Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Phân biệt Yến Thô - Yến Sơ Chế - Yến Tinh Chế

Phân biệt Yến Thô - Yến Sơ Chế - Yến Tinh Chế

Yến sào hiện nay thường được chia ra làm 3 loại là Yến Thô, Yến Tinh Chế, Yến sơ chế. cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại tổ yến trên qua bài viết sau các bạn nhéKhay trữ thô, khay, chế biến, yến tinh chế
Nếu bất kỳ tổ của chim để tìm hiểu thêm về Hi tất cả mọi người, đây là tới. Bạn đang làm mê cung mà không biết làm thế nào để chọn loại thích hợp của Salanganes Nestor nhu cầu riêng của họ và gia đình họ. Nếu bạn đi bộ trong các trang web làm tổ của chim, đọc thông tin về vô số chúng chưa nhưng tôi có để lựa chọn sản phẩm thích hợp. Hôm nay bài viết phân biệt hu yen sao bạn và để làm rõ việc sử dụng và nhận thức của từng tổ Yến thô, Yến tinh chế, Yến hạnh phúc để chia sẻ quản trị Mode.
Các khe hiện nay đang trở nên rất phổ biến với các gia đình Việt, các chất dinh dưỡng quan trọng để tăng cường sức đề kháng cơ thể là một nguồn bổ sung trong phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra, các thành phần acid amin của chiều cao làm tổ của chim, nó hoạt động rất tốt trong việc phát triển tinh thần của trẻ em. Phục hồi tế bào, thúc đẩy quá trình da chống lão hóa.
Có một số phương pháp để phân loại Nest, nhưng phổ biến nhất bao gồm: yến huyết, yến màu đỏ và ổ cắm màu trắng. Nest và nhà Đảo Yến. Yến thô, yến yen trước khi chế biến và tinh chế. Nguyên yến phạm vi của bài viết này, làm thế nào để xác định yến mạch tinh chính và chế biến yến mạch sẽ chia sẻ với bạn. Các loại yến mà tôi muốn chia sẻ về những gì các tin tức ẩn tiếp theo.
1. Nest liệu
Nhà ở tinh khiết nhất, chẳng hạn như loại bỏ cặn lông tổ yến còn nguyên vẹn, được khai thác trực tiếp và bao bì sản phẩm.
Nhận ra: bên trong sợi lông nhỏ màu đen với yến thô, yến mạch có vẻ rất dễ dàng để nhận ra. Nặng nề mỏng, phù hợp và tổ sợi yến mạch tai chim yến của một hương vị khác nhau.
Ưu điểm: 100% yến mạch nguyên chất, bản sao cứng. Tổ tự nhiên 4-5 lần, thời gian, sợi yến mạch dinh dưỡng giòn ngửi nó phổ quát hơn. Giá trung bình của yến mạch thô trong 3 khe
Nhược điểm: tóc không được điều trị, ông không có nhiều thời gian vì phải mất thời gian để có được những chiếc áo khoác là không thích hợp cho người dân.
2. Mặt trận Tổ
Yến thô, yến mạch loại chất lượng cao nhất của phương pháp thu hồi, được sử dụng để làm sạch các buôn bán lông thú.
Nhận ra: yến trắng bán thành phẩm, không phải tất cả tóc và bụi bẩn. Tổ nặng tay mỹ chim Thái của sợi yến mạch mịn màng và sáng bóng.
Ưu điểm: Nestor sạch tiền xử lý 99% lông và nhiễm bẩn. Duy trì mức độ chất dinh dưỡng cao và đặc điểm của yến thô. Chỉ sử dụng nước rửa được làm sẵn để hấp thụ thích hợp hơn.
Nhược điểm: thường xuyên hơn so với phương pháp thủ công với yến mạch yến sào khánh hòa cao từ yến mạch nguyên bắn quản trị tóc giá Mode để giá đó bởi vì bạn cần phải dành nhiều thời gian và công sức.
Nestor thích hợp trước khi chế biến, sử dụng cho tất cả các môn và bệnh nhân được khuyến khích sử dụng cho trẻ em hoặc người mới bắt đầu.
3. Chế độ Quiet
Yến mạch chẳng hạn, chế biến yến mạch sau khi gãy xương (khi thu hoạch hoặc trong quá trình chế biến khe tóc sơ chế) sẽ được ngâm trong nước và loại bỏ tất cả vỡ tóc và bụi bẩn. Để thay đổi hình dáng bằng khuôn sợi yến tươi. Sau khi cập trong các hình thức hiện diện rằng đôi tai sẽ được bao gồm trong hệ thống sấy.
Công nhận: Yến tinh chế thường là ở dạng hình dạng tai biến yến mạch, sữa và được coi là pha trộn. Chim yến của Thái Lan, nhẹ nhàng, mềm, cứng và sần sùi sợi yến mạch.
Ưu điểm: Nó đã được sạch sẽ, tinh tế, rất thích hợp để sử dụng như yên xong. Yến Thái có nhiều hình dáng bắt mắt. Tiểu tinh chế biến yến làm tổ giá thấp hơn nhiều.
Nhược điểm: không có nhà và chất lượng nước sau xử lý phải được duy trì tối đa. Warehouse to yen sao khanh hoa sợi yến mạch nửa, mềm mại và dễ tham nhũng yến mạch thô và chế biến yến mạch, chín là được truy cập. Yen tinh chế đặc biệt nhạy cảm với hóa chất và để tăng trọng lượng đầy.
Dù độc đáo, để bảo vệ các nguồn cung cấp thực phẩm của người sử dụng yến tinh chế. Những người có thu nhập trung bình mà bạn muốn đánh bại vẻ đẹp tinh tế và chi phí thấp thoải mái và tăng cường sức khỏe nên thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét