấn đề với Rooney chơi ở hàng tiền vệ tuy nhiên chưa bao giờ được về khả năng bóng chơi của mình. Đó là vị trí của mình. Trong suốt trận đấu, anh chỉ hiển thị hai phong trào. Một được chạy trực tiếp với người đàn ông sở hữu  Ai xơ len vs Hungary và người kia đang đứng yên. Thật khó để giải thích các vấn đề với điều này trong lời nói, nhưng tôi nghĩ anh ấy chỉ nhìn tốt như anh đã làm do Everton tiền vệ ngồi phía sau rất xa để cho anh ta chơi. Cùng với lưng thẳng thắn kinh khủng của mình, Rooney đã có thể gửi một số đường chuyền xa hoa thông qua với sự vượt qua để có cơ hội Lingard của đặc biệt đến với tâm trí.

Trong khi chơi anh ở hàng tiền vệ trong giai đoạn nhóm có thể là cực kỳ có lợi như các đội bóng yếu hơn đang bị ràng buộc để ngồi lại, các giai đoạn knock-out có thể là một mức quá cao cho Rooney tiền vệ này. Trong một khu vực hàng tiền vệ đông đúc, Rooney thiếu sở trường vị trí để tìm cho mình thêm chút thời gian cần thiết (a la Xavi, Pirlo, Scholes) và cũng không có khả năng tăng tốc và rê khả năng bỏ qua các đối thủ trong quá khứ như Dembele. Chơi Henderson ở hàng tiền vệ, mặc dù vô cùng uninspiring, sẽ cung cấp cho chân và vững chắc ở hàng tiền vệ cho đội tuyển Anh. Một cơ sở tốt cho các cầu thủ cao tay nghề cao hơn nhiều lên sân. Nửa thứ hai, nơi mà United đã bị tàn phá bởi Everton, cũng cho thấy vị trí chơi kém của mình trong cảm giác phòng thủ. Khả năng phát hiện phát triển nguy hiểm mà sẽ có ích trong các vòng knock-out với những đối thủ mạnh hơn rất nhiều.

Có nói rằng, nó sẽ là vô cùng dễ hiểu nếu Roy Hodgson đã chọn vào vai anh ta có xem xét sự khan hiếm của các tùy chọn ngoài Jordan Henderson và không-chưa-fit Jack Wilshere. Chỉ không mong đợi Wayne Rooney là một mạc khải lớn trong vai trò đó.
Jeeva (nhựa MUFC quạt, Malaysia tại Đức)



Các mata với Juan ...
Hãy để tôi được thành lập đầu tiên và quan trọng nhất: Tôi là một fan hâm mộ lớn của Juan Mata. Tôi muốn phân loại anh ta như một ký sang trọng khi ông đã được đưa vào (không có điểm thực trong đội hình, trên giá vv) nhưng tôi đã rất vui mừng khi đã có anh qua vài mùa như ông đã cung cấp một (chủ yếu) đội nhàm chán một tia lửa quan trọng (dịp).

Điều đó đang được nói, tôi nghĩ rằng vài United trò chơi cuối cùng (trận bán kết là hình ảnh thu nhỏ) đã cho thấy chúng ta hai điều:

1) vai trò tiền đạo đầu tiên lựa chọn sẽ / không bao giờ phải thuộc về Rooney một lần nữa. Cho dù đó là Võ hoặc bất cứ ai khác, gắn bó Wazza lên đó một mình là phản tác dụng với tiềm năng của đội bóng này.

2) Rooney thực sự là khá tốt chơi trực thuộc Trung ương (như ám chỉ trong 16 kết luận), khi ông là phù hợp (anh ấy trông sắc nét hơn trong những trận cuối cùng với ông có trong vài mùa giải gần đây). Anh ta có khả năng đi qua rất lớn, và khi hợp tác với hai cầu thủ người có trách nhiệm giành bóng và di chuyển nó từ phòng ngự với hàng tiền vệ, Wazza là một tốt và liên kết nhanh về phía trước.

Everton, Hoa thống trị chính xác cùng một lượng thời gian trước khi Rooney đã mệt mỏi. Các mối tương quan rất đơn giản: với runners sẵn sàng như Võ, Rashford và Lingard (và Fellaini gia nhập), Rooney luôn luôn có tùy chọn di động phong phú. Một khi Wazza mệt mỏi, Hoa đành để phá vỡ trên quầy, đẩy Fellaini ngoài Rooney. 'Gimme bóng' thái độ của ông là tốt hơn nhiều khi anh đòi hỏi điều đó từ đội bóng của riêng mình (như trái ngược với không đầu chạy gà theo kiểu của mình một lần khi một thời gian). Nếu bất cứ điều gì, không giống như Daniel Storey, tôi không muốn thấy Rooney bắn hơn một chút là anh ấy có một bức ảnh đẹp về anh ta quá.

Trong đó mang lại cho tôi để thỏa mãn Mata và phong cách của mình chơi. Mata là nhiều hơn một scamperer người trông cho túi tiền của không gian đó sẽ là nguy hiểm nếu tiền vệ đồng hương của ông có thể tìm thấy anh trong nói túi. Khi Mata chơi, anh ta cần cho một trong hai 'ngồi' tiền vệ là một người qua đường chuyên gia, nếu không có Mata để thả và làm cho ngang vô dụng đi xung quanh các dòng nửa chừng. Đây là lý do tại sao Herrera và Mata kết hợp rất tốt do khả năng Herrera để thâm nhập vào các dòng tiền vệ. Đây cũng là lý do tại sao Fellaini trông tồi tệ hơn rất nhiều khi chơi cùng vị trí / vai trò với Mata chơi thay vì Rooney. Với Wazza, hai tiền vệ trung tâm không được gánh nặng với sự sáng tạo. Chắc chắn, nó không phải là vô lý cho Mata để hy vọng cho Manchester United FC có một người qua đường khá ở hàng tiền vệ khác hơn mình, nhưng thực tế là: trong hai tháng qua, Hoa đã nhìn đe dọa nhiều hơn trong ba trận đấu kể từ khi trở lại của Rooney hơn họ có trong hai tháng mà không Wazza (và do đó với Mata là một trong những tiền vệ tấn công trung tâm chính).

Mata đã yo-yoed giữa số 10 và vai trò bên cánh phải trong hai mùa giải vừa qua nhưng anh đã làm đủ ở một trong hai vị trí nào? Ông không phải là một lựa chọn lý tưởng rộng ra (không đủ phù hợp với thánh giá, không một dòng cảm ứng hugger; không đủ nhanh, không mất người đàn ông của mình về thường xuyên đủ) và đã không được thực hiện đầy đủ trong mùa giải này trực thuộc Trung ương (hoặc không) để đảm bảo bao gồm tự động trong đội. Nếu bất cứ điều gì, tôi đã để lại thất vọng với Mata mùa này: ông là một trong hầu hết các cầu thủ cao cấp trong một mới thỏa cùng nhóm điên cuồng trẻ / ... anh nên đã (ít nhất là một trong những) người thực hiện chúng tôi thông qua Mùa.

Với một mùa hè hơi biến động sắp tới, người ta chỉ có thể giả định Wayne Rooney sẽ không bao giờ rời khỏi trừ khi Trung Quốc hay Mỹ kéo một cái gì đó ra khỏi túi. Vậy là có bất kỳ điểm giữ Juan Mata nếu anh ấy cầu thủ chạy cánh thứ hai sự lựa chọn và thứ hai lựa chọn tiền vệ tấn công một lần nữa *? Nếu có một điều LVG đã làm đúng, phải không được thoát khỏi RVP, Nani vv để nhường chỗ cho Rashford, Lingard vv? Vì vậy, được Mata hiện tắc nghẽn không gian đội hình cho một Januzaj hoặc Pereira (wtf xảy ra với hai?)?

Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và một hữu thậm chí con người tốt hơn (tôi nghĩ). Nhưng là một gã đẹp người có giá vài triệu quá nhiều thực sự tiêu chí đủ cho anh ta để được ở câu lạc bộ? Khi ông đã được ký kết, tôi âm thầm không đồng ý với tất cả các 'một cầu thủ tầm cỡ của ông sẽ tìm thấy một vai trò ở MU' và 'Hoa nên làm tất cả có thể để ký những cầu thủ như Mata khi được cung cấp. Quá xấu, không may. Tại thời điểm này, hãy tham khảo hai câu đầu tiên của email này một lần nữa, nhưng tôi nghĩ rằng United người hâm mộ cần để phá vỡ kéo dài tập thể của họ nhìn vào đôi mắt đáng yêu của Juan chỉ đủ dài để nói lời tạm biệt.
Emad MUFC Boston
PS: * người ta nói về hội chứng mùa thứ ba với Jose ... là Mata bắt đầu phát triển một cái gì đó tương tự như quá? Mặc dù hình thức khá cho hai mùa, Mata đã được thể hiện ra ngoài của Chelsea và bây giờ đã mất đi tự động đầu tiên-đội-bắt đầu từ chỗ ở MU quá?



Tại sao tôi muốn chúng tôi mất vào tuần tới ...
nó sẽ là phạm thánh để mong rằng United (Tôi đã được hỗ trợ họ trong 15 năm rồi!) thua Leicester City vào Chủ Nhật sắp tới? toàn bộ chiến dịch của chúng tôi là trên mặt đất nguy hiểm từ ngày LVG ​​bắt đầu áp đặt tâm trí của mình tê, tâm hồn tan nát và bị tước mất của bất kỳ triết lý bóng đá logic trên câu lạc bộ của chúng tôi. Thua Leicester sẽ có nghĩa là

1. Chúng tôi không thể nhận được để mà vị trí thứ tư nhiều thèm muốn và lệnh hành quân tiếp theo cho LVG.

2. Tottenham sẽ kết thúc thứ hai (oh gì niềm vui!)

3. Quan trọng nhất, cung cấp cho thế giới một tia hy vọng trong thế giới mà bị tàn phá bởi sự tuyệt vọng và sự hủy diệt

Leicester, theo ý kiến ​​của tôi, sẽ / có thể không bao giờ được ở vị trí tương tự để giành chiến thắng bất cứ điều gì với Pep, Posch và Klopp bắt đầu nhào nặn đội bóng của họ. Quan trọng hơn, bóng đá nợ Ranieri huy chương của một người chiến thắng cho tất cả các công việc tốt, ông đã thực hiện trong những năm qua. Tottenham có thể giành chiến thắng trong mùa giải tới, Kỳ sẽ là tốt hơn nếu không LVG và tất cả chúng ta sẽ có ham chơi với niềm vui khi nhìn thấy Ranieri nhấc cốc Premier League.

Xin vui lòng cho chúng tôi bị mất các trò chơi tiếp theo để đem lại hy vọng cho toàn thế giới.
JM (Red Devil) Singapore



Premier League là rất lớn
PSG vừa hoàn thành cú ăn ba; Juventus có một chuỗi chiến thắng trông một người nào đó đã ngủ trên 'W' chìa khóa; Suarez đã ghi được tám bàn thắng chống lại hai đội La Liga trong một tuần, Bayern Munich gần 30 điểm rõ ràng của nhóm thứ ba.

Trong khi đó tại Anh, giải đấu đang được tranh cãi giữa một nhóm người đã gõ về trong tầng thứ ba của bóng đá Anh cách đây bảy năm, và một đội ngũ trẻ thú vị, người cuối cùng đã giành các giải đấu trong năm 1961. Cuối mùa vô địch là một befuddled giữa bàn lộn xộn; các vua toàn chinh phục của hai thập kỷ qua Machester United là một tấm gương của đội trưởng của họ - giàu, ra khỏi hình dạng, thường xuyên bị chấn thương và có thể một chút quá khứ nó; một kẻ láng giềng thành công của họ có khả năng siêu phàm một tuần, và vô lý tiếp theo.

Hai trong số các đội bóng thăng tiến là yêu thích để đi xuống, nhưng ngồi thoải mái an toàn trong midtable. Thay vào đó, một Premier League luôn hiện diện đã đi xuống thay cho họ, và họ có thể được tham gia của hai gã khổng lồ về phía đông bắc với năng lực sân vận động 49.000 và 52.000. Điều đó đặc biệt có ba đường cuộc chiến có vẻ như nó đang diễn ra cho đến ngày cuối cùng. Nếu các hành tinh sắp xếp một cách chính xác, cà vạt Spurs-Newcastle tại St James có thể là cổ phần cao nhất thức trò chơi giải đấu kể từ khi Michael Thomas lấy cảm hứng Fever Pitch. Tất cả ba danh hiệu trong nước sẽ được trong ba tay đội trưởng khác nhau của.

Điều phù hợp chỉ có khả năng là Arsenal kết thúc ở vị trí thứ tư, nhưng họ cũng có thể hoàn thành vào thứ ba.

Mùa giải tới có vẻ như nó có thể còn thú vị hơn, với Premier League có lẽ có nhất quản lý dòng lên trong lịch sử của môn thể thao, đặc biệt là nếu Jose tham gia Kỳ và Benitez giữ Toon lên.

Có, tôi chắc chắn rằng Tây Ban Nha vẫn sẽ có sáu đại diện ở Europa và Champions League tứ kết. Có, tôi chắc chắn như thường lệ bộ ba bán kết của Real-Barca-Munich + khách mời đặc biệt sẽ tiếp tục vào năm 2017 sau khi đốm sáng nhỏ của năm nay. Tôi không quan tâm. Các cúp Châu Âu đã bị mất độ bóng kỳ lạ kể từ boong tàu được xếp chồng lên nhau chống lại các quốc gia nhỏ hơn anyway. Điều đó nói rằng, may mắn cho City và Liverpool.

Nó hoàn toàn có thể là tất cả ba đội hạng sẽ đi thẳng xuống trong 16/17, thay thế bằng ba đội đi xuống trong năm nay; rằng bá quyền ngu si đần độn của Chelsea, City, United và Arsenal sẽ được đầu vào tháng Mười và không bao giờ chuyển từ đứng đó như Leicester và Tottenham được hái ngoài giống như một xác chết cũ của câu lạc bộ siêu của châu Âu. Tôi hy vọng là không, nhưng ít nhất chúng ta sẽ luôn luôn có 15/16 - năm Premier League là điên, vua điên rồ của bóng đá thế giới.
Jae



Chỉ cần chờ đợi cho đến khi mùa giải tới ...
Mặc dù tỷ lệ xung của tôi tiếp tục xoắn ốc trong mùa giải tuyệt vời này, tôi không thể không bỏ những suy nghĩ của tôi đối với Premier League 2016/2017. Tôi nghĩ rằng trong một số khía cạnh nó sẽ là 'dịch vụ bình thường trở lại' với màn hình bất thường của đội như Chelsea và Leicester không hoàn toàn như tuyên bố trong năm nay nhưng nó vẫn sẽ là ngu ngốc để dính vào cổ bạn ra cho chính xác ai sẽ là nhà vô địch.

Man City - yếu tố Pep. chắc chắn sẽ mang lại một vài trong Top 20 cầu thủ trên thế giới để đi cùng với Aguero và De Bruyne từ danh sách đó. Sau đó, như bạn đề nghị tuần trước, cũng có thể là Poty cho mùa giải tới.

Man United - Với một người quản lý mới, một 'ngực chiến tranh' của một tỷ bảng Anh và rất nhiều bàn trẻ thú vị đã máu nóng, họ sẽ được lên đó vào năm tới.

Liverpool - tác động của Klopp hoàn toàn hiển nhiên. Cho anh ta một trước mùa giải và một vài cầu thủ mà ông lựa chọn và họ sẽ được thử thách.

Spurs - một trong những mùa giải tiếp trên hơn Liverpool. Đội trẻ và được đào tạo đầy đủ trong cách MoPo của. Họ sẽ thử thách một lần nữa. Có thể có ảnh hưởng nhiều hơn trong thị trường chuyển nhượng với Champions League và cảm thấy yếu tố tốt đầy rẫy với một sân vận động mới trên đường chân trời. Mọi người đều thích một 'dự án'.

Chelsea - Conte là một ẩn số cho Premier League nhưng có danh tiếng trên toàn thế giới. Một số cầu thủ rất tốt vẫn bất chấp và 'ngựa nhỏ "của Mourinho phản đối một nêm bằng tiền mặt phía sau họ. Sẽ phụ thuộc vào cách họ tuyển dụng vào mùa hè này ... họ sẽ muốn mùa hè năm 2014 chứ không phải là mùa hè năm 2015 (21 triệu £ trên Baba Rahman ???)

Leicester - Ai biết được? Làm cho không có ý nghĩa đối với họ để cạnh tranh trên cơ sở phù hợp nhưng nó làm cho không có ý nghĩa đối với họ để được lên đó trên bờ vực của tiêu đề ngay bây giờ vì vậy tôi sẽ không viết chúng ra cho năm tiếp theo. Dù bằng cách nào, tôi yêu họ để được lên đó. Dù sao bây giờ, họ hoàn toàn chịu trách nhiệm về mùa giải Premier League lớn nhất kể từ khi ra đời. Nhiều thứ giống nhau? Có xin vui lòng, Claudio.

Arsenal - Sẽ đến thứ tư. Obs.

Vì vậy, với Arsenal đảm bảo chỗ Champions League chỉ có ba up for grabs để chia sẻ giữa sáu nhóm người đủ tốt để cạnh tranh cho họ là. Thú vị.

Một tiếng hét ra cho West Ham. sân vận động mới, Bilic, Payet và một yếu tố cảm giác tốt. Tôi không chắc rằng có khá đủ để đột nhập vào các nhóm trên, nhưng họ cũng có thể được ở đó trong tương lai. Điều này khiến đội bóng của tôi, Southampton, chiến đấu nó ra với Stoke và Everton cho 'tốt nhất của phần còn lại' chiếc cúp. Có thể làm với họ mang lại sự Zenith Data Systems Cup trở lại, chỉ để cung cấp cho các trung tablers một cái gì đó để cổ vũ.
Jon, Southampton



Đó là một chiến thắng Leicester cho các cầu thủ rìa
Sau khi dại cả tuần trước, rằng, giống như Tottenham vào thứ hai, Italia vs Thụy Điển
  là một hiệu suất vô địch triệt để.

Cách làm mới là nó có hai đội theo đuổi danh hiệu với nhà quản lý người hành động như quý vị, người chơi yêu thích câu lạc bộ của họ và không chếch để di chuyển, người hâm mộ đã bao giờ trải qua mức cao như vậy và không hành động như thể họ được hưởng các tiêu đề. Cả hai đội đều làm việc rất chăm chỉ cho nhau và cung cấp cho họ tất cả mọi trận đấu. Điều này thậm chí thực sự của người chơi chút phần - Gray, Schlupp, King, Sơn, Wimmer, Trippier - tất cả đều có những khoảnh khắc của mình để đóng góp cho đội bóng của mình. Đây là một năm quan trọng đối với cả hai Leicester và Spurs, tùy theo cách tiêu đề đi.

Chiến thắng này là một chiến thắng cho những anh hùng vô danh của Leicester City và bằng chứng, nếu nó vẫn còn cần thiết, chúng ta đang ở xa một đội bóng một người. Có rất nhiều trong giới truyền thông về Leicester không thể thích nghi mà không Vardy, và, phải trung thực, tôi đã rất lo lắng. Vardy đã không bỏ lỡ một trận đấu trong hơn một năm. Nhưng, tôi đã không cần phải lo lắng, Ranieri đã lựa chọn nhóm và thay thế anh hoàn hảo. Schlupp là một mối đe dọa thường và Ulloa đã có thể chơi như một trung tâm về phía trước, chứ không phải là vai trò thông thường của mình đến để giúp duy trì chiến thắng của chúng tôi, gần như là một tiền đạo phòng ngự. Màu xám trông một số người chơi là tốt, với một vai khách mời ấn tượng, mong đợi để xem chi tiết của ông mùa giải tới. Swansea chỉ không thể cạnh tranh, và giống như Stoke vào thứ hai, chơi như một đội bóng mong muốn kết thúc mùa giải này.

Tôi chưa bao giờ tự hào về đội bóng của tôi. Spurs sẽ đẩy chúng ta đến dây và sẽ còn mạnh hơn trong mùa giải tới. chờ đợi của họ cho một tiêu đề sẽ không được quá nhiều còn tôi chắc chắn. Nhưng chúng ta sẽ được đi đến Old Trafford tự tin về ba điểm, bây giờ đó là một cụm từ tôi không bao giờ tưởng tượng tôi muốn nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét