Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Lợi ích của nước khoáng uống

Có rất nhiều lợi ích của việc uống nước khoáng, và suối nước khoáng thường được khuyến khích để điều trị một loạt các rối loạn, trong đó có vấn đề với dạ dày và ruột non như viêm dạ dày ruột, viêm loét và táo bón. Họ đang thực sự "Healing Springs"

Các nước chữa lành mùa xuân được sử dụng để chữa một loạt các aliments, tại khu du lịch y tế cụ thể. Ở một số nơi trên thế giới, người ta lấy nước khoáng vĩnh hảo quận 6  nước cao khoáng như là một phần của một 10 - chữa bệnh 12 ngày. Tất nhiên, điều này đã được thực hiện với một đơn thuốc và dưới sự giám sát.

Lợi ích của việc uống nước khoáng
Một lợi ích quan trọng của nước khoáng là nó mang lại năng lượng mặt đất lên bề mặt. Thông qua uống nước khoáng, chúng tôi được hưởng lợi từ nguồn năng lượng miễn phí này.
Uống nước đài phun nước
Uống nước đài phun nước
Kali được tìm thấy trong một số nước suối điều hòa huyết áp và ngăn ngừa co thắt cơ bắp / chuột rút.
Nước giàu canxi tăng cường xương và răng, giảm nguy cơ loãng xương.
Khi uống, nước lưu huỳnh có thể chữa viêm dạ dày mãn tính, viêm ruột và rối loạn tiêu hóa đường ruột
Magiê là một trong những khoáng chất mà là thiếu trong hầu hết các chế độ ăn của chúng tôi và là cần thiết cho sự trao đổi chất của chúng tôi.
- Nước giàu magiê có thể giúp duy trì trái tim,  nước khoáng vĩnh hảo quận 8 cơ bắp và chức năng thần kinh, và có thể ngăn ngừa bệnh cao huyết áp. Magnesium cũng hỗ trợ một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. - Nó được tìm thấy với số lượng nhỏ trong hầu hết các nước khoáng Mỹ, nhưng với số lượng lớn ở nhiều nước châu Âu, chẳng hạn như Badoit từ Pháp và Gerolsteiner từ Đức.
Iốt trong nước muối được khuyên dùng trong bệnh thấp khớp và cũng có thể điều trị bệnh phụ khoa mãn tính.
- Nước tự nhiên iodinated được chỉ định cho các rối loạn tuyến giáp
Uống nước suối có ga trong khoảng thời gian 4 tuần cũng đã được chứng minh là làm giảm acid dạ dày, có lợi cho bệnh nhân viêm dạ dày mãn tính, viêm tá tràng hoặc loét dạ dày.
Lưu ý: Đối với các mục đích y tế, chữa bệnh nước mùa xuân phải được tiêu thụ trực tiếp tại nguồn. Họ có nhiều lợi ích hơn so với nước đóng chai lấy từ cùng một mùa xuân và xử lý tại nhà máy đóng chai. Điều này là do tiếp xúc với không khí gây ra quá trình oxy hóa, nhờ đó mà các ion năng lượng cho bị mất từ ​​các nước. Một số khoáng chất và khí oxy hóa rất nhanh chóng sau khi rời trái đất, do đó, thời gian cần để vận chuyển nước từ  nước khoáng vĩnh hảo quận 9   nguồn tới chai có nghĩa là các nước đang liên tục mất những lợi ích khoáng mà nó được biết đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét