Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Sự thật cuối cùng: người hâm mộ Liverpool 'bất hợp pháp bị giết chết'

Sự thật cuối cùng: người hâm mộ Liverpool 'bất hợp pháp bị giết chết'

Liverpool
96 người hâm mộ bóng đá đã chết sau khi bị nghiền nát trong thảm họa Hillsborough năm 1989 đã được 'bất hợp pháp bị giết chết, nó đã được loại trừ.

Các inquests ban giám khảo vào thảm họa đã Thụy Điển vs Bỉ phát hiện ra rằng 96 người hâm mộ Liverpool đã không gây ra hoặc góp phần vào thảm kịch nào.

Các bồi thẩm viên được nói rằng họ chỉ có thể đạt quyết định rằng nếu họ chắc chắn bốn vấn đề "cần thiết" liên quan đến các trường hợp tử vong tại 1989 FA Cup bán kết.

Họ phải được thuyết phục rằng chỉ huy trận tổng trưởng Giám Đốc David Duckenfield nợ một nhiệm vụ chăm sóc cho những người đã chết trong thảm họa này, và rằng ông đã vi phạm mà bổn phận chăm sóc.

Thứ ba, họ sẽ cần phải được hài lòng rằng sự vi phạm của ông về nhiệm vụ gây ra cái chết và, thứ tư, mà nó lên tới "cẩu thả".

Họ kết luận đó là giết chết trái pháp luật bởi một đa số 7-2.

Các kết luận đã được chào đón với thổn thức và Croatia vs Tây Ban Nha  cổ vũ tại buổi điều trần tại Warrington.

Các thảm họa Hillsborough diễn ra trong tie cốc của Liverpool trước Nottingham Forest vào ngày 15 như hàng ngàn người hâm mộ đã bị nghiền nát tại sân Sheffield Wednesday.

Ông Duckenfield ra lệnh lúc 14:52 để mở lối ra cổng C trong Leppings Lane, cho phép khoảng 2.000 người hâm mộ tràn ngập vào bút trung tâm đã đóng gói đằng sau mục tiêu.

Ban giám khảo cũng cho thấy cả cảnh sát và xe cứu thương gây ra hoặc góp phần vào sự mất mát của cuộc sống trong thảm họa bởi một lỗi hoặc thiếu sót sau khi nghiền nát trong sân thượng tây đã bắt đầu phát triển.

Sau khi kết luận chính được giao, một người nào đó trong tòa hét lên "Thiên Chúa chúc lành cho ban giám khảo".

Các bồi thẩm đoàn đã đưa ra một tràng pháo tay khi họ rời khỏi phòng xử án.

Luật sư đại diện cho thân nhân của các nạn nhân cho biết kết luận của ban giám khảo đã hoàn toàn minh oan không mệt mỏi đấu tranh 27 năm các gia đình tang quyến 'cho công lý.

Ban giám khảo của sáu phụ nữ và ba người đàn ông đã quyết định của mình trong một ngày tính tình cảm cho thân nhân của 96, nhiều người trong số đó là tại tòa án cho kết thúc thủ tục giám khảo dài nhất trong lịch sử pháp lý của Anh.

Thứ tư tuần trước ban giám khảo chỉ ra cho các tòa án ở Warrington rằng các quyết định nhất trí đã đạt được trên tất cả các câu hỏi ngoài câu hỏi sáu - giết người trái pháp luật.

Họ đã đưa ra một hướng lớn ngày hôm qua và nhanh chóng cho biết họ đã đạt đến một quyết định đa số các câu hỏi xuất sắc.

Các inquests tươi bắt đầu vào ngày 31 Tháng 3 năm 2014, tại một phòng xử án được xây dựng đặc biệt ở Warrington.

Năm 1991 tình cờ chết những bản án từ inquests gốc đã được dập tắt sau báo cáo 2012 Hillsborough Independent Bảng điều chỉnh sau một chiến dịch lâu dài của các gia đình của những người chết.

Hàng chục người thân của các nạn nhân đã tham dự mỗi trong số hơn 300 ngày tòa án đã ngồi tại Bridgewater Đặt trên công viên kinh doanh Birchwood Công viên thị trấn của Cheshire.

Tại sự bắt đầu của inquests, các nhân viên điều tra cho biết không Bắc Ailen vs Đức  ai trong số các nạn nhân nên được cho là nguyên nhân cái chết của họ.

cống cảm xúc cho mỗi 96 sau đó được cung cấp bởi các thành viên gia đình trong các hình thức của bức chân dung cá nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét