Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Wenger: 'Tôi không biết nếu Walcott sẽ rời khỏi'

Wenger: 'Tôi không biết nếu Walcott sẽ rời khỏi'

Theo Walcott Football365
Arsene Wenger thừa nhận ông không biết những gì tương lai của Theo Walcott - với tuyển Anh hiện đang là cầu thủ bit phần tại sân vận động Emirates.

Walcott đã không bắt đầu một trò chơi Ukraine vs Bắc Ailen  Barclays Premier League kể từ khi 3-2 thất bại trước Manchester United vào ngày 28 tháng 2 và đã được giới hạn để thay thế sự xuất hiện của trễ.

27 tuổi đã giảm sau thích của thiếu niên Alex Iwobi và khít lại Danny Welbeck trong trật tự của Wenger - chỉ với năm bàn thắng để tên của mình trong mùa giải này.

Và, với vị trí của mình trong đội hình của Roy Hodgson cho giải vô địch châu Âu mùa hè này vẫn còn trong sự cân bằng, Wenger thừa nhận ông không chắc chắn nơi Walcott sẽ miệt mài thương mại mùa tiếp theo của mình.

Khi được hỏi nếu Walcott có thể ra đi, Wenger trả lời: "Tôi không biết nữa.

"Tôi không ở chế độ chuyển nhượng tại thời điểm Rumani vs Thụy Sĩ  này nhưng tôi nghĩ anh ấy đã trải qua một đợt xấu. Ông đã phản ứng rất tốt, bởi vì ông nói "không sao, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và nhiều hơn nữa.

"Ngay cả khi cậu ấy đến bây giờ, bạn nhìn thấy ông được thúc đẩy và tập trung. Hãy xem như thế nào khi ông kết thúc mùa giải hiện nay. "

Mặc dù một số chính quy đầu tiên đội mất tích chiến thắng 2-0 đêm thứ năm trước West Brom, Walcott một lần nữa được giới hạn trong một cameo bốn phút vào sân thay thế.

Và Wenger thừa nhận Walcott, cũng như các cầu thủ khác không có tính năng thường xuyên, đang thất vọng ở họ thiếu trò chơi thời gian.

"Tất nhiên. Tối nay bạn đã thấy đội bóng, "ông nói khi được hỏi liệu anh có thể hiểu sự thất vọng của Walcott tại không chơi nhiều.

"Bạn có sự xuất hiện của một chàng trai như Iwobi. Nhưng các cầu thủ đã không chơi: Santi Cazorla, Mikel Arteta, Mathieu Flamini, Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain, và tôi quên một vài mà thậm chí không trong đội hình.

"Tất cả những cầu thủ này sẽ bị thất vọng, hoặc những kẻ đã đi ra ngoài sẽ bị thất vọng. Welbeck đã không chơi, Campbell đã không chơi. "

Sau một mùa giải thành công danh hiệu tiềm năng sẽ thiết lập để kết thúc với các Pháo thủ trắng tay, tương lai của Wenger đã một lần nữa đi dưới ánh đèn sân khấu.

Chiến thắng trước West Brom đã được theo dõi bởi một đám đông giảm như người hâm mộ ở lại đi từ sân vận động Emirates trong cuộc biểu tình, hoặc chỉ đơn giản là sự thờ ơ, cho mùa giải.

Và, mặc dù một mùa giải thứ 20 liên tiếp của bóng đá Champions League bây giờ looking khả năng cho chiến thắng trong Baggies, Wenger hiểu biết đơn giản là cung cấp một đầu bốn kết thúc là không thể chấp nhận được.

"Hãy nhìn xem, tại thời điểm này, không có vấn đề gì tôi  Hungary vs Bồ Đào Nha nói hay những gì tôi làm, đó là thời trang không đủ tốt", ông nói trên nằm trong top bốn.

"Tôi không muốn thêm bất cứ điều gì. Chúng tôi đã thắng thứ 500 của chúng tôi tại Premier League trận đấu tối nay và nó không phải là quá xấu. Nó không bao giờ là đủ dù sao, đối với tôi là tốt, và tôi có thể chấp nhận điều đó.

"Tôi có thể làm gì? Bạn biết thế giới hiện đại là như thế và chúng ta phải sống với nó ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét