Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mail: lấy hả hê fan Arsenal xuống

Mail: lấy hả hê fan Arsenal xuống


Sự công bằng
Bất hợp pháp bị giết. Nó lấy 27 năm cho tường thuât trực tiếp Ukraine vs Bắc Ailen  sự thật, sự thật thực sự, để cuối cùng được lắng nghe. Các gia đình và những người ủng hộ của những người 96 người đàn ông, phụ nữ và trẻ em đã trải qua 27 năm chiến đấu này nhà nước tài trợ bao che nên được khen thưởng cho các dịch vụ của họ cho xã hội. Và bất cứ ai có con em của mình đến một trận đấu bóng đá ngày nay và tận hưởng sự thoải mái và an toàn của một sân vận động tất cả chỗ mà không làm hàng rào và không bị đối xử như cặn bã hoang nợ một món nợ tình nghĩa là tốt. Có thể họ bây giờ, cuối cùng, tìm thấy một số hòa bình.

Và cho tất cả những người Neanderthal người tiếp tục đập vào và đổ lỗi cho những người hâm mộ tôi chỉ đơn giản là cung cấp này:

CÂU HỎI 7: Hành vi của những người ủng hộ
Đã có bất kỳ hành vi trên một phần của các cổ động viên bóng đá mà gây ra hoặc góp phần vào tình trạng nguy hiểm tại các cửa quay Leppings ngõ? Có hay không.

Không.

Đã có bất kỳ hành vi trên một phần của các tường thuât trực tiếp Rumani vs Thụy Sĩ  cổ động viên bóng đá mà có thể gây ra hoặc góp phần vào tình trạng nguy hiểm tại các cửa quay Leppings ngõ? Có hay không.

Không.

CÂU HỎI 6: Xác định về vấn đề giết người trái pháp luật

Bạn có hài lòng, vì vậy mà bạn có chắc rằng những người đã chết trong thảm họa này đã bất hợp pháp bị giết? Có hay không.

Vâng

Có thể họ bây giờ, cuối cùng, tìm thấy một số hòa bình.
Jonathan Cardy



27 năm của sự dối trá và vết bẩn.

27 năm chiến đấu và không để nó nói dối.

27 năm. 27 NĂM.

Thật dễ dàng để xem gia đình của 96 là vận động nhưng họ chỉ là những người như bạn và tôi, những người sẽ không để sự thật được bỏ qua. Họ thực sự là một số trong những người tuyệt vời nhất và những người mà tôi không bao giờ cùng khâm phục và tôn trọng. Hãy tưởng tượng sự đau đớn của việc có các phương tiện truyền thông và cảnh sát cố gắng đổ lỗi lên những người thân yêu đã chết của bạn? Để có tên của họ được kéo qua bùn cho phần tốt hơn của 3 thập kỷ?

Họ không bao giờ dừng lại. Họ không thể. Họ làm việc rất chăm chỉ quá lâu. Công việc của họ dẫn đến việc Thủ tướng ban hành một lời xin lỗi cho cái chết của 96. Công việc của họ đã dẫn tới cuộc điều tra đã chỉ quấn ngay hôm nay.

96 người bất hợp pháp bị giết. Cảnh sát và FA sẽ chắc chắn bây giờ có câu hỏi để trả lời. Và tất cả vì một nhóm người bình thường sẽ không cúi đầu trước sự vu khống và phỉ báng đã được nhân giống bằng các quyền hạn mà có.

Tư pháp cho 96.
Kris, LFC, Manchester



Tôi chắc rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều thư về chủ đề mà tôi đã phải nhận những suy nghĩ của tôi xuống trên giấy (hoặc tương đương) sau khi nghe phán quyết cuộc điều tra Hillsborough.

Tôi là một fan hâm mộ Liverpool và ghi nhớ ngày tốt mặc dù là chỉ chín và từ bao giờ cảm giác của sự bất công đã được sờ thấy bất cứ khi nào dịp này đã được đề cập. Tôi không có kết nối trực tiếp đến bi kịch (em họ của tôi nên đã có nhưng may mắn quyết định không đi), tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ của những người sống sót hoặc các gia đình của những người hâm mộ một cách bi thảm mất. Mặc dù vậy tôi đã khóc trong xe của tôi khi nghe phán quyết.

Theo tôi kết quả ngày hôm nay vượt bóng đá và sự ganh đua của nó, nó to hơn nhiều hơn thế. Nó nên được khen ngợi vì những gì nó là: Một chiến thắng cho công lý. Một chiến thắng cho sự kiên trì đối mặt với tỷ lệ cược gần như không thể vượt qua. Một chiến thắng cho nhân loại.
Carl (jft96) các Welsh



Đó là khoảng thời gian! Những cảnh vui vẻ của các gia đình của 96 linh hồn những người đã bị mất trong ngày đen tối, và màn trình diễn của Bạn sẽ Never Walk Alone bên ngoài sau khi bản án phải được làm ấm lòng cho bất kỳ fan hâm mộ bóng đá hoặc người xem. Hy vọng rằng không có gì như thế này bao giờ sẽ xảy ra một lần nữa, bất cứ nơi nào để bất kỳ người nào.
Các Kopite (# JFT96)



Kiểm tra thực tế, Gooners
Nếu mùa hè cuối cùng bạn đã cung cấp cho tôi Spurs kết thúc thứ 2 trong giải đấu và hoàn thiện trên Arsenal tôi sẽ không chỉ cắn tay của bạn ra, bạn sẽ bỏ giống như Black Knight trong Monty Python và Chén Thánh.

Một điều tôi chắc chắn sẽ không nói sẽ là: "Vâng, tôi sẽ lấy nó tùy thuộc vào người kết thúc đầu tiên"! Có, tôi đã nhận tước hiệu đã có thể đi đến một trong những lớn chi tiêu thường xuyên, nhưng thực tế là nó Leicester không làm cho nó khó khăn hơn để thực hiện. Trong thực tế, tôi đã có nhiều thay họ giành được nó hơn City, United hoặc Chelsea!

Một số bài viết trong hộp thư sáng nay từ Gooners (kỷ niệm mà chúng tôi có thể kết thúc ở trên họ ... e hèm, xin lỗi tôi có nghĩa là kỷ niệm mà chúng tôi đang có khả năng * chỉ * kết thúc thứ 2) cho thấy một thiếu thường lúng túng của sự tự nhận thức.

Đối mặt với nó, người hâm mộ Arsenal sẽ không cắn tay tôi ra nếu tôi muốn cung cấp cho họ kết thúc thứ 2 bởi vì, một cách thiển cận như mọi khi, họ đã thuyết phục họ sẽ giành danh hiệu trong năm nay (với một đường phía trước của Higuain và Benzema không ít hơn)

Làm thế nào của đó ra làm việc cho bạn?
Vincent, THFC, Hackney.



Làm thế quái nào có thể người hâm mộ Arsenal có thể được cười Spurs?

Không giống như chúng ta, họ biết làm thế nào để bảo vệ. Không giống như chúng ta, họ có một tiền đạo đúng đắn. Không giống như chúng tôi biết họ cũng có một người quản lý thích hợp và sân vận động họ đang xây dựng lớn hơn chúng ta.

Họ cũng có một cuộc phiêu lưu Champions League để mong muốn, trong khi chúng ta, nếu chúng ta thậm chí đủ điều kiện, mặt hàng xuất cuối cùng 16 của chúng tôi bởi vì chúng ta hãy đối mặt với nó - Wenger không phải là đi bất cứ nơi nào trong ít nhất một năm nữa.

Không giống như chúng ta, Spurs fan cũng rất tự hào về quản lý của họ và đội bóng của họ - Tôi chỉ cảm thấy một cảm giác cam chịu thất vọng về quản lý và các cầu thủ của chúng tôi.
Graham Simons, Gooner, Norf London



Để đối phó với các tính năng nói trên, nó đã trở nên rõ ràng rằng người hâm mộ Arsenal có chút gì khác để nói về giai đoạn này của mùa giải khác hơn nhiều: vị trí của mình so với Spurs (ngày thánh Arsenhole là chỉ quanh góc sau chương nghèo gần đây nhất của bạn chống lại Palace); niềm tin dường như vô phương cứu chữa của họ mà họ vẫn còn là một câu lạc bộ sẽ được thảo luận cùng với Real, Barca, Man U và đồng; và hoạt động kém hiệu nào khác bên có thể được phóng đại để che giấu sự thật rằng chương trình mùa của họ là có một bó của một e **.

Tôi đang chán của xem Gooner tự agrandising rằng họ xứng đáng được ghi nhãn với danh hiệu như "câu lạc bộ tốt nhất ương tài chính" và "Barcenal" và mong rằng họ sẽ bắt đầu chấp nhận rằng Wenger, chứ không phải là lý do tại sao họ không được nhân rộng những đỉnh cao của giải vô địch PL năm trôi qua, trong thực tế, lý do duy nhất họ sẽ quản lý để bám víu vào một kết thúc 5 đầu mùa giải này.

Giroud không thể hoàn thành trong muỗng đua trứng n của một đứa trẻ, Wilshere có khả năng chịu đựng và sức mạnh của một túi trà được sử dụng, Walcott chỉ là một viên chạy nước rút người chuyến đi lên bất cứ khi nào một quả bóng được ném vào chân mình và Mertesacker là Huth chỉ là một người đàn ông nghèo.

Vượt qua chính mình và không cố gắng để thuyết phục mình về bất cứ điều gì khác hơn là một thực tế rằng Spurs có một phòng thủ, tấn công, cơ hội tạo ra và điểm cho mỗi bản ghi trò chơi hơn bạn mùa này tốt hơn. Giai đoạn.
Từ Niv (COYS - mùa giải tới có lẽ chúng ta có thể đánh bại Arsenal để Champo một lần nữa)



Leicester tản bộ qua Swansea không có ngay cả một tiếng nấc nhỏ tường thuât trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha    (hỗ trợ vô cùng bởi plonker Ashley Williams), mà rõ ràng là thuyết phục các cầu thủ của chúng tôi rằng danh hiệu đã biến mất: tác dụng ngược lại của cuối tuần trước. Chúng tôi đã không chiến thắng nó vì không chuyển lên cho tháng đầu tiên của mùa giải, không phải vì bất kỳ nhận thức "đóng chai", không có vấn đề bao nhiêu hàng xóm quanh năm hoạt động yếu kém của chúng tôi sẽ đó là sự thật (đặt cược ước gì họ muốn có một cơ hội để "chai nó").

Chúng tôi có các Spurs mặt tốt nhất và đáng yêu nhất trong cuộc đời của tôi để xem, là một chiến thắng đi từ bảo lãnh đầu ba và bóng đá CL, và đã nhận được để xem một trong lượt của chúng ta thành một trong những tiền đạo tốt nhất của châu Âu. Khá nhiều đối diện của Spursy, trên thực tế, do đó bạn sẽ không bắt tôi phàn nàn. Không, thưa ngài.

Nhưng nó sẽ không được Spurs mà không có một yếu tố Spursy nhẹ. Vì vậy, chúng ta hãy xem lại ngày 21 tháng 3 năm ngoái. Chúng tôi nhìn thấy một phòng vui nhộn Spurs thừa nhận ba bàn thắng trước Leicester và để lại cho họ vô cùng thất vọng không để giành chiến thắng trong trò chơi. Và đoán khi chạy vô lý của họ về hình thức bắt đầu ... yup, trận đấu tiếp theo. Vì vậy, chúng tôi có hiệu quả kick-bắt đầu diễu hành của Leicester đến danh hiệu với chi phí của chúng tôi.

Và điều đó, bạn bè của tôi, thực sự là Spursy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét