Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tác dụng chữa bệnh của Súp Yến Sào

Trong nhiều như $ 4,500 cho mỗi kg, yến sào với thức ăn trong những tốn kém nhất trên hành tinh.
Được làm bằng nước bọt của chim yến hang sviftlets Goi là nguy hiểm để thu hoạch, mất thời gian để chuẩn bị và có một loại thuốc Trung Quốc Teo truyền thống, một danh sách dài các lợi ích sức khỏe.
Theo truyền thống tiêu thụ trong súp, yến sào tại biến thành thực thực phẩm yến sào phẩm và đồ uống, cũng như phụ gia đưa vào mỹ phẩm, hai nhà nghiên cứu người Trung Quốc say chính xác những gì được biết về các tính chất dược liệu đánh giá chế độ ăn uống và đắt tiền, và người phương Tây, kỳ lạ âm thanh thực phẩm lành mạnh.
Khoa học chưa thể giải thích các quyền hạn chữa bệnh do các món canh, Chung kết. tổ chim "hoạt tính sinh học và giá trị y tế vẫn là một câu hỏi mở từ (se) không có nhiều nghiên cứu khoa học về các đặc tính chữa bệnh," Fukui Mai Li và Dacheng ở Trung Quốc Sơn Đông Đại học đang viết các bài báo để xem xét, sẽ được công bố trong Tháng Mười vấn đề của tạp chí Nghiên cứu Thực phẩm quốc tế. .
Sviftlets sống trong các hang động đá vôi xung quanh Ấn Độ Dương, ở Nam và Đông Nam Á, Úc và các đảo Thái Bình Dương ở phía bắc. Con đực xây tổ Chinh, được thêm vào bức tường thẳng đứng của các hang động sửa chữa. Loại bỏ các công việc nguy hiểm và khó có thể được thêm vào, và, vào loại tổ Phú Thước, nó có thể mất tám giờ để làm sạch một người duy nhất 10 tổ, các nhà nghiên cứu viết. [Tuyệt vời Caves: Hình ảnh của tử cung của Trái đất]
Đối lẽ 1.200 năm, người Trung Quốc đang chuẩn bị và ăn như một yen cao cap tổ súp. Tổ được coi là có giá trị dinh dưỡng và dược liệu cao, nó được cho là có đặc tính chống lão hóa của tất cả các bệnh ung thư và khả năng tăng ham muốn tình dục và cải thiện sự tập trung.
Protein là thành phần tổ dồi dào nhất, Chùa Ma tất cả các axit amin thiết yếu, các khối xây dựng của các protein được làm bằng vật chất. Họ Cung Chùa sáu hormone, testosterone và estradiol Chính phủ, các nhà nghiên cứu viết.
Tôi cũng làm tổ carbohydrate Chua, tro và một lượng nhỏ lipid (chất béo bao gồm tự nhiên phân tử CO). Nghiên cứu trước đây đã chỉ ra đồng la tổ chất này có thể kích thích sự phân chia tế bào và tăng trưởng yến sào cần giờ Chua, sự phát triển mô và tái sinh tăng, và thẳng thắn có thể nhiễm cúm chan.
Nhưng không phải tất cả các đáp ứng tốt thêm. yến sào biết là gây ra sốc phản vệ và phản ứng dị ứng Đại lý cuộc sống.
Bà ít đồng nghiên cứu chức năng thực hiện SINH HỌC cho đến nay, và còn phải mất những phẩm chất tốt hơn hieu gán thêm Chung kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét