Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mail: Klopp 'Cộng sản' sẽ lật đổ Sturridge ...

Mail: Klopp 'Cộng sản' sẽ lật đổ Sturridge ...

Daniel Sturridge Jurgen Klopp
Đó là một hộp thư lớn. Giữ cho nó đi  tường thuât trực tiếp CH Séc vs Croatia bằng cách gửi thư cho chúng tôi tại theeditor@football365.com
Thứ tư và FA Cup? Không đủ…
Nếu Arsenal tiếp tục vít nó lên khi họ chuyên làm và bằng cách nào đó United bỏ qua nhiều hơn một vài trận thắng, vào cuối mùa giải, chúng tôi có thể kết thúc với một nơi Champions League và cúp FA Cup! (Không phải những điều này là gần được một bảo lãnh, tâm trí). Câu hỏi của tôi để đồng bào các CĐV United được, sẽ kịch bản này được tính là một mùa giải thành công và nó sẽ kiếm được Van Gaal quyền tiếp tục cho mùa giải cuối cùng của mình?
Tốt cho tôi, không có. Chắc chắn, năm năm xuống dòng khi ai đó chỉ nhìn thấy số liệu thống kê và các vị trí cuối cùng nó có thể âm thanh chấp nhận được, thậm chí còn tốt. Nhưng thực tế là, chúng tôi đã hút bóng qua khỏi mùa chặn một vài trò chơi mà tôi có lẽ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Đầu tiên, các giải đấu. Chắc chắn chúng tôi có thể kết thúc thứ tư mà có thể chấp nhận được âm thanh ngay bây giờ. Nhưng những gì là quá chỉ trích là chúng ta chưa bao giờ trong cuộc đua danh hiệu. Arsenal và thành phố, cho tất cả các vít-up và mismanaging của họ, ít nhất đã có một cuộc chiến tốt trong 3/4 của mùa giải. Và đó là mức tối thiểu nên được dự kiến ​​từ Manchester United. Tôi không mong đợi để giành danh hiệu mỗi mùa. Có đội thực sự tốt khác và đôi khi họ sẽ chỉ có tốt hơn một chút. Tuy nhiên, một câu lạc bộ tầm vóc của chúng tôi ít nhất phải cung cấp cho họ một cuộc chiến! Đặc biệt là sau khi đầu tư một phần tư của một tỷ bảng Anh vào đội hình.

Sau đó có Champions League. Việc thực hiện chỉ là không thể chấp nhận. Rất nhiều người bây giờ không xem xét rằng khi đánh giá Van Gaal vì nó đã được như vậy damn dài kể từ khi chúng tôi bị loại ra rằng mọi người có thể quên về nó. Chúng ta không thể đòi hỏi một nhóm tốt hơn và bằng cách nào đó quản lý để quả bóng nó lên rất ngoạn mục. Và màn trình diễn ở Europa League mang lại cho tôi không có dấu hiệu cho thấy chúng ta sẽ có bất kỳ mùa giải tới tốt hơn ngay cả khi chúng tôi làm cho nó.

Cuối cùng, các phong cách chơi. Trong khi Van Gaal có thể có "triết lý" của mình, tôi chỉ không nhìn thấy nó trên sân. hiếm khi có bất kỳ sự gắn kết trong lối chơi tấn công, thậm chí còn hiếm hơn rằng tất cả 11 cầu thủ giống như họ đã được tất cả trong cùng một đội cho một năm. Đã có rất nhiều trận đấu đã được thảm khốc, nhàm chán và chỉ bực bội để xem. Nói những gì bạn sẽ về Barcelona, ​​Madrid hay Bayern, họ (người hâm mộ và các hội đồng) kỳ vọng các nhà quản lý của mình để chơi bóng đá mà tiện giải trí người hâm mộ. Nó gần giống như giải trí là điểm cuối cùng của bóng đá. Và khi các nhà quản lý được cho gần như một tay miễn phí trong việc mua các cầu thủ của họ lựa chọn, nó không thực sự là một kỳ vọng hợp lý là nó? Không phải là Van Gaal có lý do của chiến thắng danh hiệu trong khi được thảm khốc như Mourinho nhưng vẫn còn những điểm vẫn đứng.

Dù sao, tôi cảm thấy Van Gaal chỉ cần có để đi. Ông đã được trao toàn bộ hai mùa giải để biện minh cho việc của mình lại và ông đã thất bại trong hầu hết tất cả các mặt trận ngoài có thể mang về những cầu thủ trẻ. Và điều chê trách nhất là, khập khiễng đến vị trí thứ tư và một Cup FA là cái gì đó thỏa mãn người hâm mộ Arsenal, chúng ta đã thực sự rơi xa? làm người khác nghĩ gì?
Apoorv (MUFC, New Delhi)

Hy vọng Man United mất? sự phạm tội
Sau khi đọc entry của JM (Red Devil) Singapore trong hộp thư của buổi sáng này, như là một đồng Manchester United ủng hộ tôi không thể giúp đỡ, nhưng bút trả lời.
Tôi hiểu được những mong muốn của người hâm mộ của đội bóng không còn có khả năng giành danh hiệu muốn xem Leicester làm cho nó qua đường, và kết thúc một cái gì đó một cách đúng đắn sẽ được coi là một Roy của Rovers / stuff rằng giấc mơ được làm, thời điểm trong lịch sử bóng đá. Nó sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc và một loại thuốc bổ được yêu thích trong thời kỳ cao monetised này của trò chơi.

Nhưng tại các chi phí của chúng tôi đạt được top bốn? Dứt khoát, NO. Tôi cực lực sẽ không được ủng hộ cho họ trong suốt 90 phút thi đấu của bóng đá chủ nhật tới tại Old Trafford. Mặc dù thực tế rằng đầu trang bốn vẫn là một khả năng thực sự cho chúng ta cho rằng City và Arsenal vẫn chưa chơi trò chơi của họ, và một đập khác sẽ rời khỏi cánh cửa rộng mở cho chúng tôi, tôi chỉ đơn giản là không thể hiểu được làm thế nào bạn có thể đi đến một trận đấu bóng đá tại sân nhà của bạn, nhưng bí mật hy vọng rằng sự phản đối của bạn biến bạn hơn. Lý do bạn cung cấp chỉ là lời nguyền rủa với tôi như là một người ủng hộ trận đấu đang diễn ra tường thuât trực tiếp Ukraine vs Bắc Ailen

Có lẽ đây là cách bạn có thể giữ một quan điểm khác nhau với tôi trong vấn đề này (giả sử bạn không có được tham dự (m) bất kỳ trò chơi)? Tuần trước, tôi tình cờ nghe một vài Reds với một viễn cảnh tương tự và lý luận với bạn, nói thế nào họ sẽ không nhớ chúng tôi để thua Everton nếu nó giúp đẩy LVG ​​ra khỏi cửa. Gobsmacked. Đây là FA Cup, Wembley, một danh hiệu chúng tôi đã không giành được trong một thời gian rất dài, và một trong đó tôi muốn thấy Rooney và Carrick, đặc biệt, có người chiến thắng huy chương cho. Niềm vui tuyệt Tôi có kinh nghiệm vào cuối trận đấu ngày thứ Bảy là một cái gì đó tôi đã không có một thời gian dài sau Kỳ. Toàn bộ dịp, một hình phạt tiết kiệm, một người chiến thắng ở phút cuối cùng, nó đã hoàn toàn tuyệt vời và chính xác lý do tại sao bạn đi đến bóng đá. Tôi vẫn đang ù về nó bây giờ. Chỉ cần tưởng tượng không muốn để trải nghiệm điều đó bởi vì nó có thể giúp thoát khỏi LVG ?! Trong những 90 phút, tôi không quan tâm đến những người đã được quản lý câu lạc bộ. Và tại sao nó phải được loại trừ lẫn nhau? Tại sao chúng ta không thể giành chiến thắng trong cốc, có đầu bốn, Leicester giành danh hiệu, và chúng tôi vẫn còn cách một phần với Van Gaal?
Ady (Vì vậy, có, nó hoàn toàn sẽ là phạm thánh), Manchester



Rooney là chót của United
Monty MUFC cho rằng David De Gea sẽ trở thành đội trưởng một khi Wayne Rooney lá - trong khi tôi không chống lại quan điểm này, tôi không thể không nghĩ rằng 'Wazza' sẽ ở lại với United cho đến khi nghỉ hưu (tự nguyện hoặc đẩy vào nó bởi chấn thương ). Thật không may, do thời gian này xảy ra, Dave sẽ được chơi cho Real Madrid.

Thực tế của tình hình là Wayne Rooney là người cuối cùng 'vĩ đại' liên quan đến Manchester United Football Club. Mở và ngoài sân cỏ ông đại diện cho các câu lạc bộ từ năm vinh quang của 10 năm qua. Ông bán áo sơ mi, ông là bộ mặt của MUFC. Nếu không có anh ấy, chúng ta có ai? Memphis? Lingard? Fellaini? Có lẽ Rashford có thể là tới, nhưng nếu chúng ta đã thoát khỏi những người đàn ông đã chơi với Ronaldo, Tevez, Berbatov, Ferdinand, Vidic, Scholes, Giggs, Evra, Carrick, Van Nistelrooy, Van Der Saar, Roy Keane et al là người huyền thoại của các câu lạc bộ và các môn thể thao sau đó chúng tôi về cơ bản là "một trong những phần còn lại '.

Ông là người cuối cùng đứng. Ông đã nhìn thấy tất cả và chiến thắng tất cả. Một khi anh đã ra đi, nó hơn. Bắt thoát khỏi Wayne trước khi treo giày của mình lên sẽ là United xé ra linh hồn của họ.

Sir Alex để lại có lẽ đặt các bánh xe chuyển động của Manchester United trong ngày hôm nay nhưng mất đi cầu thủ hay nhất của đội tuyển Anh đã nhìn thấy cái tốt và cái xấu (và xấu xí) của Manchester United trong thời gian gần đây sẽ khá đơn giản là thêm bia mộ để các câu lạc bộ mà tự hào trong là một lực lượng lớn trong thế giới của bóng đá tường thuât trực tiếp Rumani vs Thụy Sĩ 

Những gì tôi đang cố gắng để nói là do tình trạng của các câu lạc bộ ngày hôm nay mà khá thẳng thắn là tại các giao lộ, có lẽ Wayne là lớn hơn so với câu lạc bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét