Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Liverpool 2-2 Newcastle: Comeback feat. Colback

Liverpool 2-2 Newcastle: Comeback feat. Colback
Papiss Cissé Jack Colback Football365
Newcastle hồi phục từ một hai mục tiêu thâm hụt nửa thời gian để giải cứu một trận hòa 2-2 với Liverpool.trực tiếp trận đấu giữa Ai xơ len vs Hungary
Cựu HLV Rafael Benitez vẫn trìu mến nhớ tại Anfield cho Champions League năm 2005 khi Quỷ đỏ hồi phục từ 3-0 để đánh bại AC Milan, nhưng dân địa phương rất ít say mê với sự trở lại này.
Trailing bàn thắng của Daniel Sturridge và Adam Lallana ở khoảng thời gian Newcastle vớt một điểm quý giá trong cuộc chiến của họ chống xuống hạng nhờ vào đòn tấn công của Papiss Cissé và Jack Colback.
Họ vẫn là một điểm từ an toàn, đã chơi một trận đấu hơn 17 đặt Norwich, nhưng sau khi nhìn ra ngoài của trò chơi sau khi 45 phút kết quả này có thể bật ra để có một tác dụng mạ.
Bộ phim truyền hình trên sân phù hợp mà tắt nó như Liverpool hậu vệ Mamadou Sakho không thuốc thử nghiệm cho một 'đốt cháy chất béo "chất rõ ràng nắm lấy các tiêu đề trước trận đấu.
Lần cuối cùng Benitez đã ở đây vào tháng Tư năm 2013 với Chelsea trận đấu đã bị lu mờ bởi vết cắn Luis Suarez của Branislav Ivanovic mà kiếm được người Uruguay một lệnh cấm 10 trận. Những tranh cãi xung quanh Sakho thống trị thảo luận trước trận đấu.
Cầu thủ người Pháp đã bỏ ra của các bên - mặc dù Liverpool rất muốn nhấn mạnh ông chưa bị đình chỉ - sau khi nhận được thông báo từ UEFA hôm thứ Sáu rằng họ đang điều tra một vi phạm chống doping có thể.trực tiếp trận đấu giữa Italia vs Thụy Điển
Vì mất một bộ ba cầu thủ chủ chốt - tiền vệ Jordan Henderson và Emre Can cộng ở dạng tiền đạo Divock origi - chấn thương trong ba tuần qua, người quản lý điều cuối cùng Jurgen Klopp sẽ có muốn sáu ngày trước khi diễn ra rất quan trọng Europa League bán kết là phải có người chơi khác trừ.
Mặc dù các trung tâm lại chưa được tính và do đó vẫn còn đủ điều kiện để chơi, chủ sở hữu Liverpool, Klopp và các cầu thủ - sau khi tham vấn với UEFA và Hiệp hội bóng đá - quyết định rút anh khỏi lựa chọn.
Các tranh cãi sôi nổi xuất hiện vấn đề nhỏ như chỉ là 58 giây trong Sturridge đã ghi bàn thắng thứ bảy của mình trong khi nhiều lần khởi động. Điều đó đã kiểm đếm của mình trong một mùa giải bị chấn thương ảnh hưởng đến 11 bàn thắng trong 21 trận và ông chỉ là một phía sau cầu thủ ghi bàn hàng đầu Philippe Coutinho, người đã có sẵn cho hầu như toàn bộ chiến dịch là.
quan hệ đối tác trung vệ của Newcastle của Jamaal Lascelles và thánh điện Mbemba cho phép tiền đạo đội tuyển Anh để có được giữa họ và ông đã cho thấy kiểm soát chặt chẽ tuyệt vời để stun đường chuyền dài Alberto Moreno của tiền đạo này, spin và bắn một shot qua Karl Darlow.
Một khoảng thời gian duy trì sự thống trị sau đó lên đến đỉnh điểm trong Lallana quăn nhà từ mép vòng cấm trên nửa giờ một cú sút khác hỗ trợ từ Moreno - mục tiêu lần thứ 50 trong 26 giải đấu phù hợp dưới Klopp.
Mbemba phục hồi tốt giải quyết Roberto Firmino sau khi được quay bởi Brazil quốc tế là rất quan trọng trong việc ngăn ngừa một bàn thắng thứ ba và quyết định.
kháng cáo hình phạt khi bóng trúng cánh tay của Paul Dummett từ đường chuyền của Firmino đã vẫy đi, cũng như tuyên bố chân ưa thích của Sturridge đã rút ra sau pha phạm lỗi từ Cheick Tiote ở phút thứ 52.
Bởi sau đó hồi sinh của Newcastle là đã được tiến hành với Cisse powering nhà chéo Vurnon Anita sau khi Simon Mignolet đến đấm và bỏ lỡ.
Thủ môn Bỉ có thể làm chút với Colback tung một  trực tiếp trận đấu giữa CH Séc vs Croatia cú sút chệch hướng mà làm cho nó 2-2 ở phút thứ 66 và đưa Newcastle tin tưởng họ có thể cướp một chiến thắng không, đã không thắng ở đây ở Premier League kể từ năm 1994.
Họ không thể quản lý nó, nhưng cách nhân viên hậu của họ - Benitez ngoài - tổ chức tại tiếng còi cuối cùng cho họ hạnh phúc với kết quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét