Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Casemiro: Các grit giữa sự quyến rũ của Real Madrid

Casemiro: Các grit giữa sự quyến rũ của Real Madrid

Casemiro
Nó không phải là dài kể từ khi cuộc khủng hoảng trị vì tại Real Madrid, câu lạc bộ, nơi hai trận không thắng tia lửa một cuộc điều tra nội bộ Ukraine vs Bắc Ailen  và còi từ đám đông Bernabeu. Trong tháng hai, một trận hòa trước Malaga và đánh bại nhà trong trận derby Madrid phá hoại công việc tốt của khởi đầu hứa hẹn Zinedine Zidane làm HLV.

Hai tháng sau, và tâm trạng Bernabeu là một trong những lạc quan mới. hình thức của Barcelona chắp vá giải đấu và bị loại khỏi Champions League, kết hợp với một gia tăng trong các kết quả của Real, đã mang lại những tham vọng của một giải đấu khó và đôi châu Âu. nhóm của Zidane giờ đây đã giành được chín thẳng La Liga phù hợp. Chúng ngắn giá yêu thích để đạt chỉ thức thứ hai Champions League kể từ năm 2002.

Giữa các cuộc thảo luận rõ ràng hơn thể dục Cristiano Ronaldo, trở lại Gareth Bale của nước Anh, khung Karim Benzema của tâm và sh hùng vĩ * thousery của Sergio Ramos và Pepe, quan trọng nhất của các cầu thủ Real Madrid thực sự có thể được tìm thấy ở giữa những cái tên nói trên , ẩn bởi đống tiêu đề. Nhớ lại để phía sau những thất bại trước Malaga và Atletico, Brazil Casemiro là hương vị mới của tháng ở Madrid.

Giá rẻ, unfussy và không được chú ý, Casemiro là thuốc giải độc cho Galactico giấc mơ vàng mạ Florentino Perez. Ông cũng là hoàn toàn không mong muốn cho đến khi Rafael Benitez đến câu lạc bộ, cho mượn tới Porto với một lựa chọn hợp đồng để mua. Nhưng Benitez tìm kiếm một đội hình không có một tiền vệ quy định tổ chức giống như một Winnie the Pooh đói thê thảm khảo sát một nồi mật ong rỗng. Real Madrid và Perez đã buộc phải trả Porto để loại bỏ các điều khoản trong hợp đồng Casemiro của. Trong một mức thấp mới cho logic thị trường  Rumani vs Thụy Sĩ chuyển nhượng, Madrid mua lại cầu thủ của mình.

Zidane quá bỏ qua Casemiro sau khi đến nơi, nhưng lại giới thiệu ông với phía sau thất bại trong trận derby. hiệu suất tuyệt vời của Brazil ở El Clasico anh ta giành được tràng pháo tay lớn trong giới truyền thông Tây Ban Nha, mà còn từ các đồng đội Luka Modric. Casemiro đã tám bóng, nhiều hơn năm hơn bất kỳ cầu thủ khác trên sân, mất sở hữu chỉ bảy lần trong 90 phút trong trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

"Casemiro là hình thức tốt tại thời điểm này và ông phải tiếp tục như thế này", Modric nói. "Anh ấy là một ví dụ về làm thế nào với công việc và sự cống hiến của bạn có thể làm những điều lớn. Ông đóng góp rất nhiều cho đội bóng và tôi muốn nó ở lại theo cách đó "nghỉ ngơi cho các trò chơi cuối tuần với Rayo Vallecano -. Trong đó Madrid để thủng lưới hai lần - Casemiro bây giờ là quan trọng đối với việc thực hiện các nhóm của Zidane. Ông là người gánh nước Madrid.

Mặc dù Casemiro hiện nay chưa thuộc của Brazil thiết lập, huấn luyện viên trưởng Dunga - mình là một tiền vệ tuyệt vời - hiểu sự cần thiết của mình để đội Madrid này. "Ai đó phải mang cây đàn piano cho Real Madrid", Dunga nói Esporte Interativo. "Real Madrid có rất nhiều cầu thủ thích chơi với bóng ở bàn chân của họ, vì vậy ai đó đã ăn cắp bóng đó, bảo vệ quốc phòng." Từ một tàu sân bay nước khác.

Người ta tự hỏi những gì chủ tịch của Real làm cho nó tất cả, cho cam kết của Perez để cố gắng để giành chiến thắng danh hiệu mà không có một tiền vệ phòng ngự thực sự phải được (mỉa mai) hoan nghênh. Năm 2003, ông quyết định rằng phong cách Claude Makelele của khó befitted một nhóm các Galacticos.

"Chúng tôi sẽ không bỏ lỡ Makelele," Perez nói. "Kỹ thuật của ông là trung bình, anh thiếu tốc độ và kỹ năng để đưa bóng qua đối thủ, và chín mươi phần trăm của phân phối của mình, hoặc đi ngược trở lại hoặc đi ngang. Ông không phải là một tiêu đề của bóng và anh hiếm khi chuyền bóng hơn ba mét. cầu thủ trẻ sẽ đến những người sẽ gây ra Makelele bị lãng quên. "

Trong ba năm tới, Real không giành được một danh hiệu duy nhất. Perez từ chức vào tháng 2 năm 2006, Real Madrid đã ký Mahamadou Diarra và Emerson và kịp thời giành được hai chức vô địch liên tiếp.

Trong năm 2014, lịch sử lặp lại chính nó. Trong bốn năm của mình tại Madrid, Xabi Alonso đã giành được một chức vô địch, hai danh hiệu Copa Del Rey, UEFA Super Cup và là một phần không thể thiếu của các bên mà cuối cùng đã hạ cánh xuống La Decima ở Champions League, mặc dù ông đã bỏ lỡ trận chung kết vì án treo giò . Mùa hè năm đó, Alonso đã được bán cho Bayern Munich, thay thế bằng Toni Kroos. Kroos là một người qua đường tuyệt vời của quả bóng, nhưng anh không có tiền vệ.

Mùa trước Alonso đến, Real Madrid giành chiến thắng  Hungary vs Bồ Đào Nha không có gì. Họ đã hoàn thành chín điểm so với Barcelona tại La Liga, bị loại khỏi Champions League 16 của Liverpool của Alonso và đã thoát Copa del Rey ở vòng 32. Fernando Gago và Lassana Diarra chia sẻ trách nhiệm phòng thủ.

Mùa giải sau khi Alonso ra đi, Real Madrid đã hoàn thành sau Barcelona tại La Liga, thua Juventus tại Champions League bán kết và đã thoát Copa del Rey ở vòng 16. Với Sami Khedira bị chấn thương dài hạn, Real thường xuyên nhất chơi mà không cần một tiền vệ phòng ngự được công nhận. Khedira đã được sau đó cũng bán.

Đó là Zidane, người đã ban hành các vệ nổi tiếng của Makelele khi anh bị bán cho Chelsea: "Tại sao đặt một lớp sơn vàng trên Bentley khi bạn đang mất đi toàn bộ cơ?" Bây giờ anh là người buộc phải dựa vào chủ nghĩa thực dụng quản lý. Tổng thống chỉ Real Madrid coi đó như là một tiêu cực hơn là điều cần thiết.

Casemiro là xa lựa chọn lý tưởng cho một người chiến thắng tiềm Champions League, với tiền vệ người Brazil của Manchester City trước của anh ta trong hàng đợi đội tuyển quốc gia. Casemiro không phải là giải pháp cho vấn đề, chỉ là câu trả lời tốt nhất. Zidane phải thuyết phục Perez mùa hè này mà bạn cần grit để phù hợp với sự quyến rũ, và rằng cả hai đều quan trọng như nhau.

1998, 2000, 2002 và 2014; trong cả bốn chiến thắng Champions League Real Madrid của họ đã dựa vào một tiền vệ chuyên gia nắm giữ. Fernando Redondo, Makelele và Alonso có thể đã có phong cách rất khác nhau, nhưng cả ba đều hằng xung quanh mà các cầu thủ quyến rũ có thể tỏa sáng.

Bây giờ Real Madrid buộc phải phụ thuộc vào một người Brazil 24 tuổi đã persona non grata ít hơn so với một năm trước đây. khả năng Casemiro để đối phó với Kevin de Bruyne và David Silva chỉ có thể quyết định kết quả của trận bán kết này. Real Madrid không cần tất cả Bentley của họ để lửa để vượt qua Manchester City, nhưng họ sẽ chắc chắn cần động cơ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét