Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Man City 4-0 Stoke: Bạn đang xem, Real Madrid?

Man City 4-0 Stoke: Bạn đang xem, Real Madrid?

Pablo Zabaleta Caleb Iheanacho Football365
Manchester City hiện tuần đến một chiến thắng 4-0 trước Stoke để vươn lên thứ ba tại Premier League.

Những chiếc ghế trống ở Etihad Thụy Điển vs Bỉ  chứng minh điều này là xa trận đấu lớn nhất của thành phố trong tuần, nhưng với Manchester United thở xuống cổ, nó chắc chắn là một trong những quan trọng cho đầu-Four hy vọng của họ.

Và họ chắc chắn đã có thêm slip-up sau khi rút ra giữa tuần với Newcastle để leo lên trở lại trên Arsenal, trong 24 giờ ít nhất.

tiêu đề Fernando và một hình phạt Sergio Aguero đưa City hai tại giờ nghỉ, và thứ hai, một nửa ấn tượng Caleb Iheanacho của đôi kín các điểm.

Stoke thủng lưới bốn bàn thắng trong một trận đấu thứ ba liên tiếp và có vẻ như đều kết thúc một mùa giải tích cực trên một lưu ý thấp.

lựa chọn Manuel Pellegrini của Rõ ràng đã có Champions League bán kết thứ ba của trận đấu với Real Madrid trong tâm trí, với Kevin De Bruyne trên băng ghế dự bị và Vincent Kompany mất tích khỏi đội hình hoàn toàn.

Stoke giáng một cú đánh lớn trước khi kick-off khi  Croatia vs Tây Ban Nha nó đã được xác nhận Ibrahim Afellay bị một chấn thương đầu gối dây chằng cruciate trong đào tạo vào thứ Sáu, có khả năng cầm quyền ông ra cho đến năm 2017.

Các máy chủ như đã ghi bàn sau sáu phút khi Aguero lập Iheanacho, làm cho đầu thứ tư tại Premier League, và các cầu thủ trẻ cứa bắn chỉ rộng.

Ở đầu kia, Glenn Whelan thử nghiệm Joe Hart với một free-kick táo bạo và Ryan Shawcross đã có một Sight tốt các mục tiêu từ một góc nhưng giật lúc nỗ lực của mình.

các cuộc tấn công của Stoke mất ít và xa giữa nhưng trớ trêu thay khách có phép thuật tốt nhất của trận đấu của họ khi thành phố mở tỉ số ở phút thứ 35.

The Potters yếu tại bảo vệ thánh giá với Liverpool cuối tuần trước và đó là trường hợp một lần nữa khi Fernando bóp chết trước Geoff Cameron tại bưu gần và búng tiêu đề của mình vào góc xa.

Mục tiêu giúp nâng thành phố ra khỏi Third Gear và thêm áp lực đã được đền đáp khi Shawcross kéo xuống Iheanacho sau khi cắt giảm đã chơi một-hai với Yaya Toure.

phạt 43 phút Aguero đã quyết định cho Shay đưa ra không có cơ hội trong việc cắt giảm 40 tuần quay lại, tìm góc đáy để bàn thứ 28 của mình trong mùa giải.

Thành viên thoải mái với những thành phố mà Trung vệ Nicolas Otamendi thử một cú sút từ 40 yards như nửa gần kết thúc.

Điều đó chứng tỏ là cuối buổi chiều cho trước, với Jakob Haugaard - 17 năm của Ireland Junior - gửi vào cho nửa thứ hai.

Stoke Cải thiện rõ rệt sau giờ nghỉ và Mato Joselu nên đã ghi bàn với từ 10 yards một shot nhưng đã gửi nó qua quầy bar trước khi Mame Biram Diouf đầu chệch cột dọc.

Ở giữa, Iheanacho đã Haugaard một thử nghiệm đầu tiên với một fizzing bắn rằng Dane đẩy vọt xà ngang.

Marko Arnautovic đã được chứng minh một số ít và cắt giảm buộc Hart vào phá nhưng, như trong nửa đầu năm, một khoảng thời gian của Stoke áp lực đã kết thúc với một mục tiêu thành phố.

Pablo Zabaleta, làm cho thành phố Xuất hiện lần thứ 300 của mình, đã đi xuống bên phải và cắt bóng trở lại cho Iheanacho để khai thác nhà ở phút thứ 64.

Các thiếu niên đã được thưởng thức bản thân và 10 phút  Bắc Ailen vs Đức sau đó, với quốc phòng của Stoke bắt cắt vuông chạy lên vượt qua thay Wilfried Bony và làm tròn Haugaard trước khía nhà.

Đó là một sự trở lại hoàn toàn đau khổ cho câu lạc bộ cũ của mình cho ông chủ của Stoke Mark Hughes, người đã được tìm kiếm một chiến thắng thứ ba liên tiếp so với thành phố.

Các quan tâm chỉ cho Pellegrini, khi đó, là một đùi rõ ràng chấn thương chọn của Toure vào cuối ngày, mặc dù cắt giảm có thể tiếp tục trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét