Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tottenham 1-1 West Brom: Nó đang xảy ra

Tottenham 1-1 West Brom: Nó đang xảy ra

West Brom Football365
Leicester chỉ cần ba điểm từ thức ba trò chơi của họ để giành danh hiệu Premier League sau khi West Brom tổ chức Tottenham hòa 1-1.

Tottenham đã đi  tường thuât trực tiếp Bournemouth và Chelsea vào cuộc đụng độ đêm thứ hai tại White Hart Lane tám điểm sau Leicester đã chơi một trò chơi ít hơn so với các nhà lãnh đạo, với Bắc London cần phải gây áp lực lên Foxes trong cuộc đua danh hiệu.

Một mục tiêu của riêng từ Craig Dawson cho Tottenham dẫn trước một bàn thắng ở đầu hiệp hai, với phía Mauricio Pochettino của thường chiếm ưu thế so với Baggies reserved.

Nhưng West Brom đã chiến đấu trở lại trong nửa thứ hai, và Dawson ghi ở cuối bên phải để cấp các vấn đề và cạnh Leicester gần gũi hơn với một danh hiệu đáng nhớ Premier League. Một chiến thắng trước Manchester United vào tuần tới sẽ thấy Foxes đăng quang.

người đàn ông Pochettino của nhìn vào khóa học cho một chiến thắng dễ dàng khi Dawson gói trong một nửa đầu của bàn thắng nhưng các hậu vệ chuộc mình, nhóm nhà ở phút 18 còn lại để lại tiêu đề của Tottenham hy vọng treo bằng một sợi.

Một đêm đáng thất vọng cho Spurs có thể trở nên tồi tệ hơn quá như Eric Dier đã buộc phải rời sân sau một cuộc đụng độ của người đứng đầu với Dawson trong nửa thứ hai, trong khi Dele Alli có thể phải đối mặt với một lệnh cấm hồi tố xuất hiện đấm Claudio Yacob của West Brom.

Alli bắt đầu đêm thu mình PFA Cầu thủ trẻ của năm trước những người ủng hộ Tottenham nhưng tiền vệ để cho nỗi thất vọng của mình sôi lên sớm với một hành động không cần thiết của tánh nóng nảy.

Trọng tài Mike Jones dường như không nhìn thấy vụ việc nhưng cầu thủ 20 tuổi này chưa thể đối mặt với một hệ thống treo ba trận đấu nếu bị phát hiện hành vi bạo lực, một sự trừng phạt đó sẽ loại trừ anh ta ra cho phần còn lại của mùa giải.

Tottenham thống trị các sàn giao dịch mở và trong tường thuât trực tiếp Ai xơ len vs Hungary  vòng 12 phút đã hai lần trúng khung gỗ như Harry Kane bị trả về một One-Two tắt Alli, nhưng thấy pha dứt nghiêng vào bài viết, trước khi đánh cú sút phạt của Christian Eriksen sượt đầu xà.

Alli đã trải qua một số thử thách nặng ngay từ đầu và ông đã thất vọng của mình ra trên Yacob, quay và vung tay vào bụng của tiền vệ này khi trọng tài Jones đã tìm cách khác.

Sống sót trong sự tấn công dữ dội vào đầu, West Brom đã giảm sâu, hạnh phúc để làm chủ những dictate sở hữu trong khi Spurs quạt thông hơi thất vọng của họ sớm nhất là vào phút thứ 22 khi Baggies mất thời gian của họ trên một ném biên.

Trong thực tế, khách đã có thể vượt lên dẫn trước khi Craig Gardner cháy đỏ hơn từ bên trong khu vực và những khoảnh khắc sau Spurs làm cho họ chú, Jan Vertonghen và Dawson tussled gặp cú đá phạt Eriksen, với bóng sau bundling dưới Boaz Myhill cho một bàn thắng của riêng.

Với sự bế tắc bị phá vỡ, Tottenham bắt đầu thưởng thức bản thân, Moussa Dembélé flicking cách của mình một cách thờ ơ qua Darren Fletcher và những người ủng hộ nhà tung ra vào một rendition lạc quan của "Leicester City, chúng tôi đang đến với bạn".

Tất cả điều đó dường như lại là cho đội chủ nhà ghi bàn thứ hai và họ gần như đã làm như vậy ngay trước giờ thi khi Erik Lamela lệch pullback Eriksen vào bài và Kane đã không thể quay trong sự phục hồi.

Khi trận đấu trôi dạt vào các giai đoạn sau, tuy nhiên, West Brom đã bắt đầu đảo ngược. Salomon Rondon hướng rộng chéo Gardner là một cảnh báo mà đã đi không ai để ý là ở phút thứ 72 Dawson tăng lên trên cả Dier và vẫy Hugo Lloris đầu ghi bàn gỡ hòa từ một góc Gardner.

Dier mất một đòn giáng mạnh vào đầu cố gắng để bảo vệ tường thuât trực tiếp Italia vs Thụy Điển    mục tiêu và phải được thay thế, trong khi Nacer Chadli cũng đã được giới thiệu vào cuối ngày, đội chủ nhà tuyệt vọng tìm kiếm một chiến thắng.

Có là không có anh hùng cuối, tuy nhiên, như tiêu đề thách thức của Tottenham cuối cùng nhấn các bộ đệm, để lại Leicester trên bờ vực của sự vinh hiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét