Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mail: Đây có phải là điều cay bao giờ?

Mail: Đây có phải là điều cay bao giờ?
Chúc mừng, Tony ...
Thật là một gã đẫm máu Tony Pulis là !!
Ben (Không có từ đó có thể làm công việc này!), LCFC
Thưa Mauricio,
Đầu tiên và trước hết, mùa giải trực tiếp Ai xơ len vs Hungary  đáng kinh ngạc và sau đây là không có cách nào dự định như là chỉ trích, nhưng chỉ là một số điều cần suy nghĩ cho năm tiếp theo.
Điều xấu CHỈ tôi có thể nói về Spurs năm nay là họ đã không hoàn toàn (chưa) phát triển khả năng phải ngừng hoạt động. Chúng tôi đã nhìn thấy nó vào đầu mùa vứt đi vị trí chiến thắng trước những người như Leicester (trước khi chúng tôi biết họ đã rực rỡ) và Stoke. Nhưng chúng tôi cũng đã nhìn thấy nó chống lại 10 cầu thủ Arsenal, và bây giờ WBA. Ngay cả những trò chơi thành phố đi chúng tôi đã được treo bằng một sợi ở cuối.
Carragher làm điểm đêm qua mà Leicester đã xay ra nhiều trận thắng 1-0 với họ tứ dưới cosh, và đó là những gì nhà vô địch làm, chơi rất công bằng cho họ. Nếu Spurs "kế hoạch A 'không hoạt động, hoặc đó là 10 phút cuối cùng và họ 1-0, đôi khi họ chỉ cần có được hai ngân hàng bốn, được người đàn ông đằng sau bóng và móng theo cách của họ trở lại vào game . Sau đó, hoặc trò chơi kết thúc, hoặc từ từ bạn kiếm được quyền chơi bóng đá đẹp của bạn một lần nữa. Đây là một cái gì đó 2005-2016 Arsenal đã bao giờ có thể làm được, nhưng bên trực tiếp Italia vs Thụy Điển  Mourinho / Fergie rất là đáng kinh ngạc tại, giành chiến thắng khi không chơi tốt.
NẾU Spurs có thể phát triển mà bên của trò chơi, lấy nọc ra khỏi một tình huống, và làm thất bại phe đối lập từ thời gian để thời gian, sau đó kết hợp với bóng đá mở rộng họ sẽ tiếp tục đóng 80% thời gian, chúng ta có thể được vào bờ vực của cái gì đó rất đặc biệt.
Paul, THFC
Tiêu đề thất bại đau
Các giải đấu đã biến mất, không thể thực sự tin rằng nó cảm thấy như thế nào đau đớn khi tiếng còi thổi đêm qua. Đó là hy vọng mà giết chết. An ủi bản thân mình rằng tôi không phải la hét cho United vào Chủ Nhật.
Dave (Eire)
Tottenham: Không thực sự tất cả những gì
Tôi biết tôi sẽ bị lên án bởi các fan của Spurs cho nói điều này, nhưng chúng không phải là tuyệt vời. Họ là một bên khá, nhưng không có mùa gần đây khác sẽ họ đã có một bên tiêu đề đầy thử thách.
Họ đã có 69 điểm sau 35 trận (trung bình 1,97). Năm ngoái, Arsenal đã 75 điểm từ 38 trận (trung bình 1,97) và đứng thứ ba. đã tất cả mọi người nói gì về họ?
Và hãy nhớ, Spurs đã có 1.97 điểm của họ cho mỗi trò chơi trong một bộ phận trong đó Man United và Chelsea đã khủng khiếp (Chelsea chỉ có hơn một nửa số điểm của họ tổng số so với năm ngoái), thành phố có ồ ạt tụt lại, Arsenal đã tồi tệ hơn năm ngoái khi tất cả mọi người gọi họ đóng chai, và Liverpool đã hư không và thay đổi quản lý của họ ngay từ đầu mùa.
Spurs đã thực hiện một cải tiến lớn và xứng đáng được đầy đủ một nơi CL, nhưng họ đã được đánh giá quá cao vì thiếu của phe đối lập. Leicester đã được đến nay là đội bóng tốt nhất ở giải đấu này, và nó đã có một vụ trộm nếu Tottenham đã giành được nó.
Cordialement,
Spetsnat
Spurs đã đi tất cả Spursy cuối cùng
Spurs đang nhận được khá nhiều giải thưởng trong mùa giải này, và đủ công bằng, họ đang chơi tốt và tìm đe dọa. Nhưng, đặt trên màu đỏ và màu trắng kính màu của tôi, nên chúng ta không được hỏi tại sao Spurs không hàng đầu bảng? Mọi người cứ nói rằng đây là cơ hội tốt nhất của Arsenal để giành danh hiệu. Mà nó là. Nhưng nó cũng là cơ hội tốt hơn của Spurs, và tốt nhất họ sẽ có trong một thời gian dài bạn muốn tưởng tượng. Premier League được xếp chồng lên nhau đầy đủ của các nhà quản lý tiền và hàng đầu, và Spurs là về để đi vào một chế độ ăn uống chi tiêu cho di chuyển sân vận động của họ. Giành danh hiệu có thể đã bắt đầu một triều đại; fives đầu lâu năm cuối cùng lấy bước cuối cùng.
Spurs không giành danh hiệu năm nay, khi tất cả mọi người xung quanh họ đang giảm về lính Crystal Palace thương như chỉ là về điều Spursiest họ có thể làm.
Andre E
... Chúng tôi đang đi để xem Spurs như thua đầu ở một người đoạt giải được cập nhật và người thua sau đó cho có MASSIVE sặc đêm qua để một đội bóng mà ngay cả những từng pilloried Arsenal được quản lý đánh thoải mái?
Trông giống như một khác biệt về vấn ngày St Totteringham của đến đêm cuối cùng với tôi.
Nick H (AFC)
... Hình như Pochettino nên đã để cho cầu thủ của mình ra trên Razz cho uống PFA sau khi tất cả.
Đừng bận tâm Totts, tôi sẽ có một thức uống cho bạn thay thế.
Bottoms Up!
Joolz (Well done Leicester) Các Gooner
Có thật không? Nhìn vào chính mình
Không may mắn để có được một trận hòa, như chúng ta đạt được kết quả ba lần. Well done West Brom để chơi như họ luôn luôn làm và quản lý để có được một điểm. Thất vọng với kết quả này và như vậy là các cầu thủ; nó vẫn không hoàn toàn hơn vì vậy bất cứ xảy ra sẽ xảy ra.
Những gì tôi không hiểu là tại sao một số người hâm mộ (trên Twitter và bất cứ nơi nào khác), đặc biệt là khá một vài người hâm mộ Arsenal và Piers Morgan-esque quân đội trực tuyến của họ, đang nói sh * t về Spurs sau khi kết quả này và ngay cả trước khi đơn giản chỉ vì chúng tôi lại không chiến thắng các giải đấu và Leicester. Bạn có hiểu được logic đơn giản? Cũng như Leicester, chúng tôi không phải để được lên đó. Vì vậy, nơi nào đó rời khỏi câu lạc bộ của bạn sau đó?
Và có, Alli xứng đáng là một lệnh cấm. Tôi không đủ ảo tưởng để bảo vệ anh như một số người đã bảo vệ Vardy. Dier có lẽ sẽ ổn vì vậy nó không thích nó hoàn toàn hơn miễn là nó là toán học có thể. Thực tế thì có lẽ nó mặc dù, và chúng ta sẽ thấy cuối tuần tiếp theo, nhưng một phần của một fan hâm mộ bóng đá là phải có hy vọng trong đội của bạn. Vì vậy, đến ngày bạn Spurs!
John Blakeway
Spurs fan cố gắng để bảo vệ Dele * sốc
* Không phải cho những cú đấm - đó là không thể bảo vệ. Nhưng nếu bạn muốn xem lý do tại sao, nhìn vài giây trước khi ông và Yacob đến trong khu vực với nhau. Chạy trở lại để bảo vệ, anh bị đẩy (một lần nữa) ở mặt sau của Yacob.
Điều này theo hai bóng khủng khiếp của Yacob vào mình trong nửa đầu tiên, bất tận 'bỏ rơi chân vào' thách thức (khéo léo chia sẻ ra sao cho không có một người đã đặt) rằng như vậy là điển hình của các đội khủng khiếp Tony Pulis, và thậm chí trong nửa thứ hai , và đề cập đến một trong những nhà bình luận ở dòng tôi xem - "một cú đá trắng trợn ra khỏi bóng của Dawson". Không ai sẽ nhìn vào đó bởi vì không ai được gắn một chiến dịch Twitter cuồng loạn về nó.
Tất nhiên Alli không nên để mình bị khiêu khích, và FA sẽ chính đáng cho anh ta một lệnh cấm ba trận đấu. Tôi không bảo vệ những gì ông đã làm - Tôi chỉ cần chỉ ra lý do tại sao ông đã làm nó. Do số lượng các hành động khiêu khích, bạn có thể hiểu được bất cứ ai với bất kỳ quả bóng, cuối cùng, mắng mỏ. Tôi nghĩ rằng hầu hết chúng ta muốn nghĩ chúng tôi muốn làm một cái gì đó về nó cuối cùng, chỉ từ một điểm của niềm tự hào cơ bản: mọi người đều có thể hiện có một giới hạn về số crap họ sẽ mất.
Mọi người nói về ô nhiễm khó chịu liên tục Atletico Madrid và cách tiếp cận hoài nghi, nhưng đội Pulis đã luôn luôn làm cho chúng trông giống như hoa violet thu hẹp lại. Không phải là nó về thời gian đội của ông đã kéo lên cho vô tận sh * t họ món ăn ra trong mỗi trận đấu? Ngay cả đối với các mục tiêu của West Brom, họ đã lên đến thủ thuật thông thường của họ - Olsson (tôi nghĩ) chặn và sau đó lấy Lloris, được nhìn thấy rõ ràng từ phía sau bắn mục tiêu. Chỉ có tại Premier League họ sẽ nhận được ngay với tất cả điều này mà không cần quá nhiều như một thẻ.
Dù sao, tôi chắc chắn rằng chủ tịch West Brom hưởng "trả thù" của ông Daniel Levy và lời chúc mừng đến Leicester. Cho rằng hai cầu thủ Chelsea và quản lý của họ đã nói rằng họ không muốn Spurs để giành danh hiệu, Leicester có thể gửi các thành viên trong gia đình của họ trong hai trận đấu tiếp theo và vẫn nhận được một bảo đảm ba điểm vào ngày cuối cùng, đó là tất cả họ cần.
Wilson (mặc dù đã rên rỉ, chỉ hạnh phúc Spurs đã có một mùa giải tốt) Beuys
Vardy xứng đáng cấm mà
Tôi cho 1:00 vui mừng khi thấy Vardy nhận được một  trực tiếp CH Séc vs Croatia lệnh cấm mở rộng. Không phải vì nó là Vardy hoặc tôi ghét "chuyện cổ tích". Đơn giản bởi vì những gì mà cấm là cho. Dù bạn cảm thấy về lặn của mình, hoặc không bổ nhào, để kiếm thẻ đỏ, hành vi của mình sau đó là một sự ô nhục.
Đã có một số mailboxers gần đây chi tiết câu chuyện về cách họ đã buộc phải từ bỏ là một trọng tài do do sự lạm dụng mà họ nhận được. Điều này xảy ra mỗi tuần tại Premier League và có một số người phạm tội serial người sẽ nhận được lệnh cấm kéo dài cho hành vi của họ.
Cá nhân tôi không quan tâm những gì một cầu thủ nào trong cuộc sống riêng tư của mình, nhưng chúng ta thấy những câu chuyện về những cầu thủ hút thuốc, uống cười khí vv và nói với nó là khủng khiếp bởi vì họ phải là những tấm gương. Vâng, nếu họ là những tấm gương trong cuộc sống riêng tư của họ, chắc chắn họ sẽ có mô hình vai trò trên sân quá?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét