Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Khe khe súp vây cá mập

Công thức nấu ăn: Nests sau đó nhận ra định lượng 3 gram ngâm yến sào chưng sẵn trong nước ấm khoảng 10 phút, khô tinh chế. Nước trái cây xương heo và gà hầm. 3 gram thịt cua làm sạch, mài. Ngâm trong trại giống cá nước ấm rửa sạch lên 1 gram của họ. Oats cá mập, thêm gia vị nếm được hương vị của thịt cua và bìa nước thịt thấm. Bát sứ thì sợi yến mạch không thấm nước trong khoảng 30 phút cho đến khi đặc điểm có hoa thơm.


Súp cua tổ

Công thức nấu ăn: Nests làm khô tinh chế bằng 3g lượng. Xương lợn yến quà tặng và xương gà được đun sôi nước. Yến, khai thác mỏ, họ đã sử dụng nước ngâm trong nước ấm khoảng 10 phút, sạch thịt cua vụn, sợi yến mạch với nước lên đến 30 phút của hương vị cay, làm thế nào có hoa thuộc tính thơm.


Yến sào chưng đường phèn


Cách chế biến: Yến sào khô tinh chế với định lượng 3g, ngâm với nước ấm trong vòng 10 phút, sau đó vớt ra chưng cách thủy với đường phèn khoảng 30 phút cho đến khi sợi yến n đều, có mùi thơm đặc trưng. Cho thêm 01 lát gừng tươi vào cho có mùi thơm dễ dùng.


Yến sào với món Chè yến táo tàu


Cách chế biến: Yến sào khô tinh chế với định lượng 3 gam, thực phẩm yến sào ngâm với nước ấm trong vòng 10 phút, vớt ra. Táo tàu 5 gam được làm sạch, hầm cho đến khi vừa mềm thì vớt ra. Sau đó chưng cách thủy yến sào với đường phèn và táo đỏ trong thố sứ khoảng 30 phút cho đến khi sợi yến nở đều, hạt táo mềm, đường tan hết và có mùi thơm đặc trưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét