Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lợi ích của sản phẩm tổ Malaysia Borneo Bird
Bird Nest sản phẩm giúp cải thiện tuần hoàn của cơ thể con người. Để cải thiện các chức năng của tim là đặc biệt hữu ích cho huyết áp và kiểm soát.
Dinh dưỡng sản phẩm thật birdnest.

Protein: Khoảng một nửa số chim yến có chứa protein. Protein là "vĩ mô" yen cao cap Bà nhu cầu cơ thể của con người trong tương đối lớn Tiên. Đầu tiên, nó cung cấp các axit amin thiết yếu mô Khong Co tao của bạn. Thứ hai, các protein cung cấp các axit amin thiết yếu Tao nitơ và các hợp chất chứa nitơ khác.
Tổ yến có chứa 17 loại axit amin giúp phục hồi các tế bào da và nurishment.
Khoáng sản: Các loại khoáng chất như kẽm, đồng, sắt,  gia cua nuoc yen cao cap khanh hoa natri, phốt pho được tìm thấy trong phân tích Cung chim làm tổ. Những khoáng chất cần thiết như oxy và duy trì nhu cầu của họ đối với quá trình tâm thần và thể chất, và tất cả cho các tổng thể tốt được. Trong Cứng quá trình sinh lý quan trọng trong việc duy trì tất cả các thành phần của răng như Chung, xương, mô, máu, cơ bắp, và các tế bào thần kinh.
Chất chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa là những chất hoặc các chất dinh dưỡng trong thực phẩm của chúng tôi. Giúp ngăn chặn thiệt hại oxy hóa chậm để cơ thể của chúng tôi. Chất chống oxy hóa cải thiện hệ thống miễn dịch để chống lại các nguy cơ ung thư và nhiễm trùng. Như vấn đề sức khỏe tim mạch, thoái hóa cơ bắp, tiểu đường, ung thư, vv Nó giúp tất cả các thiệt hại oxy hóa.
giàu protein
tổ Malaysia chim có chứa các sản phẩm giàu protein.
Lòng đỏ (100 giờ) có chứa protein 6g Hầu như, nhưng 100g Bird Nest chứa 50gms protein Hầu. Tổ chim bao gồm một protein niệu cao tan trong nước.
cholesterol miễn phí
Thịt đỏ có chứa protein nặng chứa cholesterol Nhung nặng.
Không chứa colestrol sản phẩm birdnest.
Đối với bà mẹ Mong Bird Nest Lợi ích của việc sử dụng các sản phẩm.
Nó được coi là loại thuốc bổ hoàn hảo cho phụ nữ mang thai và tìm kiếm của họ sớm được chim non có thể làm tổ Tieu của Cung cơ thể với các chất dinh dưỡng và lợi ích vai giàu. Thường xuyên dùng các Tăng cường cơ thể khi phụ nữ mang thai và sự can thiệp của thai nhi. Ngoài, tiêu dùng của người vợ tổ yến làm sạch ra đời của SE phục hồi lại nhanh hơn SANH với phụ nữ thì không. phục hồi nhanh chóng này là do các yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), hoạt động trong các chất dinh dưỡng Nest Ma chim từ.
Đàn ông và phụ nữ có thể được hưởng lợi từ các sản phẩm Yến.
Thường xuyên tiêu thụ tổ yến được làn da bằng hơn và rạng rỡ hơn tìm kiếm thường xuyên. Tổ yến bao gồm protein collagen phong phú và vitamin. Ba thành phần chính giúp trẻ hóa làn da, tạo điều kiện cho da trông Iunger dân duy trì sự trẻ trung và ngăn ngừa da và nếp nhăn. sản phẩm Yến sào giúp phụ nữ tìm đàn ông trẻ hơn và làm thế nào để hiển thị và hấp dẫn hơn. Yến nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu của chế độ phụ nữ đẹp. Số lượng của sản phẩm là Tang của các loài chim làm tổ, mặc dù Nest lâu dài chim Tieu tinh khiết sẽ luôn mang lại kết quả hiệu quả nhất.
Bird Nest Lợi ích cho trẻ em.
Tổ yến giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng cường cơ thể con người, MA cực kỳ quan trọng đối với trẻ em. tổ của chim có chứa các chất dinh dưỡng cao. Yến giúp ngăn ngừa thông thường như cảm lạnh, yen sao lam qua tet các bệnh cúm mùa và nhiều hơn nữa. Tổ yến làm giảm mệt mỏi, điều này rất quan trọng đối với trẻ em đang chuẩn bị cho các nghiên cứu và khảo sát.
Bird Nest lợi ích cho nhân dân cũ.
Tổ yến giúp người cũ để tìm cách duy trì sức khỏe của họ. Các tổ chim trích dẫn là một công cụ BI quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư. Tổ yến tăng cường phổi và thận, lá lách cải thiện chất lượng, đàm tinh khiết và cải thiện sự thèm ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét