Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Yến sào - giá trị dinh dưỡng không đồng nghĩa với giá thành

Yến sào là một thực phẩm thượng hạng, được xếp vào hàng cao lương mỹ vị ở các nước “châu Á ăn đũa” – Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Triều Tiên – từ hơn 400 năm nay. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu khoa học lớn này khẳng định giá trị đối với sức khỏe của loại thực phẩm này.

Yến sào tự nhiên có ở Nam Trung bộ như Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Đà Nẵng… Từ đây, phong trào nuôi yến trong nhà lan rộng xuống phía nam. Chỉ có tổ của một số loài chim yến biển thuộc họ Vũ yến được khai thác và sử dụng làm thực phẩm, dược phẩm.


Yên bìa phạt



Hang động thường có giá trị thương  banh chung xanh bao ngu mại cao nhất, yến mạch, yến mạch bề mặt được loại bỏ với các loài nhân tạo dày hơn và cứng rắn hơn trồng trong điều kiện tự nhiên. Esculanta yen loài chủ yếu là trong nước. Bữa ăn yến mạch rời sân là rất phụ thuộc vào chất lượng của các tổ ăn được.

Chúng được phân loại dựa trên các khe màu: Nest, máu đỏ tươi, mức giá cao nhất kể từ quý hiếm; yến màu hồng, cam, yến trắng trắng và bột tăng đồng. Khoảng 90% tổng sản lượng ở các thị trường rằng yến mạch yến mạch.

Theo một số thực phẩm sức khỏe, làm tổ của chim  bai hat banh chung xanh bao ngu ngọt ngào với một chất thải ước tính trung bình kinh tế, hương vị, ho, trừ hen suyễn, hủy bỏ đờm, nuôi dưỡng hiệu ứng âm. Máu này, suy nhược cơ thể, mệt mỏi mãn tính, điều trị vô sinh, suy thận, rối loạn trí nhớ, ho, hen suyễn sử dụng. Đồng thời da, giúp làm đẹp cho da sáng ... quy định, nhân vật và ... nhân sâm, táo lớn, làm nhục, kết hợp với khe cắm hoài nghi để sơn một loại thuốc bổ cho người già, người ốm trong một thời gian dài.



Mang thai 3 dinh dưỡng hiệu quả



Phân tích khoa học của yến mạch đã được hoàn thành chuyến viếng thăm. Yến sào dễ dàng về protein trước khi mắt nhìn thấy (53-65%),% 38,7 carbohydrate (acid sialic, hexosamine, hexose, deoxyexos A), các thực phẩm khác (10%), khoáng chất và vi lượng (canxi, sắt, kali, hấp thụ phốt pho magiê) glucosamine tự nhiên (yếu tố cần thiết cho cuộc sống ... nhưng cũng có thành phần chất xúc tác yến sào tăng trưởng biểu bì (yếu tố tăng trưởng biểu bì) sụn trang điểm - EGF tuyệt vời cho yến sào chưng sẵn trẻ chậm phát triển), và glyco-protein hòa tan có tác dụng thúc đẩy quá trình phân chia tế bào của hệ thống miễn dịch. Điều này tôi tin là các hiệu ứng cơ thể của việc tăng cường các cháu gái tăng trưởng, Yến lại cho sức khỏe đã tăng sức đề kháng.

Slots, một đầu bếp, có giá trị chữa bệnh nhưng giá cao vì sự thiếu hụt nguồn cung, nguy hiểm tính chất khó khăn của việc khai thác yến tự nhiên trong các hang động, chủ yếu là thời trang, lợi ích năng lượng cao. Trầm cảm sau phẫu thuật, bệnh dài hạn, để sử dụng nhà sân khấu trở lại yến sào. Thực phẩm và thảo dược thiên nhiên khác ở mức giá này khá nhiều ít hiệu quả hơn phù hợp, vì mái nhà không nên phụ thuộc nhiều vào các loại sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét