Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Man City đã thu hút các trận chiến; họ sẽ mất một cuộc chiến tranh

Man City đã thu hút các trận chiến; họ sẽ mất một cuộc chiến tranh

Gareth Bale Vincent Kompany
Sau khi ca ngợi chúng rộng rãi sau tường thuât trực tiếp Thụy Điển vs Bỉ  khi chiến thắng ở tứ kết của họ qua PSG để được 'chuyên nghiệp', nó sẽ là vô giáo dục để rút khen bây giờ, khi chúng mới chỉ hạn chế Real Madrid đến ba cú sút trúng đích trong 90 phút. Và điều này cảm thấy giống như một cơ hội lớn bị lãng phí. Với Madrid rõ ràng hạnh phúc để đi bộ từ Etihad với trận hòa 0-0, Thành phố đã đồng lõa trong một tỉ số mà có lẽ dẫn đến lối ra dũng cảm vào tuần tới tại Madrid.

Không Ronaldo, hầu như bất kỳ Benzema, Bale một số thiết bị ngoại vi cho một nửa trận đấu; buồn cười như này có thể âm thanh cho những người đã theo dõi Thành phố trong chuyến bay thứ ba gần đây nhất là năm 1999, Real đã bước đầu như không răng một đối thủ như Stoke hôm thứ Bảy giờ ăn trưa và đã có cho uống. Bởi vì đó là Real Madrid, bởi vì nó là một Champions League bán kết, bởi vì thành phố vẫn còn có một mặc cảm tự ti ở châu Âu, họ cho rằng vai trò của đội yếu. tâm lý rằng nên thay phút họ biết rằng sẽ không phải đối mặt với Ronaldo.

Người Bồ Đào Nha đã ghi được 16 bàn thắng tường thuât trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha  tại Champions League mùa này; chỉ các cầu thủ Real khác để chiếm nhiều hơn một cuộc đình công là Karim Benzema với bốn. Cạo của Ronaldo và tiền đạo người Pháp rõ ràng không hoàn toàn phù hợp, thành phố nên đã đi ra trên sân Etihad hoàn toàn tin rằng họ đã có những cầu thủ tấn công hiệu quả hơn trong Kevin de Bruyne, Sergio Aguero và David Silva. Và trận đấu như thể hai đội đã bắt tay vào một bản cam kết để chơi gần như tất cả các trò chơi trong ba trung lộ.

Thành phố đã một lần nữa xử lý kỷ luật và năng động, mạnh, vào bóng trước khi trở lại hình dạng của chúng. Nhưng nó cảm thấy như có nguy cơ bị hy sinh trên bàn thờ của tính chuyên nghiệp, với Aguero tìm cô lập trong thời gian dài. Pepe sẽ nhận được rất nhiều tràng pháo tay cho màn hình phòng ngự của mình nhưng thành phố hầu như không được kiểm tra anh ta với phong trào ở phía sau, sợ bị mất sở hữu mạnh hơn so với ổ đĩa để kiểm tra Keylor Navas. Không tập hợp sút mục tiêu trong 90 phút ở nhà không phải là một cái gì đó mà bao giờ có thể được hoan nghênh, bất kể tính chuyên nghiệp của thành phố qua hai phần ba sân.

Cuối cùng, nó đã thực người cảm nhận được rằng đôi chân mệt mỏi của thành phố có thể được khai thác, trong khi đội chủ nhà không bao giờ cho phép mình bu như họ sẽ ở Premier League. một sự xấu hổ như thống kê và logic cả hai đề nghị rằng Real nên được hạnh phúc với một tỉ số 0-0. nghiên cứu thô được thực hiện bởi tờ Daily Telegraph hai năm trước đây tuyên bố rằng hai bên đi có một cơ hội 64% tiến triển sau khi hòa 0-0; chỉ không biết rằng thành phố Real đã thực sự chỉ thoát châu Âu một lần sau tám 0-0 rút ở chân đầu tiên đi.

Joe Hart đã nói sau trận đấu về việc thiết lập một "ầm ầm cũ tốt tại Bernabeu", nhưng sự nghi ngờ là thành phố sẽ mất đi một "tốt rumble lỗi thời" nếu Ronaldo và Benzema đều phù hợp. cơ hội của họ có lẽ đã đến và đã đi vào phút họ mặc nhiên đồng ý nghẹt thở một trò chơi chống lại một bên không hoàn thiện thiếu vũ khí mạnh nhất của họ.

"Từ thời điểm chúng tôi quản lý để ghi bàn ở Madrid,  tường thuât trực tiếp Bắc Ailen vs Đức   nó sẽ rất khác nhau," đội trưởng Vincent Kompany nói. Bạn phải ngưỡng mộ lạc quan của mình nhưng sau đó lưu ý rằng Ronaldo đã ghi được 11 bàn thắng tại Champions League vào Bernebeu mùa này. khả năng phục hồi và kỷ luật của thành phố đã đảm bảo họ vẫn còn trong game, nhưng bạn có thể tưởng tượng được Wolfsburg có lẽ là khá thuyết phục ở 2-0. Làm thế nào mà một kết thúc một lần nữa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét