Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bí mật của siêu nhân Thực phẩm Pyramid: Lợi ích của Soda Water

Bí mật của siêu nhân Thực phẩm Pyramid: Lợi ích của Soda Water

Nước có ga là nước vào đó nước khoáng vĩnh hảo nhà bè  mức độ thấp của khí carbon dioxide áp lực đã được giải thể. Nước có ga từ lâu đã được coi là một thay thế lành mạnh để nước thường xuyên. Nước có ga có mà Fizz đặc trưng và hương vị hơi chua đó là lý do tại sao nó được ưa thích bởi những người không thích mùi vị của đồng bằng phẳng vẫn còn nước. Và ngoài nó là một thức uống không calo, nước soda cung cấp một số lợi ích sức khỏe khác.

Đọc thêm và khám phá thêm về lợi ích của nước soda và lý do tại sao các siêu nhân Thực phẩm Pyramid khuyến cáo bạn bao gồm nguồn này hydrat hóa để giúp đỡ trong việc tìm kiếm của bạn để trở thành siêu nhân.


Lợi ích Soda nước:

Nước có ga, đầu tiên và trước hết, chỉ là hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cơ thể như vòi trơn hoặc nước khoáng. Bởi vì hương vị đặc biệt của nó, người ta có xu hướng uống nước soda hơn là tốt, mà nói chung là có lợi trong và của chính nó. Với hơn một nửa số người Mỹ bị mất nước mãn tính, chọn cho nước soda chỉ có thể cung cấp một giải pháp cho vấn đề.

Soda nước tiêu thụ cũng có thể giúp những người có nước khoáng vĩnh hảo quận 2  hệ tiêu hóa suy yếu cũng như những người dễ mắc các thành sỏi mật. Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal of Gastroenterology và Gan, bệnh nhân bị chứng khó tiêu và táo bón được chia thành hai nhóm, với một nhóm thực hiện để uống nước có ga trong khi khác với nước máy trong hơn hai tuần. Những người uống nước soda báo cáo cải thiện tiêu hóa nói chung và túi mật đổ và tỷ lệ thấp hơn của táo bón.

Ngoài ra, nước soda, đặc biệt là có ga nhiều nước khoáng natri giàu, lại những lợi ích sức khỏe tim mạch. Trong một nghiên cứu Tây Ban Nha, phụ nữ mãn kinh, người được cho uống nước khoáng có ga natri giàu cho hai tháng thấy giảm nguy cơ phát triển bệnh tim mạch vành so với những người uống nước khoáng thường xuyên.

Nước có ga từ lâu đã bị phỉ báng là một trong những thủ phạm gây ra sự xói mòn răng. Trong khi sự thật là nước soda có tính ăn mòn, hiệu ứng răng của nó chứng minh rất không đáng kể như đã được chứng minh trong một nghiên cứu của Đại học Birmingham. Trong nghiên cứu này, chúng tôi thấy rằng khả năng ăn mòn của nước soda là thấp hơn so với thương mại có sẵn soda và pop nước ngọt vẫn còn một trăm lần. Nó chỉ ra các hàm lượng đường cũng như các loại điều axit được sử dụng, mà trong trường hợp của hầu hết các nước sô-đa là axit photphoric, là những người để đổ lỗi cho sự xói mòn răng và không cacbonat tự.

Nước có ga đã được xác định là nguyên nhân gây loãng xương ở người dân kiềm, uống là tốt. Một lần nữa, tuyên bố này từ lâu đã được thành lập như là không đúng sự thật. Một nghiên cứu Đại học Creighton Trung tâm Nghiên cứu loãng xương, ví dụ, đã chứng minh rằng tiêu thụ nước soda không kết quả trong việc lọc các chất canxi trong nước tiểu. Một nghiên cứu tại Đại học Tufts, mặt khác, đã xác định được rằng nó không phải là cacbonat nhưng thay vì sử dụng các axit photphoric trong nước giải khát thương mại gây ra mật độ khoáng xương thấp.

Sử dụng thực tế Soda nước:

Mua nước soda có thể tốn kém  nước khoáng vĩnh hảo quận 5   thời gian. Plus, bạn có thể không thực sự chắc chắn về các thành phần được sử dụng trong các loại hương vị được bán trên thị trường là có một số mà thêm chất ngọt nhân tạo có hại như aspartame và acesulfame. May mắn thay, bạn có thể làm cho bạn rất riêng ở nhà với việc sử dụng một bộ sản xuất nước soda. Những gì tốt nhất, bạn có thể chọn các đại lý hương lành mạnh hơn để nước soda tự chế của bạn như chanh và táo nêm tươi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét