Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Gossip: Blanc và Ox đến Old Trafford?

Gossip: Blanc và Ox đến Old Trafford?

Alex Oxlade-Chamberlain
MAN UNITED NGHIỆP MUỐN Oxlade-Chamberlain
Bạn có thể đọc thêm một chút về câu chuyện Ai xơ len vs Hungary  này sau, nhưng đại diện của Alex Oxlade-Chamberlain xứng đáng là một chia nhau phần tăng lương tuyệt vời. Trong vài tuần qua, dự trữ Arsenal đã được liên kết với di chuyển đến Manchester City, Chelsea, West Ham, Southampton và Liverpool. Bạn có thể thêm Manchester United vào danh sách đó.

Câu chuyện xuất phát từ Dean Jones tại Bleacher Report, trong khi ESPN đang chạy cùng một câu chuyện rằng một 'nguồn' gần người chơi đã nói United đang quan tâm tới các quốc tế Anh. Có một bản dịch khá rõ ràng cho "nguồn tin thân cận của người chơi; đó là 'đại lý'.



Thủ môn ƯU MỌI SỰ HORN?
Một cái gì đó từ bạn bè của chúng tôi tại Italia vs Thụy Điển  The Set Pieces bây giờ, với dấu ngoặc kép của họ từ thủ môn FC Koln Timo Horn. Cả hai Sport Bild và Daily Express đã báo cáo lãi Liverpool ở Horn.

Vì vậy, đã thủ môn nói gì?

"Tôi có một hợp đồng dài [cho đến năm 2019] tại Cologne và trái tim của tôi là ở Cologne. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ nói về nó với người quản lý [Peter Stöger], Jörg Schmadtke và cũng là huấn luyện viên thủ môn và sau đó chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra tiếp theo. "

Có gì ngạc nhiên, hầu hết các cửa hàng đã lấy này là 'Horn cho Liverpool chuyển nhượng tăng', nhưng anh hầu như không phải dùng đến tán tỉnh thái quá. "Tôi có một hợp đồng dài tại Cologne và trái tim của tôi là ở Cologne" không hét lên đi-và-get-me bào chữa.



Laurent Blanc ĐẾN TRAFFORD OLD
Dưới đây là một câu chuyện khác, bạn có thể đọc về một chút sau quá. Neil Custis đã đã bị một độc quyền về tình hình quản lý Manchester United. Một người nào đó thực sự muốn đặt áp lực trên United nhanh lên và bổ nhiệm Jose Mourinho.

Custis 'câu chuyện là HLV Paris St Germain Laurent Blanc là một' 'ứng cử giật để có được hợp đồng biểu diễn United hơn Mourinho. Blanc được yêu thích thứ hai, vì vậy nó khó có một đề nghị vô lý.

Chúng tôi đang nói rằng có gần đây đã được một làn sóng ủng hộ trong vòng Old Trafford cho Blanc được bổ nhiệm làm HLV của United tới, phần lớn là do anh muốn giữ Ryan Giggs làm trợ lý của ông.

Chúng tôi cũng nói rằng "nó không phải là chắc chắn rằng Mourinho đã thua và anh đã có một thỏa thuận miệng để phụ trách các câu lạc bộ trong mùa hè ', và rằng' thậm chí còn có một hợp đồng 60 triệu £ ba năm được lập sẵn sàng ' . Vì vậy, như bạn là sau đó?



VÀ PHẦN CÒN LẠI
Renato Sanches sẽ thiết lập cho Manchester United CH Séc vs Croatia  trong một thỏa thuận 40 triệu £, với Old Trafford câu lạc bộ đóng cửa vào thiếu niên Benfica ... Tạm HLV Chelsea Guus Hiddink đã đóng xuống đầu cơ liên kết cầu thủ chạy cánh 25 tuổi Eden Hazard với một động thái trong mùa hè này ... Bournemouth là quan tâm trong việc ký kết tiền vệ Reading 25 tuổi Oliver Norwood mùa hè này ... Chelsea chuyển Dominic Solanke, 18 tuổi, đang đưa ra cho 50.000 £ một tuần để ở lại Stamford Bridge - mặc dù chưa bao giờ bắt đầu một trò chơi đầu tiên, đội ... tiền đạo Marseille Michy Batshuayi , 22 tuổi, ủng hộ một di chuyển tới Tottenham trước West Ham và Juventus vào mùa hè này ... tiền vệ Barcelona Alen Halilovic, 19 tuổi, là quyết tâm chiến đấu cho tương lai của mình tại Nou Camp và sẽ không xem xét một di chuyển đến Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét