Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

7 điều cần biết về Tổ yến

quảng cáo hướng dẫn Swift phép Nước bọt là CO, ăn Bird Nest (hoặc Tổ chim) là một trong những loại thuốc bổ phổ biến nhất trong y học cổ truyền Trung Quốc (TCM). Bạn có biết sự thật thú vị về nhung Nest và niềm tin của chim?
1. Tổ chim tốt nhất chỉ trên một dạ dày trống rỗng.
Trong TCM, Tổ Chim được phân loại như một loại thuốc bổ. Lý tưởng tổ yến sào khánh hòa nhất, nó được tiêu thụ trước bữa ăn nen để cơ thể hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng không.
2. Màu sắc đỏ Yến không đến từ máu sviftlet.
Trái ngược với niềm tin phổ biến, Yến màu đỏ chim được gây ra bởi quá trình oxy hóa hoặc hoac khoáng chất hấp thụ từ môi trường.
3. nam Tổ chim sử dụng quần áo để thúc đẩy khả năng miễn dịch tổng thể.
Tổ yến có hàm lượng cao của glycoprotein yếu tố tăng trưởng và các tài sản năng lượng trung lập, MA giúp tăng cường các điểm yếu hệ miễn dịch.
Nest 4. chim theo truyền thống được sử dụng như thực phẩm làm đẹp.
Tổ yến có một danh tiếng để duy trì và cải thiện thanh niên da.
Các nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng Tổ yến rất giàu yếu tố tăng trưởng tổ yến chưng biểu bì (EGF). Chất này là chịu trách nhiệm về da và mô sửa chữa.
5. tổ chim được cho là để tăng tốc độ phục hồi.
Khi Tổ Chim tiêu thụ ở mức vừa phải, không phải là một hình thức độc đáo của protein predigested và chất dinh dưỡng cho biết để hỗ trợ phục hồi từ bệnh mãn tính.
Cụ thể, các khâu tổ làm giảm hen suyễn bệnh hô hấp chim hay nhu ho mãn tính.
6. Việc sử dụng cao niên may chim yến duy trì và cải thiện sức khỏe của họ để tìm kiếm.
Tổ yến là truyền thống được sử dụng để xóa nhầy, giảm bớt ho khan và làm giảm mệt mỏi mãn tính - một khiếu nại phổ biến như chung trở lên.
Tổ yến có thể được sử dụng để kích thích sự thèm ăn Cung, tiêu hóa và kích thích Cải thiện nhu động ruột.
Nest 7. Bird là một bổ sung tốt cho trẻ em ngày càng tăng.
Từ góc độ của sinh học, Tổ yến có chứa protein, axit amin và khoáng chất qua tang yen sao cần thiết cho been phát triển lành mạnh.
Trong TCM, Nước Yến Thường xuyên dùng như cảm lạnh và cúm Ngăn giúp. Sẽ Cải thiện chức năng phổi và thận, Yến giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và sức đề kháng với các yếu tố môi trường bên ngoài Tang.
Lưu ý: Từ Tổ Chim trong may nguyên nhân dị ứng Đại lý một số cá nhân, vì vậy hãy cẩn thận Nest tiêu thụ Khí chim cho lần đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét